#รองพื้นเจ้านาง รองพื้นที่เป็นมากกว่ารองพื้น ผิวสวยมอบมง!

42 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++

รองพื้นเจ้านาง ขนาดซอง 5 กรัม ราคาน่ารัก 59 บาท

//

รองพื้นเจ้านาง น้องเป็นรองพื้นเนื้อน้ำ ที่ไม่ได้เหลวเกินไป เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบาสบายผิว พร้อมปกปิดริ้วรอย รอยดำรอยแดงต่างๆอย่างเป็นธรรมชาติ เบลอรูขุมขนอีกด้วยแม่ เท่านั้นยังไม่พอจ้า มีสารสกัดพิเศษที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัว คือเป็นทั้งรองพื้น ทั้งบำรุงผิว ทั้งกันแดดไปเลยจ้า

บำรุงผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งกร้านด้วย Brightening Booster และ Double Moist Complex (Hydra Essence) และน้องมีเทคโนโลยี Sliky Soft DrayDry Powder ที่ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า หน้าไม่เยิ้ม ไม่สังขยา ให้ลุคงานผิวสวยสุขภาพดี ผิวสวยใสแบบธรรมชาติจ้า

รองพื้นที่เป็นมากกว่ารองพื้น เพราะน้องมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงกระจ่างใส ชุ่มชื่น ซึ่งศิริจะเม้ามอยเรื่องสารสกัดเด่นคร่าวๆกระชับๆดังนี้

//

  • Hydra Essence : บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ผิวไม่แห้งกร้าน ดุจการบำรุงผิวด้วยเซรั่มจาก Double Moisturizer Complex

  • Brightening Booster :  บำรุงผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

  • Argania Oil (น้ำมันอาร์แกน) : น้ำมันบริสุทธิ์จากผลอาร์แกนที่พบได้ในประเทศโมร็อกโกเท่านั้น อุดมไปด้วยวิตามิน E และกรดไขมันที่มีประโยชน์กับผิว ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นอย่างอ่อนโยน

  • Avocado Oil (น้ำมันอโวคาโด) : อุดมไปด้วยวิตามิน A / D / E ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่เพิ่มความชุ่มชื่น ความแข็งแรง ความยืดหยุ่นให้แก่ผิว

  • Edelweiss Extract (สารสกัดจากดอกอีเดลวิส) : ดอกไม้ขาวจากเทือกเขาแอลป์จากประเทศสวิตเซอร์แลนส์ ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวสุขภาพดีผิวแข็งแรง อ่อนเยาว์ นวลเนียนเปล่งปลั่ง

Swatch : ศิริสวอชสีไล่ระดับจากสีอ่อนไปสีเข้มดังภาพเลยนะคะ คิดว่าตอบโจทย์ผิวสาวไทย แม้สีเบอร์ 01 จะเป็นผิวขาวอมชมพูแต่ก็ไม่ได้ออกชมพูมากเกินไป เหมือนเป็นกึ่งกลางระหว่างผิวขาวอมชมกับอมเหลือง ส่วนสีอื่นจะออกโทนเหลืองขึ้นมาซึ่งเหมาะกับเฉดสีผิวสาวไทยสุดๆ มีหลายเฉดตอบโจทย์กับทุกสีผิวเลยจ้า

How to : หลังทาสกินแคร์ต่างๆแล้วศิริก็ใช้รองพื้นเจ้านาง เบอร์ C21 ผิวขาวเหลือง ทาทั่วใบหน้าเลย โดยเริ่มจากใช้น้องเค้าไม่ต้องเยอะมากทาทั่วใบหน้าก่อนหนึ่งรอบ และค่อยเติมเพิ่มบริเวณที่ศิริต้องการปกปิด เช่น ใต้ตาคล้ำ จุดด่างดำ รอยสิว บอกเลยน้องเค้าให้ลุคงานผิวสวย ดูเป็นธรรมชาติมาก ศิริว่าเป็นรองพื้นที่กึ่งเมคอัพเบส ที่ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เบลอรูขุมขน ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติดี แต่ใครที่ต้องการความแน่นหรือปกปิดเยอะๆก็สามารถบิ้วเพิ่มได้โดยที่ไม่ดูหนาเกินไป ไม่เป็นคราบจ้า แต่ถ้าเป็นรอยแผลใหญ่ๆหรือเข้มมากๆอาจจะต้องใช้คอลซีลเลอร์ช่วย เพราะน้องรองพื้นเจ้านางอาจจะไม่ได้ปิดแบบ Full coverage ขนาดนั้นค่ะ เป็นฟีลแบบ Medium to Full coverage หากเราทาบิ้วเพิ่มจ้า

บอกเลยลุคนี้งานผิวแค่ใช้รองพื้นเจ้านางตัวเดียวจุกๆและก็เซ็ตรองพื้นด้วยแป้งฝุ่นเบาๆก็ผิวสวยแบบมอบมง! ถึงแม้ว่าสารสกัดของน้องจะช่วยเรื่องความชุ่มชื่นมากๆ แต่บอกเลยว่าทาแล้วหน้าไม่มันไม่เยิ้มเลยค่ะ ศิริผิวผสมก็ทาน้องเค้าได้สบายๆ ไม่เหนอะหนะผิว ไม่เป็นคราบ หรือสังขยาระหว่างวันเลย ทาเช้า-ตอนเย็นอาจจะมีความมันบ้างช่วงทีโซน ก็ใช้ทิชชู่ซับเบาๆก็ผิวสวยเหมือนเดิมแล้ว น้องสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ผิวมัน ผิวผสม ผิวแห้งยิ่งต้องลอง ศิริว่ารอดหมดเพราะเนื้อเค้าทาง่ายเนื้อไม่แห้งเกินไป หรือชุ่มเกินไป กลางๆกำลังดีเลย 

//

เป็นรองพื้นที่ตอบโจทย์คนไทยทั้งในเรื่องสีผิว การคุมมัน รวมถึงมีสารบำรุงและสารกันแดด ทาง่ายไม่ยุ่งยากเลยแค่ใช้มือเกลี่ยผิวก็สวย หรือใครถนัดใช้ฟองน้ำก็ย่อมได้จ้า  รวมถึงตอบโจทย์ในเรื่องราคาที่สบายกระเป๋าเว่อร์มาก งานผิวสวยในราคาไม่ถึง 60 อ่ะแม่ ผิวดูแพงในราคาที่ไม่แพงเลยค่ะ

ศิริชี้เป้าเลยน้า เป็นรองพื้นถูกและดีที่ให้งานผิวสวยจริง ดูธรรมชาติไม่โป๊ะ ทั้งปกปิดทั้งบำรุงทั้งกันแดด ถือว่าคุ้มค่ามากๆ และใครที่ผิวขาวหรือกลางๆ สามารถใช้รองพื้นเจ้านางเบอร์ 03 ในการทำเฉดดิ้งกรอบหน้า หน้ามีมิติแบบธรรมชาติดีค่ะ ใครสนใจก็สามารถไปสอบถามได้ช่องทางด้านล่างเด้อออ

Line : @chaonangthailand

Facebook : Chaonangthailand

//

สำหรับวันนี้ศิริก็ขอจบการเม้ามอยรองพื้นเจ้านางไว้เท่านี้ หวังว่าจะถูกใจคองานผิวสวย เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่มองหารองพื้นที่เริ่ดๆที่สามารถใช้ได้ทุกวัน เดี๋ยวเราเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะพส อยากให้ศิริลองเทสอะไรเม้ามอยเรื่องไหน บอกกันได้น้าา ยังไงก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน Have a Nice Day ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกท่าน บายยยยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE