KISSME Heroine Make มาสคาร่าตัวดังในตำนาน ปรับสูตรติดทน/ไม่เป็นก้อน

52 25
WITH <strong>KISSME</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค้าบบ เพื่อนๆ ชาว Jeban.com 

ครั้งนี้จามาป้ายยาเมคอัพตัวเด็ดอีกแล้ว เพิ่งมีโอกาสได้ลองมาสคาร่าตัวดังในตำนานมานั่นคือ… (เสียงเปิดตัวแบบอลังการ)



 “Heroine Make” 


จากแบรนด์ KISSME นั่นเอง ตัวนี้จาอยากลองมานานแต่จังหวะมาสคาร่าที่มียังไม่หมดสักที จังหวะพอดีกับที่แบรนด์ออกสูตรใหม่มาพอดีตอนนี้เลยถึงเวลาได้ลองละ



 KISSME Heroine Make 

 Volume Up Mascara Super WP #01 

รุ่นที่จาลองเป็น Mascara รุ่นใหม่จาก Heroine Make ซึ่งพัฒนามาจากรุ่นเก่าที่เป็นตัวดังของเค้า ยี่ห้อนี้เชื่อว่าสายเมคอัพหลายคนต้องรู้จัก! ในเรื่องของความขนตาตั้ง จึ้ง ติดทนไม่แพนด้า แล้วรุ่นใหม่ก็คือติดทนกว่าเดิมแถมไม่จับตัวเป้นก้อน ปัดเเล้วเรียงเส้นสวยมากกว่ารุ่นเก่า ดีงามไปอิ๊กก




แพ็คเกจที่เลือกมาคือ “สีม่วง” Volume up ปัดแล้วช่วยให้ขนตาดูหนาขึ้น เรียงเส้นสวย งอนเด้งตลอดทั้งวัน


ชอบความที่หลังกล่องเขียนว่า “มาสคาร่ารุ่นกันน้ำที่ดีที่สุด” ดีขนาดนี้เราจะไม่ลองได้ไงเน๊อะะะ ยิ่งหลายคนบอกว่าดีเราก็ไม่ควรพลาดอะ จริงมะ!?


ดูแพ็คเกจที่แท่งมาสคาร่าต่อกันดีกว่า รุ่นนี้ฝาเค้าเป็นสีเงินเหลือบชมพูอ่อนๆ ที่ตัวแท่งเป็นสีดำประกายมุก สกรีนตัวหนังสือดีไซน์หรูหราเป็นชื่อรุ่นและยี่ห้อสีเงิน งามหลายยย


ที่จาดูมามาสคาร่าของ Heroine Make สูตรนี้มีเทคโนโลยี Volume Ex Powder และ Volume Separate Powder คือช่วยเพิ่มความหนาให้ขนตาได้ดี ทำให้ขนตาดูหนาแบบเรียงเส้น พอชั้นแรกแห้งก็ปัดซ้ำครั้งที่ 2-3 ได้อีก เป็นการเพิ่มเลเยอร์ความหนาของขนตาได้โดยที่ขนตาไม่จับตัวเป็นก้อนค่ะ


ใต้ตัวแท่งระบุว่าปริมาณมาสคาร่าทั้งหมด 6 กรัม สีที่จาใช้คือสีดำสนิทเบอร์ #01 ค่ะ ดูที่หัวแปรงกัน รูปทรงของแปรงเป็นหัวโค้ง ทำให้เวลาปัดง่าย โค้งรับมุมกับดวงตาดีมากๆ พอรูปทรงของแปรงทำงานคู่กับอีกหนึ่งเทคโนโลยี Curl Lock ingredient and Shape-memory polymer จะช่วยให้ขนตาโค้งงอนได้นานตลอดวันด้วย


จาเป็นคนที่ขนตาตก สั้นและบางมากๆ จาลองดัดขนตาเบาๆ ปัดนิดเดียวขนตาก็หนางอนเด้งขึ้นมาแล้ว ด้วยตัวหัวแปรงที่โค้งงอนและคุณภาพเนื้อมาสคาร่าที่ดีงามเค้าสามารถงัดขนตาของจาให้เด้งทนเด้งนานอยู่แบบนี้ได้ทั้งวันทั้งคืนเลยค่ะ


มาดู before/after มุมหน้าตรงกันบ้าง อันนี้จาปัดแค่ขนตาบนนะคะจะเห็นได้ชัดเลยว่าขนตาดูงอนเด้งและหนาขึ้นมาก


มาดูแบบภาพรวมทั้งหน้ากันบ้าง เวลาแต่งหน้าแค่ได้ขนตาสวยๆ หน้าก็ดูมีอะไรขึ้นมาทันทีเลยเน๊อะ วันไหนลืมปัดขนตาจาชอบรู้สึกว่าหน้าเราขาดสเน่ห์ไป เพราะฉนั้นห้ามลืมปัดขนตาเด็ดขาด!!!


ขอสรุปว่ามาสคาร่าเฮโรอีน เมค เพิ่มความหนาขนตาและงอนเด้งงอนโค้งได้จริงตามที่ตำนานกล่าวไว้ แถมสูตรใหม่ยังปรับให้ขนตาเรียงเส้นสวยไม่จับตัวเป็นก้อนด้วย ในเรื่องของติดทนก็คือขั้นสุด ขนตาเด้งตลอดวัน! กันน้ำกันเหงื่อ ไม่เลอะไม่ทำให้แพนด้า


มาสคาร่าคุณภาพดีต้องยกให้ KISSME Heroine Make จริงๆ ค่ะ หากชอบรีวิวของจาฝากกดหัวใจ หรือแชร์ลิงค์ให้จาหน่อยน้าาา ไว้มีโอกาสได้ลองมาสคาร่าหรือไลน์เนอร์รุ่นอื่นๆ ของเค้าจะแวะมารีวิวให้อ่านอีกค่ะ มีตรงไหนสงสัยหรืออยากรู้เพิ่มเติมคอมเม้นคุยกันได้ ครั้งนี้จาขอตัวก่อนสวัสดีค่ะ




เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE