รวมไอเดียแต่งหน้า ในวันคริสต์มาส สวยต๊าชจนมงต้องลง!

36 17

All I want for Christmas is Makeupppp!

เทศกาลที่ชื่นชอบที่สุดของปีมาถึงแล้ว ขอแอ๊บเป็นชาวคริสต์สักหนึ่งวันหวานๆ ก็แล้วกันนเนอะ😝

คริสต์มาสทั้งทีก็ต้องทำคอนเทนต์กันหน่อยป้ะเธอออ แต่งตัวถ่ายรูป แล้วโพสต์ลงโซเชียลสักกรุบ และแน่นอนว่างานชุดต้องมาพร้อมกับเมคอัพ ถ้ากลัวว่าแต่งแบบ Everyday Look จะไม่ Festive พอ ลองมาดูไอเดียแต่งหน้าสวยๆ จากเพื่อนๆ ชาวจีบัน พร้อมฮาวทูกันได้เลย

เพิ่มกิมมิคให้ดวงตา โดยคุณ praewsresh

ใครขี้เกียจแต่งเยอะ หรืออยากแต่งแบบเบสิคที่มีกิมมิคเล็กๆ ก็แต่งตาโทนแดงรับวันคริสต์มาส ตามคุณแพรวได้เลยค่ะ เบื่อแล้วสีแดง ก็มาแต่งสีชมพูเพิ่มความวิ้งค์วับด้วยกลิตเตอร์เม็ดใหญ่ เป็นอันจบค่ะ

ดับเบิ้ลอายไลน์เนอร์ต้องมา โดยคุณ Ploy ChaDum

เพิ่มความโดดเด่นของดวงตา ด้วยการใช้อายไลน์เนอร์สีแดงกรีดมาเป็นสองชั้น เพิ่มความสุก และ Festive ได้ดีมากกก ไม่แฟนซีไป แต่ยังคีพลุคคุณหนูซานตี้ได้แบบน่ารัก ใครชอบสไตล์นี้ก็แต่งตามคุณชาดำได้เลยย

เบื่อแล้วสีแดง ก็ Veri Peri ไปเลยสิคะ โดยคุณ issainam

ใครที่เบื่อเมคอัพโทนแดงหรือเขียวแล้ว ก็มาแต่งแบบล้ำๆ นำเทรนด์ด้วยเมคอัพโทนสีม่วง Veri Peri ตามคุณสายน้ำไปเล้ยยย ดูสนุกและสวย เหมาะกับคริสต์มาสได้อยู่เด้อว่าไป

เมทัลลิคเงินๆ สุดโดดเด้ง โดยคุณ its.tsunisa

ลุคนี้ไม่ซ้ำใครแน่นอน กับเมคอัพโทนเงินเมทัลลิค แบบ White Christmas โดยคุณตอง ที่ต้องบอกเลยว่าครีเอตสุดดด ให้ฟีลเหมือนเป็นราชินีหิมะผู้สูงส่ง จะถ่ายรูปหรือไปงานปาร์ตี้ก็เอาอยู่ทั้งหมด! 

น้องกวางเรนเดียร์ต้องมา โดยคุณ Arigatou Zefanya

เมคอัพโทนเขียวแดงจากคุณปอ ที่เหมาะกับวันคริสต์มาสมากก แถมแต่งตามได้ง่าย มือใหม่ก็หัดแต่งได้ ไม่ยากจนเกินไป มีพร็อพประดับสักเล็กได้ จะเป็นกวาง เป็นซานต้า ก็เข้าหมด!

ซานตี้ปากแดงสุดแซ่บ โดยคุณ Aomsin Chaijan

ไม่อยากแต่งแบบแฟนซีมากเกินไป ขอเน้นปากแดงเป็นอันขบ ก็ต้องลุคซานตี้ปากแดงสุดแซ่บ จากคุณออมสินเลยค่า แต่งวันคริสต์มาแล้วยังแต่งในวันอื่นๆ ได้อีกด้วยนะ สวยปังได้อีกหลายวัน

อบอุ่นแบบ Hot Chocolate โดยคุณ ssompchp

ถ้าใครคิดว่าการแต่งหน้าสุด Festive ด้วยสีสุดฉูดฉาดอาจจะยังไม่ใช่ทาง ก็ลองมาแต่งหน้าโทนอบอุ่น แบบ Hot Chocolate อุ่นๆ ในวันคริสต์มาส ตามคุณส้มได้เลยย
และนี่ก็คือลุควันคริสต์มาสปี 2022 ที่เราไปตามส่องเพื่อนชาวจีบันมาวันนี้ แต่จริงๆ ยังมีอีกหลายลุคมากเลยค่ะ สามารถหาได้ที่ช่องค้นหาของเว็บจีบันเลยน้าา ใครอยากมาแบ่งปันฮาวทูอีก แปะกระทู้ไว้ได้เลยค่าา Merry Christmas ค่าทุกคน❤️ 


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE