เผยผิวกระจ่างใสด้วยมะเขือเทศ 10 ลูก ในหนึ่งซอง

38 17
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน เราเคยใช้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Smooto อย่าง Tomato Collagen White Serum แล้วชอบ วันนี้จะมาบอกว่าเขาได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวเดิมจนออกมาเป็นสูตรใหม่ที่มีความน่าสนใจ โดยยังคงมีนางเอกคนเดิมอย่างน้องมะเขือเทศที่ใส่มาแบบจุกๆ และพิเศษตรงที่เพิ่มวิตามินซี 10 เท่า จากสูตรเดิมอีกด้วย ไปพบกับน้องเซรั่มตัวใหม่กัน นั่นก็คือ

𝐒𝐌𝐎𝐎𝐓𝐎 𝑻𝒐𝒎𝒂𝒕𝒐 𝑪𝒐𝒍𝒍𝒂𝒈𝒆𝒏 𝑺𝒖𝒑𝒆𝒓 𝑾𝒉𝒊𝒕𝒆 𝑺𝒆𝒓𝒖𝒎

( สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ซูเปอร์ ไวท์ เซรั่ม )

ตัวนี้เป็นเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น สูตรใหม่ เพิ่มวิตามินซีเข้มข้น 10 เท่า ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม และผิวที่ขาดการบำรุง ให้แลดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำแลดูจางลง พร้อมผสานคุณค่าของไฮยาลูรอนิค แอซิด คอลลาเจน อาร์บูติน และกลูต้าไธโอน ที่มาช่วยผิวให้แลดูเปล่งปลั่ง มีออร่า ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

• Vitamin C : ช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส

• Hyaluronic acid : ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดน้ำ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิว

• Collagen : ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้นุ่มลื่น และเรียบเนียน

• Glutathione : ผิวแลดูสว่างเรียบเนียน จุดด่างดำแลดูจางลง

เนื้อสัมผัส/กลิ่น/สี เนื้อเหลวสีขาว มีเม็ดบีทสีชมพูน่ารัก เมื่อเกลี่ยลงบนผิวเม็ดบีทจะแตกออก และเมื่อเกลี่ยแล้วเนื้อซึมไวไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว และขณะใช้จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ

ความรู้สึกหลังใช้ : เราชอบความรู้สึกเวลาทาเซรั่มลงบนผิว เนื่องจากเนื้อเกลี่ยง่าย และซึมไวให้ความเบาสบายผิว และเมื่อใช้ต่อเนื่องรู้สึกว่าผิวนุ่ม และแลดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ นอกจากนี้ราคาก็น่ารัก สบายกระเป๋ามากค่ะ ยิ่งช่วงนี้ออกต่างจังหวัดก็พกง่ายดีค่ะ ไม่เปลื้องพื้นที่ในกระเป่าด้วยค่ะ

พิกัด : 7-Eleven ทุกสาขา 

ราคา : 39 บาท / 8 กรัม


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE