บำรุงจุดซ้อนเร้นอย่างอ่อนโยน หมดกังวลทุกปัญหา

45 20
WITH <strong>Fae & Mae</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะสาวๆ กระทู้นี้มาเม้าท์ๆ เรื่องลับๆ ของผู้หญิงกันบ้าง

เข้าเรื่องกันเลยนะคะ  สาวๆ เคยรู้สึกไม่มั่นใจเกี่ยวกับน้องสาวของเรากันบ้างมั้ยน๊า ไม่ว่าจะเป็นตกขาว กลิ่นไม่พึงประสงค์ อาการคัน ผื่นแพ้ และอื่นๆ จิปาถะ เมื่อปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นแล้วก็สร้างความหงุดหงิดใจให้เราได้ไม่น้อยเลย  วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักกันค่ะ หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นหรือเคยลองใช้น้องเค้าแล้วล่ะ  มาดูในมุมของเรากันบ้างนะคะว่าน้องเค้าเป็นยังไงกันนะ

Fae & Mae Organic Bottom Balm 


บาล์มออร์แกนิคที่ช่วยบำรุงและช่วยแก้ไขปัญหาจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาไหนๆ วัยไหนๆ ก็ใช้ได้หมดเลยนะคะ คุณสมบัติของเค้าคือ ช่วยลดอาการคัน ระคายเคือง แห้ง แสบ เชื้อราในช่องคลอด ริดสีดวงทวาร ตกขาว แพ้ผ้าอนามัย รวมถึงคุณแม่หลังคลอดที่คลอดแบบธรรมชาติก็สามารถนำมาทาบำรุงบริเวณแผลฝีเย็บได้ค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยปรับสมดุลให้จุดซ้อนเร้นของเราด้วย และยังมีความอ่อนโยนปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว


ปราศจากสารเคมี สเตียรอยด์ สารกันเสีย แอลกฮอล์ น้ำหอม และปิโตรเลียม


รับรองความปลอดภัยจากการผ่านการทดสอบจากสถาบันแพทย์ผิวหนังของฝรั่งเศส DERMSCAN ASIA


แพคเกจจิ้งมาในกระปุกสีขาวละมุนตา



ลักษณะของผลิตภัณฑ์เป็นบาล์มเนื้อสีครีม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย จาก Essential oil ธรรมชาติ มาจากสารสกัดออร์แกนิคพรีเมียมที่ได้รับการรับรองโดย ECOCERT, USDA, นำเข้าจากทั่วโลกและสดใหม่ทุกครั้งที่ผลิต


ส่วนประกอบที่สำคัญ เช่น

1. น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นต์ (Organic Peppermint Oil) : ช่วยต่อต้าน ยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์  เชื้อแบคทีเรีย และเชื้อรา ป้องกันอาการแพ้และผื่นคัน

2. น้ำมันดอกทานตะวัน (Sunflower Oil) : ปกป้องผิวที่บอบบาง เป็นเกราะป้องกันเชื้อโรค และช่วยลดการติดเชื้อของผิว

3. น้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ (Organic Lavender Oil) : ช่วยต่อต้านอาการอักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และบรรเทาอาการโรคของผิวหนัง

4. สารสกัดจากต้น Croton Lechleri Tree (Croton Lechleri Resin Powder) : ช่วยรักษาแผลอักเสบ บวมแดง ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและซ่อมแซมชั้นผิวหนัง
5. น้ำมันสีเหลืองทองจากเมล็ดต้น Simmondsia Chinensis (Organic Jojoba Oil) : มีคอลลาเจน ช่วยปลอบประโลมผิว มี Anti-oxidant และช่วยสมานแผลอักเสบ

6. น้ำมันดอกดาวเรืองออร์แกนิค (Organic Calendula Oil) : ช่วยลดอาการบวมแดง บรรเทาการอักเสบ ฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ และยับยั้งการติดเชื้อ

7. น้ำมันหอมระเหยลาเวนเดร์ (Organic Peppermint Oil) : ช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวด ช่วยต่อต้านอาการอักเสบ อีกทั้งยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์


เนื้อบาล์มบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นผ่อนคลายมากๆ เลย



เมื่อลองทาบนผิว จะได้ความรู้สึกเย็นๆ ให้ความชุ่มชื้นในทันที โดยไม่รู้สึกเหนอะหนะ
ล้างทำความสะอาดออกง่าย

ผลลัพธ์หลังใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 1 เดือน เราชอบที่เค้าช่วยให้ผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นและบริเวณใกล้เคียงมีความชุ่มชื้นมากขึ้น ช่วยลดการระคายเคือง ลดผดผื่น ลดอาการคัน และช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดีมาก สัมผัสของน้องเค้าจะรู้สึกเย็นๆ ช่วยให้สบายผิว ไม่รู้สึกเหนอะหนะ เหมาะที่จะนำมาทาบำรุงได้ทุกสภาพอากาศเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่เราคิดว่าจะต้องใช้น้องเค้าต่อไปเรื่อยๆ เพราะเวิร์คจริง  



ปริมาณ 25 กรัม ราคา 495 บาท

สาว ๆ คนไหนที่สนใจ สามารถเข้าไปดูเได้ที่

Facebook : บาล์มบริสุทธิ์ Organic Mother Balm by Fae and Mae




 


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE