ไขที่มาเสน่ห์มัดใจสาวงามระดับTopของPete Davidson

51 17


ก่อนหน้านี้ไม่กี่ปี หากคุณไม่ได้ติดตามรายการ Saturday Night Lights จนคุ้นหน้านักแสดงตลกในรายการ คุณก็อาจจะไม่รู้จัก Pete Davidson แต่เมื่อมีการเปิดเผยว่า superstar สาวตัวเล็ก Ariana Grande ปิ๊งรักกับตลกหนุ่มร่างสูงแบบเต็มเปา แม้ว่าจะร่วมงานกันบนเวทีเป็นระยะเวลาเพียงสั้นๆ แต่มันก็มากเกินพอจะทำให้พวกเค้าเดินหน้าความสัมพันธ์ที่อาจจะเรียกได้ว่าอยู่ในระดับ'คลั่งรัก' เพราะเพียงไม่กี่เดือนที่เปิดตัวความรักหวานหยด พวกเค้าก็ประกาศหมั้นหมาย วางอนาคตเพื่อใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน

นั่นทำให้ผู้คนตั้งคำถามว่า เขาคนนี้มีดีตรงไหน? เมื่อมองจากรูปลักษณ์ภายนอกก็ไม่ใช่คนที่อยู่ในกลุ่มคนหน้าตาดีตามอุดมคติของสังคม เรื่องทั้งสถานะความโด่งดังและฐานะความร่ำรวยก็เป็นรองแฟนสาว superstar

แต่ยังมีคนอีกมายที่เล็งเห็นว่า เสน่ห์ของคนเราไม่ได้จำกัดอยู่เรื่องภายนอกเหล่านั้น แต่เขาคนนี้มีเสน่ห์ที่ไหนนะ คุณอาจจะเป็นคนหนึ่งที่อยากรู้




 
แม้ก่อนหน้านั้น Arianaจะเคยเดทกับคนดังมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มบอยแบนด์หรือแร็พเพอร์ แต่โลก internet ไม่ได้คาดคั้นขอเหตุผลจากทางเลือกของเธอเหมือนกับกระแสดกดดันที่ Pete ต้องเจอ นอกจากสื่อจะขุดคุ้ยหาข้อมูลส่วนตัวของเขามาเผยแพร่ ก็ยังมีดราม่า 'ความไม่คู่ควร' ไม่หยุดหย่อน ทำให้ตัวนักร้องสาวสวยต้องออกมาปรามแฟนๆและชาวเน็ทที่ส่งhate comment ระรานแฟนหนุ่ม หลายคนมองว่า นักแสดงตลกผู้นี้ช่างโชคดีที่ได้พบรักกับคนดังระดับ high profile ในขณะที่แฟนๆของ Ari หลายคนไม่ชอบใจที่เขานำเรื่องเธอมาใช้เล่นตลกส่อเสียด และถือว่าเขาไม่ให้เกียรติเธอแม้แต่น้อย*    แต่ถึงจะถูกวิพากษ์วิจารณ์หนัก  ตัว Ari เองก็ไม่ได้ดูถือสาเรื่องมุกที่แฟนๆคิดว่าจาบจ้วงข้ามเส้นนัก   แม้ว่าในที่สุดความสัมพันธ์ที่ดูร้อนแรงจะถึงจุดจบ  แต่เธอก็ยังเผยความรู้สึกดีๆที่มีต่อแฟนเก่าผู้นี้ผ่านบทเพลงและMV Thank U, Next   ตอกย้ำเรื่องจุดเด่นของ Pete ...

นั่นคือ BDEหรือ slang ที่ฟังติดเรทให้คิดถึงชายผู้มีอาวุธลับใหญ่โต  แต่ที่จริงแล้วมีความหมายอย่างอื่นแฝงอยู่


Peteอยู่ในกลุ่ม BDEจริงหรือ?


ตลกหนุ่มเคยเปิดเผยความรู้สึกที่ถูกพูดถึงเครื่องเคราไซส์บิ๊กแบบติดตลกว่า   สำหรับ Ari แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ดูใหญ่โตสำหรับเธอไปซะหมด (ด้วยความที่เป็นสาวตัวเล็ก)  และหวั่นว่า  หากสาวคนอื่นได้เห็นของจริงก็อาจจะผิดหวังในไซส์ของเขาก็เป็นได้

เรื่องของใหญ่อาจจะเป็นมุกที่สร้างเสียงวิจารณ์เกรียวกราว แต่หลายคนนิยมคำว่า BDE(ฺ Big Dick Energy) ว่าหมายถึงคนที่มีความมั่นใจ แต่ก็ไม่หลงตัวเอง มีความสามารถในการทำให้ผู้อื่นประทับใจโดยไม่ต้องฝืนตัวตน

The Guardian ชี้ว่า energy นี้จะอยู่ตรงข้ามกับ Toxic Masculinity หมายถึง วัฒนธรรมความเป็นชายที่เป็นพิษอันส่งผลเสียต่อทั้งสังคมและตัวผู้ชายเอง ตัวอย่างคือ การสั่งสอนห้ผู้ชายเก็บความรู้สึก ไม่แสดงความอ่อนแอ และต้องเป็นผู้นำ โดยมองเห็นเพศหญิงเป็นฝ่ายที่ต้องคอยพึ่งพา หรือจำเป็นต้องได้รับการดูแล


จากคำเปรียบเทียบของชาวเน็ทที่ด้านล่างที่ว่า Pete Davidson สูง 190cm ใต้ตาดำคล้ำ แต่แผ่กระจาย Big Dick Energy รูปร่างหน้าตาร้ายๆ แต่ที่จริงแล้วแสนดี รักแฟนอย่างเปิดเผย หากเป็นเธอแล้วก็คงตอบรับคำขอแต่งงานกับคำเพียงแค่หนึ่งเดือนที่คบกันเหมือนกัน!




หลายคนชี้ว่า ไม่จำเป็นต้องมีเครื่องเคราใหญ่ยักษ์ ก็เป็นผู้ที่มี BDE ได้    ดัง Pete Davidson ที่ไม่ได้วางมาดสุดเท่  หรือโอ้อวดยกตัวข่มคนอื่น แต่กลายมาเป็นหวานใจของดิว่าสาวงามแห่งวงการ   


หลังจากที่จบความสัมพันธ์กับ Ariana    ชีวิตรักของ Pete ก็กลายมาเป็นtopic ร้อนแรงบนหน้าข่าวแบบยิงยาว     จากเดิมที่ถูกเยาะเย้ยว่า แค่โชคดีที่แฟนสาวคนดังไม่ได้ชอบคนที่หน้าตาหรือแรงยิ่งกว่า ถูกกล่าวหาว่าตาต่ำ!     มาถึงตอนนี้ Pete ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า  ไม่ได้เป็นแค่เรื่องโชคแน่นอน



ตำนาน  SNL คู่ใหม่


เสียงตอบรับเมื่อ Kim ได้ก้าวเข้าไปทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการรับเชิญใน  SNL อันนั้นเริ่ดเกินความคาดหมายทีเดียว     จากช่วงแรกที่มีผู้ปรามาสว่าเธอไม่ได้มีความสามารถเข้าขั้น  แต่การแสดงมุกตลกเจ็บแสบที่จิกกัดทั้งสามาชิครอบครัวตัว K และอดีตสามีก็สร้างความขำขันจนทำให้ผู้ชมประทับใจความสามารถด้าน comedy   อีกหนึ่ง highlight ของรายการคือการจับคู่แสดงกับ Pete เป็น Aladdin และเจ้าหญิง Jasmin  ที่ทั้งคู่ประกบปากกันแบบชิลๆ ไม่ขวยเขิน    ถึงจะมีเสียงแซวว่า หรือว่าKim จะเป็นคนดังรายต่อไปที่จะเข้าชมรมคนตกหลุมรัก Pete    แต่จูบนั้นก็เป็นส่วนหนึ่งของการทำงาน     อาจจะไม่มีใครตามองต่อว่าพวกเค้าจะ spark กันจริงจังนัก

แต่แค่ไม่นาน ก็มีเสียงลือหึ่งว่า ทั้งสองได้ใช้เวลาทำความรู้จักกัน และมีภาพลักฐษนตอนที่กำลังจับมือกันในขณะที่ขึ้นเครื่องเล่นสวนสนุก ซึ่งดูเหมือนเป็น double date กับ Kourtney และ Travis คราวนี้สื่อไม่อยู่เฉยแน่ๆ แหล่งข่าววงในก็ยืนยันว่า แค่เพื่อนกันน่า ไม่ได้จริงจังสานต่อเป็นคนรักสักหน่อย



Page Six รายงาน Kim K เดทกับ Pete Davidsonอย่างเป็นทางการ

ปล่อยให้สงสัยกันเพียงยังไม่ข้ามเดือน คราวนี้เขาว่าเอาจริงแน่! เพราะไม่เพียงแต่สื่อดังอย่าง PageSix จะรายงานว่า ทั้งคู่กำลังคบกันแน่ๆ พวกเค้าก็ไม่รอช้า ควงคู่จับมือกันหวานแหววเชียว

Kim ผู้กำลังอยู่ในกระบวนการหย่าร้างจาก Kanye  ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะมีผลตามกฎหมายเคยมีข่าวกับหนุ่มคนอื่นมาแล้ว   แต่จะมีคำปฏิเสธอย่างหนักแน่น  แต่เมื่อเธอได้พบกับ  Pete  ความสัมพันธ์ก็ดูก้าวหน้าเปิดตัวได้รวดเร็วทันใจ
 
วันพุธที่ผ่านมา แร็พเพอร์หนุ่มใหญ่ Flavor Flav ได้เผยภาพงานเลี้ยงฉลองวันเกิดครบ 28ปีให้กับ Pete และงานดังกล่าวก็จัดในบ้านหรูของแม่ Kris พวกเค้าสวมใส่ชุดนอน SKIMS เข้าเซ็ท เพียงแค่นี้หลายฝ่ายก็ฟันธงเต็มแรงว่า Kim ได้ move on จากชีวิตแต่งงานกับ Ye ไปเรียบร้อย และสร้างความประหลาดใจให้กับนักเสพกอสสิปไม่น้อยเลย จากชื่อเสียงของครอบครัวที่มี 'type' ซึ่งดูเฉพาะเจาะจง หวานใจคนใหม่ที่เป็นหนุ่มผิวขาวอายุน้อยกว่าจึงดูเกินความคาดหมาย




หลังจากที่มีข่าวปิ๊งรักกับ Kim ปฏิกิริยาจากชาวเน็ทก็ไม่ได้แตกต่างจากคู่รักคนที่ผ่านมาของตลกหนุ่มมากนัก ที่น่าจะโดนใจหลายคนคือ เสียงเรียกร้องให้เขาจัด Masterclass แนะนำวิธีการหาคู่ !

เชื่อว่าหากเปิดขึ้นจริง   คนคงรุมจองตั๋วจนหมดเกลี้ยง

เจ้าตัวก็เคยเปิดเผยเรื่องการพยายามเอาเอาใจสาวคนรักว่า ปฏิบัติกับเธอให้รู้สึกเหมือนกับเจ้าหญิง พยายามเต็มที่เพื่อจะให้เธอรู้สึกเป็นคนพิเศษ แต่มันก็เหมือนเป็นดาบสองคม เพราะยิ่งทุ่มเท แต่ก็อาจจะส่งผลต่ออีกฝ่ายมากเกิน ทำให้เธอรู้สึกว่า คงจะทำเหมือนกันไม่ได้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เขาต้องเรียนรู้ปรับปรุงจากความสัมพันธ์ที่ผ่านมา



เนื้อหอมในหมู่สาวงามHollywood  จนสื่อเล่นข่าวรัวๆ



The New York Post เปรียบเทียบว่า Pete คือ Warren Beatty สำหรับคนในยุคใหม่ โดยที่ไม่ต้องมีรูปลักษณ์หล่อเหลาเหมือนกับตำนาน Hollywood

กูรูแห่งการเดท Cher Gopman ได้อธิบายผ่านสื่อดังว่า แม้ Pete จะโด่งดังติดต่อกันหลายปี แต่เขาก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง เมื่อผู้หญิงมองเห็นถึงความแน่วแน่กับตัวตน พวกเธอจึงรู้สึกเชื่อใจ เขาไม่ได้พยายามทำตัวให้เข้ากับภาพลักษณ์ของหนุ่มคนดังแห่ง Hollywood แต่เป็นผู้เปลี่ยนแนวคิดเรื่องคุณสมบัติที่ดึงดูดใจสาวๆ


Amanda Eden สาววัย28 ได้อธิบายเหตุผลที่เธอคลั่งไคล้ Pete ว่า เขาคงตัวตนไว้โดยโดยไม่ต้องเสแสร้ง ไม่แคร์ว่าคนอื่นจะมีความเห็นอย่างไรต่อเรื่องรูปร่างหน้าตาหรือบุคลกของเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ไม่ง่ายในหมู่ผู้ชายใน New York เธอยังยก Harry Styles (โด่งดังเรื่องสไตล์ที่ไม่ระบุเพศ) และ Timothée Chalamet (เจ้าของฉายาเจ้าชายที่เป็น straight แห่งชาวTwink หรือเกย์หนุ่มเอ๊าะ) มาเปรียบเทียบให้เห็นภาพว่า ผู้หญิงต่างก็ปลาบปลื้มกับPete, Harry และTimothée เพราะพวกเค้าดูเหนือความคาดหมายและยังตลก พวกเขาหัวเราะขำตัวเองได้ตอนที่มีคนปล่อยวีดีโอไวรัล พวกเขาไม่ปกปิดตัวตนเอาไว้ และเผยให้รู้ว่าพวกเค้าเป็นคนแบบไหน





 Emily Ratajkowski แจง เหตุใดผู้หญิงจึงรักหลงหนุ่มคนนี้


Emily อาจจะไม่เคยมีความสัมพันธ์ romantic กับ Pete แต่จากประสบการณ์ที่เคยร่วมงานถ่ายแบบด้วยกัน เธอยืนยันในรายการ talk show ว่า เข้าใจถึงเสน่ห์ที่ทำให้สาวๆปลาบปลื้มเขาเป็นอย่างดี และสาธยายถึงคุณสมบัติเหล่านั้นว่า


  • Pete ตัวสูง ทำให้ผู้หญิงมองว่าเขาดูดึงดูดใจ
  • เขาดูเปราะบาง
  • น่ารัก ทำเล็บดูดี
  • สนิทกับแม่
  • มีแต่ผู้ชายที่คิดว่าเขาหน้าตาไม่ดี และสงสัยว่ามีดีตรงไหน


"เราปลื้มค่ะ มันยากนะที่จะหาผู้ชายที่มีคุณสมบัติเหล่านี้เจอ" Emily ยืนยัน


หลายคนอาจจะเข้าใจในหลายเหตุผลที่เธอว่ามา แต่อาจจะสงสัยกับเรื่องความเปราะบางของผู้ชายคนนี้


เราจะมาเฉลยกันค่ะ

ด้านที่เปราะบาง?



ดังที่หลายคนเคยได้รับรู้ว่า นักแสดงตลกชื่อดัวหลายคนอาจจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้คนมากมาย แต่เบื้องหลังการแสดงที่สนุกสนานนั้นคือความทุกข์ทรมานจากความเจ็บป่วยทางจิตใจ Pete จัดในกลุ่มคนดังที่เปิดเผยปัญหาเรื่องโรคทางจิตเวชของตัวเองอย่างแจ่มแจ้ง เขาพูดเรื่องนี้มาก่อนที่จะคบกับ Ariana ซะอีก และเมื่อถามว่า เข้าหาสาวๆอย่างไร เขาก็ตอบอย่างเต็มปากว่า

" ผมก็จะบอกประมาณว่า เฮ้ ผมออกจะสติแตกหน่อยนะ ปัญหาทั้งหลายของผมเป็นแบบนี้ ผมจัดการกับมันแบบนี้ นี่คือนักบำบัด นี่คือทุกอย่างที่เกิดขึ้น"

"สำหรับบางคนมันอาจจะเยอะเกิน หรือบางคนก็จะบอกว่า เจ๋งเลย จริงใจมากเลยนะ หรือบางทีก็มันก็กลายเป็นเรื่องหนักหน่วงและแปลกประหลาดและก็มีคนที่ไม่สามารถรับมือกับเรื่องเหล่านี้ได้ครับ"


"ผมจะตรงไปตรงมากับเรื่องนี้มากๆ มันจะไม่มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ ผมไม่อยากให้เธอประหลาดใจหากผมกรีดตัวเอง หรือต้องไปรักษาตัวในสถานบำบัดหรือเข้ารับการบำบัด มันช่วยลดความอึดอัดได้ดีกว่า ผมไม่อยากจะให้เธอเสียเวลา"


