THREE Balancing SQ Oil R | จากสารสกัดธรรมชาติ 100% สู่ออยล์บำรุงผิวที่ฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจ

40 17
THREE เป็นสกินแคร์อีกหนึ่งแบรนด์ที่เราเป็น FC มาเนิ่นนาน ด้วยความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในเรื่องของ Sensation จาก Essential Oil ธรรมชาติที่ปรุงกลิ่นได้ผ่อนคลายแบบสุดๆ ซึ่งแน่นอนว่าเราเอกก็ได้รีวิวผลิตภัณฑ์ของเค้าไปแล้วหลายครั้ง แต่ในครั้งนี้เราจะหยิบอีกหนึ่งไอเทมที่ส่วนตัวแล้วเราไม่ค่อยเห็นคนพูดถึงเท่าไหร่นักอย่าง THREE Balancing SQ Oil R มาแชร์ให้ฟังกันฮะ

THREE Balancing SQ Oil R (30ml./4,500.-)

ออยล์ขวดนี้ทาง THREE ได้คิดค้นและผลิตขึ้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% จนได้ตรา COSMOS Organic จากทาง ECOCERT ซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่จัดตั้งเพื่อตรวจสอบและรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ที่มีมาตรฐานสูงและได้รับการยอมรับในระดับโลก โดยทางแบรนด์มุ่งเน้น “ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพในการนอนหลับ และผิวพรรณ ที่งดงาม” ภายใต้แนวคิดที่ว่าสุขภาพผิวที่แข็งแรงนั้นเกิดขึ้นในระหว่างที่คุณหลับ
ซึ่งทางแบรนด์เลือกใช้ Packaging (บรรจุภัณฑ์) รูปแบบขวดแก้ว พร้อมดีไซน์ที่มีความมินิมอล แต่นอกเหนือจากความสวยงามแล้วยังทำให้เรากะปริมาณผลิตภัณฑ์ได้ง่าย เพราะออยล์จะหยดออกมาเพียงครั้งละ 1 หยดไม่ได้ไหลพรวดออกมามาเกินความจำเป็น
มาต่อกันที่ Active Ingredients กันบ้างด้วยความที่ทางแบรนด์ใช้ Essestial Oil จากธรรมชาติหลากหลายชนิด ครั้นจะให้พูดทุกตัวก็คงไม่ไหวเพราะงั้นเราเลยหยิบตัวที่เราสนใจมาเล่าให้ฟังแล้วกันฮะ
  • Frankincense Oil : ออยล์ที่สกัดจากกำยาน ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยลดอาการอักเสบและเสริมสร้างเซลล์ผิว ช่วยควบคุมความมันบนผิวได้ค่อนข้างดี
  • Geranium Oil : เป็นน้ำมันหอมระเหยที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัว ซึ่งได้จากเจอเรเนียมทางผู้ผลิตเคลมว่าเป็นออลย์ที่มีประสิทธิภาพทำให้เกิดความรู้สึกสงบ ลดอาการวิงเวียน และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ด้วย
  • Sea Kale Leaf Extract : อุดมไปด้วยสารอาหารผิว เช่น amino acid, flavonoid และ lutein ที่ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยต้านความร่วงโรยแห่งวัย 
ออยล์มีสีเหลืองใสและเนื้อสัมผัสบางเบาติดอันดับต้นๆ ที่เราเคยลองใช้มาทั้งหมดและเมื่อออยล์เซตตัวแล้วไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะ หนึบหนับ ให้รำคาญผิว
โดยส่วนตัวแล้วเราจะเทออยล์ออกมาแค่ 2-3 หยอดแล้วเบลนด์ออยล์บนฝ่ามือ จากนั้นสูดดมกลิ่น Essential Oil ที่ระเหยขึ้นมาจาก THREE Balancing SQ Oil R เข้าไปลึกๆ 3-5 ครั้งจากนั้นใช้วิธีการประคบเบาๆ ลงบนผิวอย่างแผ่วเบา คุญเอ้ย! มันช่างผ่อนคลายอย่างน่าประหลาด ช่วยให้เรารู้สึกสงบ นอนหลับได้ดีขึ้นมากทีเดียวหละ
เรามีเก็บภาพก่อนและหลังลง THREE Balancing SQ Oil R ไว้ให้ดูก่อนลงออยล์ผิวเราในตอนนี้ค่อนข้างแห้งพอสมควร แต่เมื่อลงออยล์และรอให้ซึมเข้าสู่ผิวแล้วพบว่า..ผิวมีความความชุ่มชื้น ดูโกลว์ สุขภาพดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาเลยทีเดียวหละ

ส่วนตัวเรามักจะลง THREE Balancing SQ Oil R ในบริเวณ U-Zone และบริเวณที่มีปัญหาผิวแห้งกร้านเป็นพิเศษ และจากที่ใช้มาแล้ว 2 ขวดก็ไม่พบอาการอุดตันบนผิวแต่อย่างใด ทั้งนี้ผลลัพธ์ดังกล่าวล้วย Based-on สภาพผิว การดูแลตัวเอง และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคลครับ

สำหรับคำถามว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม อุดตันหรือไม่เราไม่สามารถให้คำตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดอาการแพ้-ระคายเคือง เป็นสิ่งที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนจะลองผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตามให้ทดสอบอาการแพ้/ระคายเคือง ที่บริเวณท้องแขนหรือลำคอก่อนใช้ลงบนใบหน้านะครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE