รีวิวไอเท็มกู้ผิวตัวเด็ดจาก Bella Aura, Zelens, Cosmetics 27 l namtarnpim

42 17
สวัสดีค่ะ ช่วงนี้นอนน้อย เครียด สารพัดสิ่ง เลยต้องหาตัวช่วยกู้ผิว เอาเป็นว่าแค่ได้ทาก็รู้สึกดี น้องๆที่จะมารีวิววันนี้ เด็ดจริงอะไรจริงค่ะ ไปดูกันเล้ยยยย

น้อนนน ใช้แล้วเริดยังไง ตามนี้เลยค่าาา

1. Bella Aura Rapid Repair Elixir วอแวพักใหญ่ เพราะโปรยมาว่าเหมาะกับผิวเป็นสิวง่าย ช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบ แต่ราคาน้องไม่เบาจะซื้อมาขำๆไม่ได้ ถ้าใช้แล้วไม่รุ่งก็กลัวจะเสียใจ รอไปรอมา เขาออก Baby size ขนาด 15 ml เลยจัดมาลอง แล้วก็ไม่ผิดหวัง ใช้ดีมาก ประทับใจสุดๆ จุดเด่นของขวดนี้คือ Micro silver ลดการอักเสบได้จริงค่ะ ตรงไหนแลดูแดงๆ ทาแล้วความแดงลดลง
ช่วงนึงเรามีสิวข้างหู รู้สึกปวดๆ จับแล้วนูนๆ ใหญ่ด้วย เลยทาตัวนี้เช้า-เย็น และพยายามไม่เอามือไปยุ่ง ผ่านไปเกือบสัปดาห์น้องยุบหายไปแล้ว ดีใจจจจ ชอบมาก ซื้อขวด 2 ไซส์จริงมารอแล้วค่ะ

2. Zelens Melatonin B12 Advanced Repair serum นี่ก็ราคาแรง ทางนี้งบไม่เยอะก็ใช้แบบเขียมๆ555 คุณหมอ ดร.มาร์โค เลนส์ มีภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ เราต้องจัดสักตัว จดๆจ้องๆอยู่นาน พอเขาออก travel size เลยต้องจัด
ตัวนี้มี Melatonin ที่เรารู้จักกันว่ามีบทบาทในเรื่องการนอนหลับ ครั้งนี้มาในรูปแบบทาลงบนผิว ช่วยซ่อมแซมผิว เสริมทัพด้วย Vitamin B12 ไปอีก ซื้อค่ะซื้อ
เราทาเฉพาะกลางคืน ผลลัพท์ที่ได้รู้สึกว่าผิวดูแน่นขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น มันเป็นความรู้สึกดีด้วย อะไรก็ดีไปหมด

3. Mask 27 จาก Cosmetics 27 มาร์คตัวนี้ดังมาสักพัก ขนาดจริง 60ml ราคาเกือบ 3000 บาท เปิดแล้วควรใช้ให้หมดใน 6 เดือน อยากได้แต่กลัวใจคนขี้เบื่อ น้องก็ราคาแรงอยู่ พอเขาจัดเซ็ทเล็กๆ เลยซื้อมาลอง
ตัวนี้ดีตรงที่จะใช้แบบ wash off mask หรือ overnight mask ก็ได้ เราใช้แล้วชอบแบบ overnight mask มากกว่า เพราะรู้สึกว่าได้รับสารบำรุงแบบเต็มๆ ตื่นมาหน้าแน่นๆ ชุ่มชื่น เหมือนสาววัย 20
ingredient lists น้องยาวเลย มีตัวเด่นๆ เช่น สารสกัดจากใบบัวบกที่โด่งดังในเรื่องการปลอบประโลมผิว และยังมี prebiotics ด้วย ขนาดจริงต้องตามมาแล้วล่ะ

นอกจากนี้ บางคืนเราใช้ Zelens Melatonin B12 แล้วตามด้วย Mask 27 เป็น overnight mask รู้สึกว่าเป็น combination ที่ดีจริงๆตามที่ beauty blogger สาย skincare เขารีวิวกันเลยค่ะ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่กำลังลังเลว่าจะซื้อดีไหม คนเป็นสิวง่ายใช้แล้วผ่านไหม เราที่เป็นสิวอุดตันง่าย ใช้แล้วผ่านทุกตัวค่ะ ชอบด้วยและคิดว่าจะซื้อต่อค่ะ

แล้วพบกันใหม่รีวิวครั้งหน้านะคะ
สวัสดีค่ะ
namtarnpim ✿ ʕ •ᴥ•ʔ


Namtarn Pim

Namtarn Pim

พิมพ์นะคะ เรามีผิวผสม เป็นสิวอุตันง่าย สีผิวประมาณ NC20-25 ค่ะ อายุ 33 ปี ขอมาแชร์ Beauty items ต่างๆ ที่เรามีว่าใช้แล้วเป็นยังไง ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE