[ดีจริงหรอ?] รีวิวสบู่ล้างหน้าสิวในเซเว่น.. ลดสิว ลดหน้ามันได้ จริงหรอ?

40 19

ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหวแล้วจ้าาาา!!! เพื่อน ๆ หลายคนบอกอยากให้รีวิวสบู่ล้างหน้าสิวในเซเว่นตัวนี้กันอีกสักรอบ เพราะว่าบางคนไปเจอรีวิวบางรีวิวมาแล้วไม่กล้าลองใช้ .. รีวิวหลาย ๆ ที่เสียงแตกกันเป็น 2 ฝั่งว่าจริง ๆ แล้ว ตกลงสบู่ล้างหน้าสิวในเซเว่นตัวนี้ใช้ดีจริง ๆ เหมือนที่รีวิวมั้ย .. เดี๋ยววันนี้เราจะมารีวิวอีกทีใช้ดูชัด ๆ กันอีกรอบไปเลย ใครกำลังอยากลองซื้อมาใช้ แวะมานี่ก่อนเด้ออออออ!

สบู่ล้างหน้าสิว BK Acne Natural Whipped Soap .. หรือว่าสบู่รบสิว bk  ตัวนี้หลายคนน่าจะรู้จักกันแล้วแหละ มีขายในเซเว่นหลายสาขาเลย .. สบู่ล้างหน้าสิวตัวนี้ คำเคลมเค้าบอกว่า เป็นสบู่ล้างหน้าที่ล้างหน้าได้สะอาดแบบหมดจด ล้ำลึก แต่ว่าสะอาดหมดจดแบบอ่อนโยนนะคะ อ่อนโยนกับทุกสภาพผิวเลย เพราะว่าจากที่ลองใช้คือวิปโฟมเค้านุ่มมากกกกก ไม่ระคายเคืองผิวเลย ..  แล้วก็ตัวนี้ หลัก ๆ เค้าจะช่วยลดสิว ลดหน้ามัน ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น กระจ่างใสขึ้น .. แล้วก็หลังล้าง ผิวไม่แห้งตึงด้วยนะคะ!

ก็ถือว่าเป็นสบู่ล้างหน้าสิวของคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลย ดูวิปโฟมนุ่ม ๆ ของเค้าบ้างดีกว่า..

สบู่ล้างหน้าสิว bk .. ตัวสบู่เป็นสบู่ก้อนใหญ่เลยนะคะ สีเขียวอ่อน ๆ .. เอาจริง คือก้อนใหญ่มากกกกก เค้าทำมาขนาด 60 กรัมกันเลยทุกคน ซื้อมาทีน่าจะใช้ได้ทั้งเดือนอะ .. ส่วนกลิ่น พูดตรง ๆ ว่าตอนแรกแอบไม่ค่อยชอบกลิ่นสักเท่าไหร่ เป็นสบู่ล้างหน้าสิวกลิ่นสมุนไพร แต่กลิ่นแอบแรงไป .. แต่ว่าตอนล้างหน้ากลิ่นโอเคเลยนะคะ กลิ่นอ่อนลง วิปโฟมนุ่ม เนื้อวิปโฟมเลยละเอียด แล้วก็อ่อนโยนเลย


อ้อออ! เวลาล้างหน้า ใครชอบฟองเยอะ ๆ ลองดูนะคะ เราจะชอบใช้ตาข่ายตีฟองให้ได้วิปโฟมเยอะ ๆ เพราะว่าเวลาเอาวิปโฟมนุ่ม ๆ ฟองนุ่ม ๆ มาล้างหน้าแล้วรู้สึกดี นุ่มผิว

ความรู้สึกหลังลองใช้สบู่ล้างหน้าสิว.. จริง ๆ เราเคยใช้สบู่ล้างหน้าสิว bk มาก่อนอยู่แล้วทุกคน ความรู้สึกหลังกลับมาลองใช้สบู่ล้างหน้าสิว bk อีกรอบ ก็รู้สึกเหมือนเดิมเลย ล้างหน้าสะอาด อ่อนโยน หลังล้างผิวสะอาดขึ้นมากกกกก ผิวชุ่มชื้น .. เอาเป็นว่าคนหน้ามันผิวมัน ชอบอะสบู่ล้างหน้าสิวตัวนี้ ใช้ดี

แล้วก็ความรู้สึกหลังลองใช้สบู่ล้างหน้าสิว bk 14 วัน .. อย่างแรกที่เห็นได้ชัด ๆ คือ ผิวสะอาด หน้ามันน้อยลง ใครที่หน้ามันมาก ๆ แล้วมาลองใช้สบู่ล้างหน้าสิว จะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้ามันน้อยลงจริง แล้วก็สิวลดลงด้วย .. แต่สิวอาจจะลดช้านะคะ แล้วแต่สภาพผิวเราเลย ส่วนตัวของเราสิวจะเริ่มลดหลังใช้ประมาณ 14 วัน ก็ถือว่าโอเคนะ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่แสบผิว หน้าไม่แห้ง .. จะเหมาะกันคนที่เป็นสิวง่าย หน้ามันง่าย

แล้วสรุป สบู่ล้างหน้าสิว bk ดีจริงไหม?? 

หลังจากมาลองรีวิวสบู่ล้างหน้าสิว bk กันอีกรอบ ตามคำเรียกร้องของเพื่อน ๆ หลายคน สรุปคือ .. ก็ยังรู้สึกว่าใช้ดีเหมือนเดิม แต่ว่าก็อยู่ที่สภาพผิวของเราด้วย .. ส่วนตัวเราเป็นคนผิวมัน เป็นสิวง่าย ใช้สบู่ล้างหน้าสิวตัวนี้ก็จะรู้สึกว่าชอบ ล้างหน้าสะอาดดี แต่แอบมองว่าเค้าจะเหมาะกับคนที่ผิวมันหน้ามัน หรือผิวผสมมากกว่า .. ใช้ดีหรือไม่ดี อยู่ที่สภาพผิวเราด้วยเน้อออ แต่เชียร์นะ ไปลอง


ลองดูส่วนผสมเพิ่มเติม แล้วก็ซื้อมาลองใช้ได้เลย สบู่ล้างหน้าสิวตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าผู้หญิงแล้วก็ผิวหน้าผู้ชายเลยนะคะ ใช้ถูตัวได้ด้วย ถ้าใครเป็นสิวที่หลังเยอะ ๆ ลองได้ ๆ หรือใครเคยลองใช้สบู่ล้างหน้าสิว bk ตัวนี้แล้ว Comment แชร์ Comment เม้ามอยได้เลยน๊าาาา ว่าใช้ดีกันรึป่าว


Anamwika Chaokla

Anamwika Chaokla

Anamwika (อนาม)

FULL PROFILE