ตัวช่วยปลอบประโลมผิวในวันที่ผิวแพ้ - Dermastir Dropper Neutralizer

48 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เราเชื่อว่า "คนผิวแพ้ง่าย" แม้เราจะพยายามดูแลผิวอย่างดี และเน้นใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนกับผิว แต่!!! ผิวก็ยังคงมีบางครั้งที่จะมีการระคายเคือง หรือแดง จากปัจจัยอื่นที่เราไม่อาจป้องกันได้ ซึ่งเราก็เป็นคนผิวแพ้ง่าย ที่บางวันผิวอยู่ดีๆก็พังแบบงงๆ ไม่มีการตั้งตัวใดๆ และความพังในวันนั้นก็พามาพบกับผลิตภัณฑ์อยู่ตัวหนึ่งที่ใช้แล้วรู้สึกว่าปลอบประโลมได้ดีเลยทีเดียว นั่นคือ 

𝗗𝗘𝗥𝗠𝗔𝗦𝗧𝗜𝗥 𝐃𝐑𝐎𝐏𝐏𝐄𝐑 𝐍𝐄𝐔𝐓𝐑𝐀𝐋𝐈𝐙𝐄𝐑

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยการปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติให้แข็งแรง และยังช่วยลดเลือนรอยแดงหลังจากการทำทรีทเม้น หรือมลภาวะจากสิ่งแวดล้อมภายนอกอีกด้วย 

• ส่วนผสมที่น่าสนใจ •

𝐏𝐞𝐧𝐭𝐚𝐩𝐞𝐩𝐭𝐢𝐝𝐞𝐬-𝟏𝟖 

เปปไทด์ช่วยลดเลือนรอยดำ หรือรอยแดงที่เกิดขึ้นหลังจากทำทรีทเม้นต์หรือผิวที่มีการระคายเคือง

𝐀𝐥𝐥𝐚𝐧𝐭𝐨𝐢𝐧 

ช่วยปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวตามธรรมชาติได้ยาวนานขึ้น ลดอาการแห้งกร้านบนผิว สาเหตุผิวอ่อนแอและเกิดการระคายเคือง

𝐁𝐥𝐮𝐞 𝐥𝐨𝐭𝐮𝐬 𝐥𝐞𝐚𝐭 𝐞𝐱𝐭𝐫𝐚𝐜𝐭 

บัวสีน้ำเงิน ส่วนผสมจากธรรมชาติอันล้ำค่า อันอุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ เช่น ฟลาโวนอยด์ (flavonoid) ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระภายนอกที่ทำลายผิว สาเหตุเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยส่งเสริมการคงอยู่ของคอลลาเจน และความยืดหยุ่นผิวตามธรรมชาติ บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นและคงความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวตามธรรมชาติ

𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐚𝐜𝐢𝐝

กรดไฮยาลูโรนิคช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง และผิวรู้สึกเรียบเนียนยิ่งขึ้น

เซรั่มตัวนี้ยังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองอย่าง แอลกอฮอล์ น้ำหอม น้ำมันแร่ ซิลิโคนและพาราเบน

เนื้อสัมผัส/กลิ่น/สี : เนื้อผลิตภัณฑ์เหลวสีชมพูอมส้มและมีความหนืดเล็กน้อย เมื่อทาลงบนผิวแล้วจะได้กลิ่นหอม (ซึ่งไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมสังเคราะห์นะคะ จะเป็นกลิ่นเฉพาะตัวของสาร emulsifying ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของส่วนผสมค่ะ) 

วิธีใช้ : ล้างหน้าให้สะอาด และใช้เซรั่มดังกล่าวเป็นประจำเช้า-เย็น ในปริมาณ 2-3 หยด ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า และลำคอ 


ความรู้สึกหลังใช้ : เราใช้ในช่วงที่ผิวมีการระคายเคือง และแดง ไม่รู้ว่าแพ้อะไรมา แต่คิดว่าน่าจะเป็นขนแมว เพราะเล่นกับแมวแล้วเผลอมาจับหน้า หรือไม่ก็ฝุ่น ซึ่งเราก็รีบล้างหน้าและทาเซรั่ม ซึ่งในบริเวณที่มันนูนๆมันดูยุบ และก็ใช้ต่อเนื่องมาประมาณ 3 วัน ช่วงที่แดงๆจึงหายและผิวกลับมาปกติ และจากนั้นเราก็ใช้เรื่อยมา สิ่งที่เราชอบในเซรั่มตัวนี้คงเป็นเรื่องของการปลอบประโลมผิวที่มีความแดงได้ดี และเนื้อของเขาบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะให้ความสบายผิวดีค่ะ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นเซรั่มอีกตัวที่คนผิวแพ้ง่ายแบบเราประทับใจค่ะ 

ราคา : 2,950 บาท / 50 ml.

พิกัด : ​line @v4skin | FB : @v4skin | www.v4skin.co.th


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE