บำรุงผิวด้วยวิตามินซีเข้มข้นในราคาสบายกระเป๋าจากสมูทโตะ

42 17
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วิตามินซี เป็นวิตามินที่หลายๆคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว เนื่องจากมีประโยชน์ต่อร่างกาย และผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรง และป้องกันหวัด รวมถึงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย ซึ่งปกติเราเติมวิตามินซีโดยการกินพวกผลไม้ และวิตามินซี แต่วันนี้เราอยากจะชวนทุกคนมาเติมวิตามินซีให้กับผิวด้วยการบำรุงผิวจากภายนอก นั่นคือ

𝐒𝐌𝐎𝐎𝐓𝐎 𝑷𝒐𝒘𝒆𝒓 𝑪 𝑾𝒉𝒊𝒕𝒆𝒏𝒊𝒏𝒈 & 𝑴𝒆𝒍𝒂𝒔𝒎𝒂 𝑺𝒆𝒓𝒖𝒎

( สมูทโตะ พาวเวอร์ ซี ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เมลาสม่า เซรั่ม )

ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น10,000 mcg จากประเทศญี่ปุ่น ด้วยคุณค่าจากอาร์บูติน จึงช่วยในการดูแลเรื่อง ฝ้า กระแดด จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ให้แลดูจางลง และช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังผสานคุณค่าของวิตามินอี คอลลาเจน และไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส และช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นแลดูสุขภาพดี

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

• Arbutin : ช่วยให้ ฝ้า กระแดด แลดูลดเลือน

• Vitamin C : ช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส

• Collagen : ช่วยฟื้นบารุงผิวให้นุ่มลื่น เรียบเนียน

• Vitamin E : ช่วยให้รอยแผลเป็น รอยสิว และจุดด่างดำ แลดูจางลง

• Hyaluronic acid : ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดน้ำ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิว

เนื้อสัมผัส/กลิ่น/สี : เนื้อเหลวสีส้มอ่อนๆ เกลี่ยง่ายซึมไวไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว และขณะใช้จะได้กลิ่นอ่อนๆของส้ม ซึ่งเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกที่สดชื่น

ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวชอบเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว และไม่แสบผิวค่ะ ซึ่งเราจะใช้ทาทั้งในช่วงเช้า และกลางคืน โดยช่วงเช้าลงแล้วสามารถกันแดดต่อไม่ต้องรอครีมซึม และระหว่างวันก็ไม่ทำให้ผิวมัน ส่วนตอนกลางคืน ทาและต่อด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ก็จบขั้นตอนการบำรุง เราใช้มาสักพักรู้สึกผิวมีความกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ซึ่งส่วนตัวคิดว่าต้องใช้ต่อเนื่องจึงจะเห็นผลที่ชัดเจนขึ้นค่ะ

พิกัด : 7-Eleven ทุกสาขา 

ราคา : 49 บาท / 8 กรัม


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE