🎄MERRY X'MAS MAKEUP🎄 ซานตาครอสยังมีกวางเรนเดียร์ แต่เราคนเนี้ยยังไม่มีใครนะ​!!!

53 27
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

~Hello~

ใกล้ช่วงเทศกาลคริสต์มาสแล้ว 

เชื่อว่าหลายๆ คนคงชอบเทศกาลนี้ไม่ต่างกันกับปอ 

วันนี้ปอเลยมีลุคแต่งหน้ารับคริสต์มาสน่ารักๆ แต่งง่ายๆ 

ด้วยเครื่องสำอางราคาไม่แพงแต่คุณภาพเริ่ดมาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ 

รับรองว่าแต่งตามได้แน่นอนนนนนนน


ก่อน / หลัง

นี่ก็คือภาพทั้งก่อนแต่งและหลังแต่งหน้า คือมันดีมากค่ะลุคนี้งานผิวคือสวยผ่องสุดๆ แต่งยังไง ใช้อะไรเดี๋ยวเราไปดูพร้อมกันเลยค่ะ



"HOW TO"


Step 1 ขั้นตอนการบำรุงผิว


       หลังล้างหน้ามาสักพักแล้ว ถ้าปล่อยไว้ใบหน้าของเราจะมีอุณหภูมิที่สูงขึ้น ทำให้เวลาแต่งหน้า แต่งยาก แต่งหน้าไม่ติด เป็นร่อง เป็นคราบได้ เราต้องปรับสภาพผิวเพื่อเตรียมพร้อมในการแต่งหน้า ปอใช้เจลแตงโม Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel มาเป็นตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ลดความหมองคล้ำ ปรับอุณภูมิผิวให้เย็นลงก่อนแต่งหน้า เจลเค้าซึมไวมากไม่ต้องรอนาน ผิวฉ่ำนุ่มเด้งขึ้นมาทันทีเลย ที่สำคัญคือหาซื้อง่ายและราคาถูกมากกกก 7-11 และร้านค้าทั่วไปก็มีนะ

Step 2 สร้างงานผิวสวย


       มาเริ่มแต่งหน้ากันเลยค่า ลุคนี้ต้องการความไบร์ท ผิวผ่อง สดใส  ปอเลยหยิบรองพื้นแตงโม Sistar Watermelon Matte Foundation มาใช้ในการสร้างงานผิว สังเกตได้ว่าตอนที่ทาลองพื้นเนื้อเค้าเกลี่ยง่ายมาก คือมันบางเบาจนเกลี่ยแล้วเนียนสนิทไปกับผิวเลยค่ะ แถมพวกรอยใต้ตา รอยแดงต่างๆ ก็กลบมิดเลย ดีงามมากกกกกกกกกก สีเสมอกันทั่วหน้า เนียนผ่องแบบไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอย ชอบมาก แถมหาซื้อง่ายด้วยน้า แค่ซองละ 39 บาท ที่ 7-11 ก็มีเด้ออออออ

Step 3 เติมสีสันให้ใบหน้า


       ผิวสวยพร้อมแล้ว เซ็ตรองพื้นด้วยแป้งฝุ่นบางๆ และเริ่มลงสีให้กับหน้าของเราด้วยการเฉดดิ้งกรอบหน้าก่อนค่ะ และมาแต่งตากันเลยปอใช้พาเลทของ Sephora เลือกใช้สีแดง และสีเขียวมาแต่งตาในลุคนี้ เพื่อให้เข้าตีมคริสต์มาส >< จะบอกว่าทาง่ายมากสีติดกับตาดีมาก เพราะในขั้นตอนเริ่มต้นบำรุงผิว และลงรองพื้นที่มีคุณภาพจะส่งผลให้การแต่งหน้าของเราติดทนและแต่งง่ายมากขึ้นนั่นเองค่ะ

Step 4 เพิ่มมิติให้ดวงตา


       หลังแต้มสีสันให้ดวงตาแล้ว มาสร้างมิติให้ดูมีอะไรด้วยการกรีดอายไลเนอร์ สามารถเติมความยาวของหางตาได้ตามที่ต้องการเลยนะคะ ถ้าพอใจแล้วก็มาเริ่มเขียนคิ้ว ต่อด้วยดัดขนตาปัดมาสคาร่าได้เลย ตบท้ายขั้นตอนนี้ด้วยการปัดบรัชออนสีชมพูสดใส

Step 5 ขั้นตอนสุดท้าย


       เก็บรายละเอียดที่เหลือ เติมความน่ารักด้วยการสร้างปากกระจับ ลงสีน้ำตาลอ่อนตรงร่องปากบนเพื่อให้ดูเป็นร่องชัดขึ้น และใช้ดินสอเขียนคิ้วมาจุดเป็นกระน่ารักๆ ให้รู้สึกเหมือนว่าอยู่ในอากาศหนาวจัด พร้อมปัดไฮไลต์ตามจุดสำคัญอย่าง หัวตา ปลายจมูก โหนกแก้ม และหน้าผาก เสร็จเรียบร้อยทาลิปสติกโทนชมพูอมส้มหน่อยๆ ได้เลยค่า 

เรียบร้อยจ้า เสกความสวยเสร็จแล้ว ไปทำผมและดู Finished Look กันเล้ยยยย


Finished Look

       ดูงานผิวชัดๆ คือเนียนผ่องมากกกกกกกกกกก รอยต่างๆ หายไปหมด เนียนกริบไม่ไหวแล้ววว ผิวดูสุขภาพดีเหมือนเติมฟิลเลอร์ไม่อั้น ความนอนหลับเต็มอิ่มนี้ ยกความดีความงามให้เจลแตงโมเลยค่ะ ยิ่งใช้คู่กับรองพื้นแตงโมแล้วคือฉ่ำเวอร์ งานตาก็สีชัดจัดเต็ม เป็นลุคคริสต์มาสที่สดใส น่ารักสุดๆ

       เป็นยังไงกันบ้างคะ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบลุคนี้และเอาไปแต่งตามให้ฟินกันไปเลยนะค้าาาาาา จะแต่งหน้าให้สวยต้องเริ่มจากผิวที่ดีก่อน อย่าปล่อยให้ผิวหน้าของเราแห้งเสียน้า หมั่นบำรุง เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีเติมน้ำให้ผิวอย่างสม่ำเสมอ และเลือกเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ (ของดีไม่จำเป็นต้องแพง) ผิวจะได้ไม่พังและแก่ก่อนวัย รักและเทคแคร์ 


ขอให้เพื่อนๆ มีความสุขในวันคริสต์มาสนะคะ <3


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE