สกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบจาก Panpuri

41 20

Started from Jeban Giveaway


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรานี้เราขอมารีวิวสั้นๆ ตามประสาคนไม่ค่อยมีเวลา สิ่งที่เราจะรีวิว คือ สกินแคร์แบรนด์คนไทย อย่างแบรนด์ Panpuri ซึ่งเค้าดังมาหลายปีแล้ว แต่เราเองที่ไม่กล้าลอง เวลาเห็นคนมารีวิว เราอยากลองมากเลยค่ะ แต่เราเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายมากๆ เมื่อก่อนถึงขั้นว่าแพ้เหงื่อตัวเองเลย แต่ตอนนี้เหมือนจะหายแล้วแต่ก็ยังถือว่าเป็นผิวบอบบางแพ้ง่ายอยู่

จุดเริ่มต้นของการได้ลองแบรนด์นี้คือการได้รางวัลจากกรุ๊ปเครื่องสำอางแพงค่ะ ตัวที่ได้ คือ PANPURI Revive ArunaYouth Complex Probiotic Age Delay SOS Serum เป็นเซรั่มที่่เราอินเลิฟมากตอนนี้ ใช้ทุกวันแบบขาดไม่ได้แล้วค่ะ
วันนี้ที่เราจะมาพูดถึง จะมี 5 ผลิตภัณฑ์ ขอพูดความรู้สึกหลังใช้เท่านั้นนะคะ คำเคลมของแบรนด์เราคิดว่า เวลาที่เราสนใจผลิตภณฑ์ตัวไหน สิ่งแรกที่ต้องทำก็คือ อ่านคำเคลมในเวปไซต์ของแบรนด์อยู่แล้ว 


PANPURI Revive ArunaYouth Complex Probiotic Age Delay SOS Serum 

ตัวนี้ต้องขอพูดถึงเป็นตัวแรกเลยค่ะ เลิฟมาก ขวดแรกหมดแล้ว เริ่มขวดที่ 2 ส่วนขวดที่ 3 นี่คือตุนค่ะ เนื้อเซรั่มเข้มข้น มีกลิ่นหอมของดอกมะลิ เราเป็นคนชอบกลิ่นดอกมะลิมาก ใช้แล้วฟินมาก ผลจากการใช้เซรั่มตัวนี้ที่เห็นได้ชัดเจน คือ รู้สึกว่าผิวกระชับขึ้นค่ะ รูขุมขนที่เบิกบานดูดีขึ้น ผิวของสาววัย 36 อย่างเราจะามีอะไรดีกว่าการที่ผิวดูกระชับขึ้น เราใช้มาเดือนกว่าๆ นะคะ ไม่ใช่ว่าใช้ค่อาทิตย์เดียวแล้วเห็นผลชัดเลย 

ราคา 2,650 (30ml)


PANPURI Revive ArunaYouth Complex Glycogen Age Delay Cleansing Powder 

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่น่าสนใจคือมีทั้งขมิ้น ทานาคาและอะโวคาโด รู้สึกว่าล้างหน้าได้สะอาดมากจริงๆ เหมือนได้สครับหน้าด้วย 

ราคา 1,150 (45g)


PANPURI Revive ArunaYout Complex Bio-Ferment Squalane Cleansing Emulsion 

เราชอบใช้ในวันที่ไม่แต่งหน้าหรือวันที่แต่งหน้าเบาๆ เราใช้นวดงบนผิวหน้าด้วยมือเลยค่ะ ช่วงนี้ไม่อยากใช้สำลีเยอะ กลัวริ้วรอยมาก ขึ้นง่ายเหลือเกิน นวดเสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าเลย หลังใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้านุ่มจริงๆค่ะ สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีด้วย แต่เราไม่ชอบใช้กับดวงตานะคะ เราชอบที่จะมี Eye Remover แยกค่ะ 

ราคา 950 (100 ml)


PANPURI Nourish RiceMoss HyaQuench Super Aqua Grenade Gel 

อันนี้ทางแบรนด์บอกว่าเหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน แต่เราเป็นคนผิวแห้งค่ะ เป็นอีกตัวที่ใช้แล้วชอบมาก เนื้อเจลให้ๆความรู้สึกเย็นนิดๆ ลงบนผิวแล้วซึมไได้ดี ทำให้ผิวดูฉ่ำ แต่ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีเลย

ราคา 1,350 (50 ml)


PANPURI LOTUS DEFENSE Night Recovery Cream 

อารมณ์แบบโบกแล้วไปนอนได้ ตื่นมาผิวดูฉ่ำ ดูอิ่มน้ำค่ะ เป็นเนื้อครีมที่เข้มข้นมาก ก็รู้ว่าเป็นไนท์ครีม แต่คิดอยู่ว่าถ้าอากาศหนาวและแห้งมากๆจะเอามาทากลางวันด้วย ผิวแห้งขั้นเทพแบบเราช่วงหน้าหนาวนี่ต้องขอครีมหนักๆค่ะ ไม่งั้นเอาไม่อยู่เลย หน้าไม่แห้งลอก แต่รู้สึกได้ว่าชุ่มชื้นไม่พอ

ราคา 1,750 (50 ml.)


สิ่งที่ทำให้เราหลงรักแบรนด์นี้ได้ไม่ยากเพราะผลิตภัณฑ์ของเค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติที่สูงมาก และกลิ่นหอมมากๆทุกตัวเลย


ต้องบอกก่อนเลยว่าเราไม่ใช่คนผิวดีนะคะ ปัญหาหลักของผิวหน้าเราคือ ผิวแห้งมาก รูขมขนกว้าง และริ้วรอยจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น

เรารู้สึกว่าผิวเราช่วงนี้ดีขึ้นเยอะเลยค่ะ ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำมากขึ้น เวลาแต่งหน้างานผิวสวย คือแต่งได้ง่ายมากค่ะ

หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ



Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE