How To| แต่งหน้าลุคสีชมพูพีชๆ แต่งตามง่ายๆ

38 16

วันนี้ส้มเอาลุคแต่งหน้าชมพูหวานๆ แต่งตามง่ายๆมาฝากทุกคนค่ะ ส้มก็ไม่ได้แต่งหน้าเก่งมาก เพิ่งมาฝึกแต่งตาช่วงโควิดนี้เอง ใครสนใจลุคนี้ลองไปดูคลิปแต่งหน้าเต็มๆเป็นกำลังใจให้ส้มกันได้น้าาาา มาดูกันดีกว่าค่ะว่าส้มแต่งหน้ายังไง ใช้เครื่องสำอางอะไรกันบ้างค่ะ

งานผิววันนี้ส้มใช้คุชชั่นลาเนจสูตรสีชมพู วันนี้จะไม่ใช้คอนซิลเลอร์เลยนะคะ บิ้วด์เพิ่มการปกปิดเอา อยากได้ลุคเบาๆวันธรรมดาๆไม่ต้องเป๊ะมากค่ะ

แป้งฝุ่นส้มใช้ของ mille ตัวนี้จะเป็นแป้งสีเนื้อแต่เค้าไม่ได้เปลี่ยนสีรองพื้นนะคะ คุมมันได้โอเคเลยตัวนี้ ใช้กับลาเนจสูตรนี้ไม่ต้องซับมันทั้งวันเลยค่ะ พอลงแป้งฝุ่นเสร็จส้มจะต่อ canmake ให้ช่วยเบลอรูขุมขนเพิ่มค่ะ ใช้แป้งทรงใหญ่ๆปัดแล้วใช้พัฟกดเพิ่มตรงจุดที่ยังเบลอรูขุมขนไม่พอค่ะ

เฉดดิ้งจมูกส้มใช้ของ lilybyred เบอร์ 02 ตัวนี้เนื้อดี สีชัดๆ เงาธรรมชาติแต่ก็ไม่ได้อ่อนเกินไปจนปัดแล้วไม่เห็นค่ะ ส่วนเขียนคิ้วส้มใช้ของ cezanne ส้มมีหน้าม้าเลยแค่เติมนิดๆหน่อยๆพอให้เข้มขึ้นนิดนึงค่ะ

แต่งตาส้มใช้ rom&nd สีเบอร์สาม เค้าจะออกชมพูอมพีชๆ เนื้อแมตต์เค้าสีจะค่อนข้างอ่อน แต่สีทึบนะคะ ถ้าใครผิวเข้มอาจจะสีไม่ชัด แต่กลิตเตอร์ ชิมเมอร์คือวิ้งสะใจมากๆเลยค่ะ ดือมากๆๆๆ

ทำดอลลี่อายเองใช้ขอบ meilinda เบอร์ 04 กรีดเบาๆที่ถุงใต้ตา แล้วเอานิ้วเกลี่ยๆออกนิดนึงค่ะ

เติมชิมเมอร์วิ้งๆให้ใต้ตาสว่างขึ้น ตัวนี้วิ้งมากจริงๆค่าาา สวยมากๆๆเล่นแสงสุดๆ

กรีดตาใช้ SCLUXE สีน้ำตาล จริงๆเค้าจะมีฝั่งหัวใหญ่กับเล็ก ส้มใช้ฝั่งเล็กนะคะ กรีดง่ายเส้นคมดี สีน้ำตาลกำลังดีด้วยนะคะ

ปัดแก้มสีชมพูนมๆ ตัวนี้ดีมากทุกคนนนแนะนำให้ไปโดน ส้มซื้อมานานมากแล้วแต่ลืมใช้ พอมาใช้แล้วชอบมากกกกกกกกกกกก ดีมากๆๆๆๆ เบลอรูขุมขนได้ หน้าไม่เป็นแป้ง 

ไฮไลท์ XOXO เนื้อเค้าดีเลยนะคะ วิ้งละเอียดใช้เยอะๆก็หน้าพุ่งได้ ปัดบางๆก็ธรรมชาติ เนื้อดีเป็นถูกและดีที่ส้มแนะนำเลยค่ะ ส้มใช้เบอร์ 01 นะคะ

ลิปส้มใช้ 3 สี เริ่มจาก bbia velvet tint เบอร์ 21 ต่อด้วย bbia powder lip 08 ปิดท้ายด้วย 3ce blur tint สี double wind ค่ะ

วันนี้ส้มไปก่อนแล้วนะคะ ฝากเป็นกำลังในคลิปแต่งหน้าของส้มด้วยน้าาา วันนี้ไปก่อนแล้วเจอกันใหม่โพสต์หน้า บั้ยบายค่าาาา🧡🧡🧡


ssompchp

ssompchp

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ?
เป็นคนผิวผสม เป็นภูมิแพ้ คิดว่าตัวเองผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่สกินแคร์ที่ใช้จะเป็นสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ

ส้มชอบแต่งหน้าแบบ make up no make up
ชอบสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ? ❄️

FULL PROFILE