ล้างหน้าอารมณ์ดีด้วย “สบู่กัญชา” จากนามิ

40 17
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

“ กัญชา ” ทุกคนอาจจะคุ้นเคยว่า เป็นสารที่ออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ทำให้เคลิ้ม หรืออารมณ์ดี แต่ปัจจุบันเมื่อมีการปลดกัญชาออกจากบัญชีของยาเสพติด เนื่องจากสรรพคุณของกัญชานั้นมีประโยชน์มากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะนำมาใช้ในทางการแพทย์   หรือนำมาพัฒนาต่างๆ ซึ่งล่าสุดกัญชาเริ่มมาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ความงาม ทางเราบอกเลยว่ามันใหม่มาก และตัวที่เราได้ลองใช้ล่าสุดก็มีส่วนผสมของกัญชาด้วย นั่นคือ

𝐍𝐀𝐌𝐈 𝗟𝗔𝗕 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 𝗔𝗖𝗡𝗘 𝗖𝗟𝗘𝗔𝗥 
𝗖𝗔𝗡𝗡𝗔𝗕𝗜𝗦 𝗟𝗘𝗔𝗙 𝗦𝗢𝗔𝗣

นามิ แลป ซีรีส์ แอคเน่ เคลียร์ แคนนาบิส ลีฟ โซป

( ขนาด 70 กรัม / ราคา 59 บาท )

ตัวนี้เป็นสบู่กัญชา ที่ช่วยทำความสะอาดผิวที่มีปัญหาเป็นสิวได้อย่างสะอาดหมดจดล้ำลึก โดยไม่ทำลายสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิว โดยฟองสบู่จะมีความนุ่มละมุนต่อผิว ซึ่งสบู่ตัวนี้มีการผสานคุณค่าใบกัญชา ที่มีสาร Anti-Oxidant ช่วยเสริมปราการการปกป้องผิว และมีสารสกัดของใบบัวบก ที ทรี ออยล์ ว่านหางจระเข้ และซาลิไซลิก แอซิด ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพกันในการฟื้นบำรุงผิว ช่วยให้ผิวสะอาด แลดูเรียบเนียน เกลี้ยงเกลาขึ้น และแลดูกระจ่างใส รวมถึงผิวดูนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส

เนื้อสัมผัส / สี / กลิ่น : เนื้อแข็งฟ้าอมเขียวสีน่ารักสดใสมาก เมื่อโดนน้ำจะเกิดฟองนุ่มๆ กลิ่นหอมอ่อนๆที่ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น

วิธีใช้ : ลูบไล้สบู่ให้เกิดฟองแล้วนำมาฟอกบริเวณผิวหน้า หรือลำตัว จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบที่สบู่ตัวนี้เมื่อโดนน้ำแล้วยังคงตัว ไม่ละลายง่าย เมื่อถูไปจะเกิดฟองปานกลาง และเป็นฟองที่มีความนุ่ม ซึ่งส่วนตัวชอบที่ฟองไม่ได้เยอะจนเกินไป เพราะส่วนใหญ่หากฟองเยอะๆเวลาล้างออกแล้วผิวจะแห้ง แต่ตัวนี้เราใช้แล้ว เมื่อล้างเสร็จผิวไม่แห้งหรือตึง อีกอย่างที่ชอบคือราคาน่ารัก และสบู่ก็คือก้อนใหญ่ใช้ได้นานค่ะ

พิกัด : 7-ELEVEN


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE