รีวิว + ลองใช้เจลดราก้อนบลัด Puricas Advanced มา 2 อาทิตย์ เห็นผลเกินคาด!

32 22

สวัสดีสาวๆ ชาวจีบันอีกครั้งค่ะ สบายดีกันมั้ยคะ? 

รอบนี้เราขอมาเล่าเรื่องพร้อมกับรีวิวและทดลองใช้เจลดราก้อนบลัดลดรอยแผลเป็น Puricas สูตร Advanced กันค่ะ 


เรื่องเกิดจากเพื่อนเราได้ประสบอุบัติเหตุมาและได้รับการผ่าตัดตรงบริเวณช่วงท้องมาค่ะ เรียกได้ว่าสาหัสมาก แผลที่ได้มาก็อย่างที่เห็นในรูปด้านล่างเลยค่ะว่ายาวมาก ต้องเย็บทั้งด้านนอกและด้านในของแผลเลย ทำให้เพื่อนเราค่อนข้างเป็นกังวัลว่าหลังจากที่ตัดไหมแล้วจะมีรอยแผลเป็นที่บริเวณท้องรึป่าว 

ซึ่งตอนที่กลับมาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน เพื่อนเราก็พยายามหาครีมหรือยาที่เอามาทากันไม่ให้เป็นแผลเป็น จนเพื่อนเราเห็นรีวิวของ Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel ตัวนี้ในทวิตเตอร์มา 

ซึ่งคนที่รีวิวก็ได้ใช้กับแผลผ่าตัดเหมือนกัน เห็นว่าเค้าใช้แล้วเห็นผลค่อนข้างดี เพื่อนเราเลยตัดสินใจซื้อมาลองบ้างค่ะ ไปซื้อมาจาก Watsons ในราคาสามร้อยกว่าบาท ซื้อมาทั้งหมด 2 หลอดเลย และเอากลับบ้านมาใช้อย่างจริงจัง

เจลลดรอยแผลเป็นดราก้อนบลัดตัวนี้มีลักษณะเป็นเนื้อเจลนะคะ สีส้มใส ไม่มีกลิ่น เกลี่ยค่อนข้างง่าย ซึมลงผิวไว ไม่ทิ้งความเหนียวไว้หลังทาค่ะ 

ซึ่งส่วนผสมของตัวนี้หลักๆ เป็นสารสกัดจากต้นดราก้อนบลัดที่มีประสิทธิภาพในการช่วยสมานแผล ลดความอักเสบของแผล ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และยังมีส่วนผสมของวิตามิน C&E ที่ช่วยเรื่องคสามเรียบเนียนของผิวและทำให้รอยดำจางลงอีกค่ะ 


เน้นใช้อย่างต่อเนื่อง ทาทุกวันเช้า - เย็น - ก่อนนอน ทาลงบนแผลได้เลยนะคะ ไม่แสบหรือแพ้เลยค่ะ ที่เพื่อนเราชอบเป็นพิเศษสำหรับตัวนี้คือสามารถได้ทันทีหลังจากตัดไหมเลยค่ะ พวกรอยแผลยิ่งใช้เร็วเท่าไหร่ยิ่งดีค่ะ 

แผลจะได้จางไวๆ 

ใช้ทาตั้งแต่ตอนที่แผลยังใหม่ๆ อยู่ ใช้มาได้ประมาณ 2 – 3 อาทิตย์ รอยแผลสมานตัวได้ค่อนข้างเร็ว ลดการอักเสบของแผลได้ดี และรอยคล้ำของแผลไม่คล้ำมากนัก และแผลค่อนข้างเรียบค่ะ ไม่ค่อยนูนเลยค่ะ เพื่อนเราค่อนข้างกลัวว่าจะเป็นคีลอยด์ แต่นี่แผลค่อนข้างเรียบเลยค่ะ โดยรวมแล้วแผลดีขึ้นค่อนข้างเร็วกว่าที่คิด 


ใครที่อยากลองก็ไปหาซื้อกันได้นะคะ เราว่าน่าจะเป็นขวัญใจของคนมีรอยแผลเป็นเลยแหละ  


withbow

withbow

Hi :)

Bow (โบว์)
Age: 24 years old

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ♡
Line : withbow

FULL PROFILE