BIKA — Refreshed Glow Daily Nourishing Light Cream

37 17
WITH <strong>BIKA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อครีม ✨🧴🧽 ที่มีความ “light” และ “refreshed” สมชื่อ !! ☁️✨ เนื้อสัมผัสนุ่ม ลื่น บางเบา ให้ความชุ่มชื้นได้ในระดับที่พอดี๊พิดี ! ทาเพลินสุดๆ รู้ตัวอีกทีก็ใช้จนจะหมดกระปุกละฮะตอนนี้ 😳✨🤣 

มีส่วนผสม 🥣✨🔬 ของ



01 – Hydrafence® (สาหร่ายสีแดง + ข้าวเหนียว), Skinmimics®   (Ceramide 5 ชนิด + กรดไขมันจำเป็น), Pentavitin, Niacinamide, Palmitoyl Hexapeptide-12 (เปปไทด์ที่ประกอบด้วยกรดไขมัน + กรดอะมิโนหลายชนิด, และ Ectoin



ที่จะช่วยในเรื่องของ “hydration” 🥛✨💧 เติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวของเราได้ทั้งวันน พร้อมทั้งช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง รักษาสมดุลความมันได้อีกด้วย 




02 – Centella Asiatica (ใบบัวบก), Portulaca Oleracea Extract (ผักเบี้ยใหญ่), และ Allantoin



ที่จะช่วยในเรื่องของ “calming” 🪐✨🚰 ปลอบประโลม ซ่อมแซม ลดอาการอักเสบ ระคายเคือง สมานแผล ดีท็อกซ์สารตกค้างในผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ



03 – Apple extract (แอปเปิ้ล) และ Alpha Arbutin 




ที่จะช่วยในเรื่องของ “brightening” 🪞✨⛅️ ทำให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ กระจ่างใส พร้อมทังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดเลือนจุดด่างดำ



04 – Cacay oil (น้ำมันคาเคย์สกัดเย็น), Jojoba oil, Guava seed oil (น้ำมันสกัดเมล็ดฝรั่ง), และ Squalane


ที่จะช่วยในเรื่องของ “anti-aging” 🧏🏻‍♀️✨⚡️ อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว มีกรดไขมัน omega-6 omega-9 และ วิตามิน A ,B ,C, E สูง ช่วยชะลอวัย ให้ริ้วรอยจางลง ผิวกระชับ ต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยแผลต่างๆ  

ผลลัพธ์หลังใช้คือต้องบอกเลยว่า 🐰✨🪞 ใครที่ผิวแพ้ง่าย ผิวมัน-ผิวผสมต้องเลิฟฟน้องเป็นพิเศษ เราชอบใช้ในตอนเช้า ⛅️ ทาแล้วจะไม่เหนอะหรือหนักผิวเลย และไม่มีอาการแสบหรือระคายเคืองใดๆทั้งสิ้น ผิวดูสมดุล แข็งแรงดี ไม่มันหรือแห้งเกิน ไม่อุดตันหรือทำให้เกิดสิว แม้จะแต่งหน้า ใส่หน้ากาก นอนน้อย ทำงานหนัก ทุกอย่างยังคงสภาพดีอยู่ 🤣

ถือเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ครบจบในกระปุกเดียว 💖 ได้ทั้งความชุ่มชื้น ปลอบประโลม กระจ่างใส ลดริ้วรอย ใช้ง่าย เนื้อสัมผัสสบายผิวม๊ากก ! อ่อนโยนและแสนดี ไม่ทำร้ายผิว ทำให้ผิวแข็งแรง สมดุล ดูสุขภาพดีแบบองค์รวมฮะ 👀🤟🏻


🔗 ปราศจาก น้ำหอม, alcohol, silicone, mineral oil, parabens, colorant

มาในกระปุก ไซส์กระทัดรัด ꕀ ราคาน่ารัก (650.- / 30 g) 

พิกัด. instagram @bikaskin เลยฮะ 🤟🏻🐰


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE