ชวนชาวจีบันมาบรรยายกันแดดตัวโปรดให้เหมือนบรรยายแฟนกันเถอะ!

63 17
สวัสดีค่าาาา...ช่วงนี้อากาศร้อนอีกแล้ววว และยิ่งร้อนแรงขึ้นไปอีกเมื่อเห็น Miss Grand International ถ่ายชุดว่ายน้ำอวดความแซ่บกันรัวๆ จนเห็นแล้วอยากไปถ่ายรูปชุดว่ายน้ำที่ทะเลเดี๋ยวนี้เลย! แต่เดี๋ยวก่อน...เมื่อไปทะเล สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือคนไปด้วย เอ๊ย! ครีมกันแดดยังไงล่ะ!
ครีมกันแดด เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้จริงๆ เพราะเขาช่วยดูแลปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA UVB ต่างๆ ให้ผิวเราแข็งแรง ไม่ถูกทำร้ายได้ง่ายๆ ซึ่งกันแดดก็มีหลายรูปแบบต่างกันไป เราเลือกตามการใช้งานได้เลย หรือถ้าเพื่อนๆ กำลังเล็งกันแดดไว้ แต่ไม่รู้จะใช้ตัวไหน ลองเข้าไปดู รีวิวผลิตภัณฑ์กันแดดบนเดซี่ ได้นะจ๊ะ หาง่ายมากๆ เพราะเรามี keyword ให้เพื่อนๆ เลือกได้เลย ว่าต้องการกันแดดคุณสมบัติแบบไหน
ด้วยความที่เจ้ากันแดดเนี่ย มันมีเยอะแยะมากมายหลายประเภท ซึ่งเท่าที่เจอมาแต่ละคนก็แทบจะใช้กันแดดไม่เหมือนกันซักคนเดียว เราเลยอยากชวนเพื่อนๆ มาป้ายยากันแดดในดวงใจกันซักกรุบหน่อย แต่.........ป้ายยาเฉยๆ มันธรรมดาเกินไปปปปปปปปปปป :P

งานนี้เราขอชวนชาวจีบัน....มาบรรยายกันแดดตัวโปรด ให้เหมือน บรรยายแฟนกันดีกว่า!

ลองจินตนาการดูค่ะ ว่าถ้ากันแดดลูกรักของเราเนี่ย เป็นแฟนสุดรักของเขา เราจะอวดสรรพคุณเขาว่ายังไงบ้าง อุ๊ยยย! คิดแล้วก็เขินนนน >.< แต่ก็นึกขึ้นได้ว่า อ่อ...เราไม่มีแฟน แหะๆ ไม่เป็นไรค่ะ สำหรับคนไม่มีแฟน ก็คิดซะว่ากันแดดคือแฟนสุดรักของเราแล้วกันนะคะ ต้องมีทุกวัน ขาดเธอไม่ได้แบบนี้ หูยยยยยยยยย ไม่เรียกที่รักแล้วจะเรียกอะไรรรรร~
จงบรรยายกันแดดให้เหมือนบรรยายแฟน : หนุ่มญี่ปุ่นค่ะ ถึงจะพูดแต่ญี่ปุ่น ไม่พูดอังกฤษกับเราเลย แต่เขาก็รักเรามากค่ะ คอยดูแล เข้าใจความต้องการของเราเป็นอย่างดี ใจเย็น เป็นเพื่อนเที่ยวที่ดีมากๆ ไม่บ่น ไม่โวยวาย ไม่ปล่อยให้เราหน้ามันเยิ้ม คบกันมาเกือบสองปีแล้วค่ะ แต่ยังไม่เคยไปทะเลด้วยกันเลย หนุ่มน่าจะสู้ทะเลเมืองไทยไม่ไหว อิอิ
งานนี้ปล่อยใจสนุกๆ ค่ะ ป้ายยากันแดดยังไงให้เพื่อนอิจฉาตาร้อน จนต้องรีบไปสอยมาใช้ให้ชื่นใจเลย มาค่ะ...เรารออ่านคำบรรยายสุดปังจากชาวจีบัน ที่มาอวดแฟน เอ๊ย! อวดกันแดดกันอยู่นะคะ อิอิ :P


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE