หยุดลิปสติกเลอะแมสก์ด้วย 𝑬𝒕𝒖𝒅𝒆 𝒇𝒊𝒙𝒊𝒏𝒈 𝒕𝒊𝒏𝒕

44 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เมื่อโควิดตัวร้ายยังไม่ยอมหายไป และการใส่แมสก์ก็เริ่มเป็นเรื่องปกติ และคุ้นชินแล้ว แต่จะบอกว่าแม้จะยังใส่แมสก์อยู่ แต่เราก็จะไม่ยอมหยุดซื้ื้อลิปสติก และก็ยังคงทาลิปสติกต่อไป แม้จะไม่ค่อยมีใครได้เห็น แต่เราเห็น ฮ่าๆ  ยิ่งถ้าวันไหนแต่งหน้าแล้วจะไม่ทาลิป ก็รู้สึกว่าแต่งหน้าไม่เสร็จ ถึงแม้เราจะชอบทาลิปสติก แต่ก็มีปัญหาที่พบเจอทุกวันคือลิปสติกชอบหลุดจากปากไปติดแมสก์ตลอด แต่เราใช้ลิปอยู่อันนึงที่ทาแล้วแทบไม่ติดแมสก์เลย จึงอยากมาบอกต่อ นั่นคือ 

𝗘𝗧𝗨𝗗𝗘 𝗙𝗜𝗫𝗜𝗡𝗚 𝗧𝗜𝗡𝗧

ตัวนี้เป็นลิปทิ้นท์เนื้อแมตต์ ที่มีมอยส์เจอร์เข้มข้น แต่ให้สัมผัสที่บางเบา สบายริมฝีปาก และเมื่อทาทิ้นท์ทิ้งไว้ 60 วินาทีแล้วสีจะมีความแน่นติดทนจึงทำให้ไม่เลอะแมสก์ นอกจากนี้ยังให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก

ทางเรามีลิป Etude fixing tint ทั้งหมด 3 สี ซึ่งแต่ละมีีความแตกต่างกัน และในสามสีนี้ก็มีสีใหม่ที่เพิ่งออกมาด้วยนะคะ

𝟬𝟰 𝗚𝗜𝗡𝗚𝗘𝗥 𝗠𝗜𝗟𝗞𝗧𝗘𝗔

​สีนี้เป็นสีโทนส้มชานม ซึ่งเป็นสีทึ่เหมาะกับการทาเป็นเบส เพื่อเพื่อลงลิปสีอื่นต่อ และเหมาะกับการทาลิปแบบออมเบนสไตส์เกาหลีได้อีกด้วยนะคะ

𝟬𝟱 𝗠𝗜𝗗𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧 𝗠𝗔𝗨𝗩𝗘 

​สีีนี้เป็นสีโทนชมพูที่ดูมีความสุภาพ ซึ่งส่วนตัวเป็นคนชอบทาลิปสีชมพูจึงซื้อสีนี้มา และเราชอบสีนี้มากเพราะ สามารถทาเดี่ยวๆได้ และเป็นสีที่ใช้ได้ในทุกๆวันเลยค่ะ

𝟬𝟱 𝗦𝗢𝗙𝗧 𝗪𝗔𝗟𝗡𝗨𝗧 (𝐍𝐄𝐖)

สีนี้เป็นสีใหม่ค่ะทุกคน เป็นสีแดงส้มอมน้ำตาล ซึ่งเป็นสีที่มีความจัดจ้านสุดในสามแท่ง ทาแล้วรู้สึกขับผิวให้ดูขาว และเกาหลีมาก วันไหนอยากแซ่บคือได้สีนี้คือตอบโจทย์ค่ะ

ปาดสีให้ดูกันชัดๆ เลยค่ะ

ทั้งเวลาโดนแดด และอยู่ในร่ม

ว่าสีไหนถููกใจ หรือควรตำตามบ้้างดีนะ 

สุดท้ายแล้ว.... มาพิสูจน์กันค่ะว่าติดแมสก์บ้างมั้ยนะ???

อันนี้เราทาก่อนไปทำงาน ประมาณ 6 โมงเช้า และลองถ่ายรูปตอนบ่ายโมง สรุปคือติดแมสก์นิดเดียวเองแทบมองไม่เห็น เห็นแต่แป้งที่ติดแมสก์ และอันนี้กินข้าวกลางวันไปแล้วด้วย สีก็ยังมีติดอยู่นะปากไม่ซีดโอเครอด ให้สามผ่านเลยค่ะ 

: พิกัด :

ร้าน etude ทุกสาขา 

SHOPEE | LAZADA : ETUDE

:: ราคา ::

430 บาท | 4 กรัม


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE