เปิดกล่องสุ่มครั้งแรกกับ Panpuri Mystery Box 2021 Tranquil Wellness Box || Bettybiew

39 15

กระแส Mystery Box มาแรง ทางเราอยากลองสั่งกล่องสุ่มมาหลายทีมากทุกคน แต่ก็คิดไม่ออกว่าจะสั่งของอะไรดี จนมาเห็น Panpuri มี Mystery Box กับเค้าด้วย
และทางเราก็ชอบเครื่องหอมของเค้ามาก ก็เลยจัดกล่องสุ่มมูลค่า 3,500 บาทมาค่ะ (แต่ได้ของมูลค่ารวม 6,480 บาท) 👍🏽

ตอนที่เปิดกล่องนี่ลุ้นมากทุกคน เข้าใจฟิลของคนที่ชอบเปิดกล่องสุ่มแหละ ซึ่งใน Tranquil Wellness Box เราได้ของมาทั้งหมดด้วยกัน 7 ชิ้นค่ะ เกินคุ้มกับราคาที่จ่ายไปอีกอ่ะ 🤩


>> เริ่มที่ตัวแรกกันก่อนนะคะ กับ Indochine Botany Ambiance Diffuser Set <<

เป็นน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% กลิ่นทรอปิคัลด้วยน้ำมันสกัดจากตะไคร้ เปลือกส้มจีน มะกรูด และสเปียร์มินต์ ในเซตประกอบด้วย ขวดแก้ว, น้ำมันหอมระเหย, ก้านหวาย 10 ก้านนะคะ 😍


>> ชิ้นที่ 2 ก็ยังอยู่ในโหมดเครื่องหอมค่ะทุกคน กับ Haze of Grass Perfume Candle << เป็นเทียนหอมที่กลิ่นได้แรงบันดาลใจจากกัญชาค่ะทุกคน ซึ่งกลิ่นจะออกแนว Aromatic/Citrus นะคะ สดชื่นสุด จุดก่อนนอน หรือตอนทำงาน ก็คือ ผ่อนคลายดีมาก  ☺️

>> ชิ้นที่ 3 เป็นถุงหอมทุกคน คือ Andaman Sails Voyage of Curiosities Perfume Sachet << เป็นกลิ่นที่ดมแล้วอยากดมอีก หอมสดชื่นจากมะกรูด ชาเขียว และอบเชย ตามด้วยกลิ่นไม้จันทน์หอม เอาใส่ในตู้เสื้อผ้าก็ได้ หรือ วางไว้หัวเตียง กับในรถก็ดีค่ะ สดชื่นมากจริงๆ เรื่องความหอมนี่ต้องยกให้ Panpuri จริงๆ 👏🏽

>> ชิ้นที่ 4 เป็นตัวที่อยากได้ อยากลองอยู่แล้วด้วยค่ะ และใน Mystery Box นี้ก็ได้มาครอบครอง กับ Nourish
RiceMoss HyaQuench™ Kissable Lip Tint Oil
 << เห็นคนรีวิวไว้แน่นมาก ว่านี่คือ ตัวเด็ด เราสายลิปออยล์อยู่แล้ว พอได้มาจาก Mystery Box นี้คือกรี๊ดเลย ซึ่งลิปออยล์นี้จะมีกลิ่นส้ม ลาเวนเดอร์ และมินต์นะคะ พอทาไปแล้ว รู้สึกปากอวบอิ่มขึ้นมาจริงๆ และชุ่มชื้นมากจริงๆ ค่ะ ปลื้มมมมมมมมั่กกกกกกมากกกกกก  🤩

>> ชิ้นที่ 5 เป็น Siamese Water Hand Cream ค่ะทุกคน << 

ก็คือ Hand Cream เพิ่งหมดไป รู้สึกโชคดีที่ได้มา กลิ่นก็ออกสดชื่นๆ เหมือนเดิมตามสไตล์ Panpuri ซึ่งชิ้นนี้ต้องบอกว่า ก่อนทากับหลังทาต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ชุ่มชื้นขั้นสุด มันดีมากทุกคน 👍🏽

>> มาถึงชิ้นที่ 6 เป็น Scalp Detox Clarifying Hair Cleanser ค่ะทุกคน <<

ใครแพ้สารซัลเฟต ตัวนี้ใช้ได้นะคะไม่ต้องกังวล แชมพูกลิ่นอโรม่ามากทุกคน ฟินมากตอนสระผม กลิ่นให้ความผ่อนคลายได้ดีมาก ถ้าหมดนี่คือต้องไปซื้อไซส์จริงมาใช้ เราชอบมากเลย😉

มาถึงชิ้นสุดท้ายแล้วค่ะ

 >> ชิ้นนี้ก็คือ ชื่อเสียงโด่งดัง เป็นตัวเด็ดอีกตัวของ Panpuri Revive ArunaYouth™ Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil << 

ออยล์บำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืนสี Midnight Blue ที่อุดมไปด้วย Bakuchiol เข้มข้นถึง 1.0% ซึ่งช่วยลดเลือนริ้วรอย และฝ้ากระ โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง และไม่ระคายเคืองผิว ซึ่งบิวทดลองใช้แล้วก็ไม่ระคายเคืองและไม่ได้ทำให้ผิวอุดตันค่ะ✨

✨ฝาก Social Media ช่องทางอื่นของบิวด้วยนะคะ✨ 

IG: Betty.biew

FB Page: Bettybiew


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE