แชร์สูตรลดสิว ผิวเนียน แต่งหน้าติดทน จากครีมซอง 7-11

33 16

แชร์สูตรลดสิว ผิวเนียน แต่งหน้าติดทน จากครีมซอง 7-11

เคยเป็นสิวแล้วมีแต่คนทักบ้างไหมคะว่าทำไมหน้าเป็นสิว? ทำไมสิวเยอะจัง? ทำไมไม่หายสักที? เจอใครก็ทักแบบนี้เหมือนกันหมด.. คือแบบหมดความมั่นใจไปเลยค่ะ คือก็อยากจะบอกอะนะว่า ถ้ารู้ก็คงไม่ปล่อยให้หน้าเป็นสิวแบบนี้หรอก จริงไหมละคะ? กิ๊ฟเองเคยมีช่วงนึงโดนทักจนเสียเซลฟ์ไปเลยค่ะ พยายามจะแต่งหน้ากลบสิว ก็แต่งหน้าไม่ติดเลยค่ะ ยิ่งแต่งยิ่งแย่ เพราะผิวเราเสียมากๆ เลยพยายามสรรหาวิธีจัดการกับสิวเจ้าปัญหาตรงนี้ให้ได้..


มีคนบอกให้ใช้น้ำผึ้งพอกหน้าบ้าง ทานาคาบ้าง ไข่ขาวบ้าง ใช้ครีมตัวนั่นตัวนี้บ้าง ก็ลองๆ มาหมดค่ะ ทั้งใช้แบบเดี่ยวๆ และผสมๆ กันดู >_< จนมาลงตัวที่สูตรนี้เลยค่ะ “สูตรจบดราม่า แต่งหน้าไม่ติด งบหลักสิบ” เท่านั้น!! วัตถุดิบหาซื้อได้ง่ายมากๆ เข้า 7-11 ไปก็ได้ครบแล้วค่ะ



วัตถุดิบ

  1. น้ำผึ้ง
  2.  ครีมขัดหน้า ปทุมมาศ
  3. แอคเน่เซรั่ม Extra Formula ปทุมมาศ (สูตรใหม่ เข้มข้น)

วิธีทำ

นำน้ำผึ้งและครีมขัดหน้าปทุมมาศผสมให้เข้ากัน นำมาขัดหน้า (เบาๆ นะคะ แรงไปเดี๋ยวหน้าอักเสบได้ค่ะ) จากนั้นก็พอกทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เสร็จแล้วก็เช็ดหน้าให้แห้ง ทาบำรุงด้วยแอคเน่เซรั่มปทุมมาศค่ะ


ซึ่งสูตรนี้กิ๊ฟใช้แล้วรู้สึกผิวของเราผิวเนียนนุ่ม ผิวชุ่มชื้นขึ้น หน้าแข็งแรง ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น ติดทนขึ้น..  ลดริ้วรอย และช่วยลดเลือนลอยจุดด่างดำที่เกิดจากสิวได้ด้วยคะ ตอนนี้หน้าใสจนคนทักว่าใช้อะไร บอกหน่อย 5555+ สูตรนี้แนะนำให้ขัดหรือมาส์กอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ส่วนเซรั่มใช้ทุกวัน เช้า-เย็น ได้เลยค่า..

หลายคนอาจจะสงสัยว่า แค่นี้เองหรอ? ง่ายไปไหม จริงๆ แล้วครีมขัดหน้าและแอคเน่เซรั่มของปทุมมาศเขาใช้ดีอยู่แล้วค่ะ แค่กิ๊ฟเพิ่มน้ำผึ้งเข้าไปช่วยบูสผิวอีกหน่อยเท่านั้นเอง.. เดี๋ยวกิ๊ฟพาไปทำความรู้จัก 2 ตัวนี้สักหน่อยแล้วกันนะคะ

1. Patummas Facial Scial Scrub Cream

ครีมขัดหน้าปทุมมาศ เขามีส่วนผสมของ Niacinamide  นาโน CO Q10 และสารที่เลียนแบบสารให้ความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ ( NMFs = Natural Moisturizing Factors ) เม็ดสครับเขาเม็ดเล็กมากๆๆๆ (กิ๊ฟชอบมาก) ขัดแล้วไม่บาดผิว เป็นเม็ดสครับที่ได้มาจากธรรม ครีมมีกลิ่นหอมสดชื่น ได้ฟิลลิ่งสปาเลยค่ะ ขัดแล้วจะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส และดูอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ

2. Acne Serum Extra Formula

ตัวที่กิ๊ฟใช้เป็นสูตรใหม่นะคะ เซรั่มจะเข้มข้นกว่าตัวเดิม ตัวนี้ดูจากหลังซองมีสารสกัดหลายตัวเลยค่ะ (น่าจะพูดไม่หมด อิอิ) หลักๆ เลยก็จะมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ธรรมชาติจากฝรั่งเศส และ Oilgopeptide-10 ช่วยในเรื่องลดสิว ลดผิวมัน กระชับรูขุมขน เนื้อเซรั่มใส บางเบา ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ


สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 สั่ง all online หรือ 7-delivery ผ่าน app 7-Eleven ได้เลย


#สูตรจบดราม่าแต่งหน้าไม่ติด #เรื่องผิว #รีวิวบิวตี้ #PatummasHerbs #สมุนไพรปทุมมาศ #ครีมขัดหน้า #น้ำผึ้ง #ผิวชุ่มชื้น #ลดสิว #ผิวแข็งแรง #หน้าใส #สิวยุบ #ใช้ดีบอกต่อ #ของดีบอกต่อ #ผิวเนียน


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE