ส่งไอเท็มใหม่ Common Ground NUE Feminine Cleanser ให้ชาวจีบัน 3 คน ได้ลองใช้ก่อนใคร เพื่อมอบความรู้สึกสดชื่นให้สาวๆ มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

71 25

จีบัน และ Common Ground มีเซอร์ไพรส์ให้สาวจีบันผู้โชคดีทั้ง 3 คน รอรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเพื่อสาวๆ ส่งตรงถึงบ้านเลยจ้า :)

เซอร์ไพรส์รับเดือนส่งท้ายปี! เมื่อ Jeban และ Common Ground ส่งไอเท็มตัวใหม่เพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ อย่าง NUE Feminine Cleanser เป็นของขวัญให้สมาชิกจีบัน 3 คน ได้ลองใช้ก่อนใคร! สาวๆ ที่ได้ของแล้ว อย่าลืมกลับมาแชร์ประสบการณ์ความสดชื่นให้ชาวจีบันคนอื่นด้วยนะจ๊ะ!
สำหรับสาวจีบันผู้โชคดีทั้ง 3 คน เราเลือกจากชาวจีบันที่ตั้งกระทู้ แชร์รีวิว พูดคุยกับเราบ่อยๆ ที่เพื่อนๆ คงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีนั่นเอง กว่าจะได้คนที่ใช่ ทำเอาเราเหงื่อตกไปตามกัน ฉะนั้น สาวๆ ที่ได้ไปคือคนพิเศษสำหรับเรา จนเราอยากมอบประสบการณ์พิเศษให้จริงๆ น้า :)
ส่วนสาวๆ ที่ไม่ได้รางวัลเซอร์ไพรส์ ยังมีโอกาสหน้าน้าาา แอบกระซิบทริคง่ายๆ ที่ทำให้เราเป็นผู้โชคดี...แค่เข้ามาตั้งกระทู้ หรือพูดคุยในคอมมูนิตี้บ่อยๆ ก็มีสิทธิ์เป็นหนึ่งในผู้โชคดีของเราแล้วน้าาา
ส่วนสาวๆ ที่ได้ลองผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Common Ground เป็นกลุ่มแรก อย่าลืมกลับมาตั้งกระทู้อวดให้ชาวจีบันคอมมูนิตี้ได้ตื่นเต้นไปด้วยกันน้าาา :D

Common Ground NUE Feminine Cleanser ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงที่มอบความสดชื่นให้ทุกการอาบน้ำของสาวๆ

น้องเขาเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สูตรไฮยาลูรอน ไอเท็มตัวใหม่จากแบรนด์รักษ์โลกอย่าง Common Ground ที่ช่วยมอบความรู้สึกสดชื่นและความชุ่มชื้นให้ทุกการอาบน้ำ ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่คัดสรรมาอย่างดีว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพราะเขาอ่อนโยนเป็นพิเศษ และสามารถล้างออกได้ง่ายอีกด้วย มั่นใจได้เลยว่าใช้ได้แม้ในบริเวณที่บอบบางและแพ้ง่าย ซึ่งส่วนผสมที่สำคัญของเขาคือ สารสกัดจากแมกโนเลีย ช่วยยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์ยาวนาน 24 ชั่วโมง ยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรีย และยังมีส่วนผสมจาก กรดแลกติก ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียตัวร้าย พร้อมปรับสภาพผิวจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน เพื่อรักษาสมดุลของแบคทีเรียตัวดีได้เป็นอย่างดี 

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของ Common Ground มีค่า pH 4.5 ซึ่งเป็นตัวเลขที่เหมาะสมสำหรับการทำงานของจุลินทรีย์แล็คโตบาซิลัส และผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับทุกสภาพผิว เพราะเราเชื่อว่าทุกคนสามารถมีสุขภาพผิวที่ดีได้ในแบบของตัวเอง สาวๆ ไม่ต้องกังวลไปเลย อ่อนโยนทุกส่วนผสมแบบนี้ เขาออกแบบมาเพื่อเราโดยเฉพาะเลยนะ :)

รอลุ้นกันเลยว่าเพื่อนๆ 3 คนที่ได้รับไปจะมีใครบ้าง ได้แล้ว อย่าลืมลองใช้ แล้วกลับมารีวิว อวดชาวจีบันคอมมูนิตี้กันด้วยน้าาาา~