เคล็ด (ไม่) ลับ มัดใจคุณแฟนให้อยู่หมัด

35 14
WITH <strong>Benice</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าทุกคนนนนนนน

ขอแอบบอกก่อนว่าเอาจริงเฟี้ยตก็คบกับแฟนมา เกือบๆ 6 ปีแล้ว คบมานานก็ต้องแอบมีอะไรที่มัดใจเค้าอยู่ถูกไหมคะ >< วันนี้เฟี้ยตเลยอยากแอบมาแชร์ทริคที่จะช่วยมัดใจคุณแฟนให้อยู่หมัด แต่ตอนนี้ขอแอบอวดรูปคู่ก่อนหนึ่งแมชช อิอิ



เอาจริงๆ คือยิ่งคบมานานก็ยิ่งต้องเติมความหวานกันถูกไหมคะ เฟี้ยตจะมาแบ่งเป็นข้อๆเลยว่า เฟี้ยตทำยังไงให้คบกับแฟนได้ยาวขนาดนี้


  1. ขี้อ้อนเข้าไว้ เอาใจเก่งบ้างบางเวลาค่ะ ยังไงๆผู้ชายก็หลงเราแน่นอนน ใครๆก็ชอบโดนอ้อนถูกไหมคะ ><

  2. เป็นความสบายใจให้เค้า เหมือนเราเป็นบ้านคอยให้เค้าพักพิงค่ะ เวลาที่เรามีเรื่องไม่สบายใจ มีปัญหาจากที่ทำงาน หรืออะไรก็แล้วแต่ที่มันค้างอยู่ในใจเรา เราก็อยากจะระบายออกมา เพื่อให้สบายใจมากขึ้นถูกไหมคะ แค่เราคอยรับฟังเค้าบ้าง คอยให้คำปรึกษา แค่นี้ก็ช่วยให้บรรยากาศรอบตัวเราดีขึ้นแล้วค่ะ


  1. การให้เกียรติกัน ถือว่าสำคัญมากๆเลยนะคะ อีกอย่างเฟี้ยตและแฟนชอบให้กำลังใจกันบ่อยมากๆ ในทุกวันก่อนออกไปทำงานก็จะให้กำลังใจกันก่อนตลอด กลับมาก็ผลัดกันชม ว่าเก่งแล้วนะ เก่งมาก แฟนเค้าเก่งที่สุด ถึงจะดูเล็กน้อย ก็ทำให้ใจเราฟูได้เหมือนกันน้าา

  2. การรักษาความสะอาดเวลาอยู่ด้วยกัน ขอแอบบอกว่าเฟี้ยตและแฟนคือ OCD ทั้งคู่ ชอบให้ห้องสะอาด เตียงสะอาด ห้องมีกลิ่นหอมอยู่ตลอดเวลา อยากจะบอกว่าน้ำหอมเอย เทียนหอมเอย สเปรย์ปรับอากาศ น้ำยาปรับผ้านุ่ม ครีม หรือโลชั่น เราก็เลือกแบบที่มีกลิ่นหอมและติดทนมากที่สุด ซึ่งเคล็ดลับของเฟี้ยตอีกอย่างนึง ก็แอบอยู่ตรงนี้ค่ะ >< 

    

ปกติเฟี้ยตก็จะใช้ครีมอาบน้ำของ BeNice อยู่แล้ว แล้วเห็นตัว Benice Deo Fresh For Sensitive Skin ที่ล้างน้องสาวอีกตัว ก็เลยหยิบมาลองด้วย เฟี้ยตได้มาจาก Watson นะคะ น้องขนาด 150 ml. ราคา 99 บาทเองค่ะ จากการหยิบมาลองในครั้งนั้น กลายมาเป็นไอเท็มลับของเฟี้ยตในวันนี้ งงมากกก

ใครที่บอกว่าจุดซ้อนเร้นไม่จำเป็นต้องใช้ของพวกนี้ คืออย่าไปฟังค่ะะะ!!! ยิ่งช่วงที่มีรอบเดือน ยิ่งมีความอับชื้นจากการใส่ผ้าอนามัยเอ่ย อากาศก็ยิ่งถ่ายเทไม่สะดวก ขนาดตัวเรายังไม่ชอบเลย คนข้างๆเค้าก็คงไม่กล้าพูดเรื่องนี้เหมือนกันใช่ไหมคะ



อยากบอกว่าตัวนี้เป็นตัวช่วยหลักของเฟี้ยตเลย 

เพราะช่วยลดเรื่องกลิ่นอับชื้นได้ดีมากๆ 


เพราะมีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ที่ช่วยลดกลิ่นอับชื้น เหมือนไม่เป็นวันนั้นของเดือนเลยค่ะ แฟนยังดูไม่ออกเลยเอาจริง 5555555 เฟี้ยตเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ทั้งหน้าและตัว จะเลือกใช้อะไรแต่ละอย่างก็ต้องเลือกให้น้องเค้าบอบบางที่สุด Benice Deo Fresh For Sensitive Skin ตัวนี้ถือว่าทำได้ดีเลยค่ะ ตั้งแต่เฟี้ยตใช้มายังไม่เคยมีการระคายเคืองเลย 

มาพูดถึงเรื่อง Texture กันบ้าง >> ตรงนี้ถือว่าชอบมากก น้องเค้าเป็นเนื้อเจลใสๆ สีฟ้าค่ะ เนื้อไม่หนักเกินไป แต่ก็ไม่เหลวเกินไป ทำให้ควบคุมการใช้ได้ง่าย ที่สำคัญ กลิ่นเค้าหอมมากกก หอมแบบอ่อนๆ ไม่ฉุนเลย


อยากจะบอกว่าน้องเค้าฟองนู้มมมมมากกกก และก็ล้างออกง่ายมากๆเลยค่ะ เฟี้ยตเคยใช้ของแบรนด์อื่นๆ มาคือแอบล้างออกยาก เหมือนล้างยังไงก็ไม่สะอาดสักที เฟี้ยตเลยเลิ้ฟน้องคนนี้มากกก


ซึ่งขอบอกก่อนเลยว่านอกจากจะดูแลร่างกายตัวเองให้สะอาดและหอมแล้ว ก็ต้องดูแลจุดซ้อนเร้นให้สะอาดด้วยนะคะ ถ้าจะออกไปข้างนอกทั้งวันระหว่างวันก็อาจจะเกิดกลิ่นอับชื้นได้ ของแบบนี้คนข้างๆเค้าไม่กล้าบอกเนอะ


ยังไงก็อย่าลืมดูแลน้องสาวของเรากันด้วยนะค้าา นอกจากจะเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองแล้ว คนข้างๆเค้าก็แฮปปี้ไปด้วยค่ะ >< ของแบบนี้ผู้ชายไม่กล้าบอก แต่เราก็ดูออกกันใช่ไหมคะ อิอิ หวังว่าทุกคนจะได้เคล็ดลับไปใช้และชอบกระทู้นี้ของเฟี้ยตนะค้า