แน่นอนว่าอาการป่วยทางจิตใจที่สร้างความยากลำบากให้กับผู้คนมากมายไม่ได้ถูกยกให้เป็นเสน่ห์ที่สร้างความประทับใจจนกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอม แต่การเปิดใจพูดถึง โรค borderline personality disorder (BPD) และอาการซึมเศร้าที่บีบคั้นจนทำให้เกิดความคิดอยากจบชีวิตตัวเองมามาจากความตั้งใจแบ่งปันเรื่องราวให้ผู้คนเปิดใจยอมรับผู้ป่วยโดยที่ไม่ได้เรียกร้องความสงสารเห็นใจ นั่นทำให้หลายคนหันมามองเขาใหม่ จากกระแสดราม่าตั้งแต่ช่วงคบหากับ Ariana ที่มีผู้กล่าวหาว่า คนเจ็บป่วยทางจิตใจไม่สมควรมีความรัก เขาพยายามชี้ให้เห็นว่า คำพูดเหล่านั้นไม่เป็นความจริง

"การตีตราว่าผู้ป่วยเสียสติและไม่สามารถทำอะไรในสิ่งที่คนทั่วไปทำได้นั้นมันย่ำแย่ มันไม่ได้เป็นความผิดของพวกเค้า และคนอื่นก็มองพวกเค้าอย่างผิดๆ ผมอาจจะบ้านะ แต่ผมก็รู้ตัว และไม่หวาดหวั่นที่จะพูดเรื่องนี้อย่างจริงใจ"

ช่วงที่ตกเป็นเป้าความสนใจจากชีวิตรักกับนักร้องสาวที่โด่งดังระดับโลกส่งผลกระทบกับ Pete หนัก โดยเฉพาะ cyberbully ที่บีบคั้นจนคิดสั้น ทำให้คนใกล้ตัวต้องรีบทางทางช่วยเหลือ

"ผมถูกเจอคนในโลกออนไลน์bully เป็นเวลาเก้าเดือน จากที่ผมพูดออกสื่อเรื่องโรคBPDและความคิดที่จะฆ่าตัวตายเพราะหวังว่ามันจะช่วยให้เกิดความตระหนักรู้และช่วยเหลือคนที่ไม่อยากอยู่บนโลกนี้เหมือนกับผม ผมอยากจะทุกคนได้รู้ไว้ว่า ไม่ว่าอินเตอร์เน็ตหรือใครก็ตามที่อยากจะให้ผมฆ่าตัวตาย ผมจะไม่ทำมัน"


เมื่อได้เผยถึงเส้นทางที่ยากลำบากที่ต้องต่อสู้กับความเจ็บป่วยทางจิตใจ ทั้งยังแชร์ประสบการณ์ถึงขั้นตอนการรักษาทำให้เขาได้รับคำชื่นชมเรื่องความพยายามเพื่อลบมลทินให้กับผู้ป่วยที่ถูกสังคมพิพากษา



Shawn Mendes เคยเล่าว่า Camilla เคยบอกให้เขาซบอกเธอร้องไห้หลังจากที่มีปัญหา และทำให้เขาคิดว่าโชคดีมากมายที่ได้สร้างความสัมพันธ์ที่เปิดโอกาสให้เขาแสดงความอ่อนแอออกมาได้   เขายืนยันว่า ผู้ชายจะต้องมีด้านที่เปราะบางบ้าง ไม่ใช่กดดันให้ตัวเองต้องเข้มแข็งเพียงอย่างเดียว ในขณะที่ในใจกลับตรงกันข้าม ในที่สุดก็จะแสดงพฤติกรรมแย่ๆออกมา

นี่น่าจะเป็นข้ออธิบายว่า เพราะอะไร จึงมีผู้หญิงที่ให้ความเห็นชื่นชม Pete ที่เผยให้คนอื่นเห็นแง่มุมที่อ่อนแอ แม้แต่review การแสดง Netflix Special ของเขา ก็ยังมีนักวิจารณ์บอกว่า ดูแล้วรู้สึกอยากจะกอดปลอบใจ

" Davidson มีพรสวรรค์เฉพาะตัวในการแสดงตลก นั่นคือการทำให้คุณรู้สึกว่าอยากจะดูแลเขา" New York Times อธิบาย
(แม้ว่าเขาจะเล่นมุกประชดประชัน Ariana Grande แบบยาวๆ ก็ยังทำให้คนดูแสดงความสงสารได้)






Dating Profile ที่เต็มไปด้วยสาวhotระดับtop


Kaia Gerber น่าจะเด็กที่สุดในทำเนียบแฟนสาวสวยของ Pete   ในขณะที่คบหากันนั้น  เธอเป็นสาว 18 อ่อนกว่าเขา 8  ปี

ในช่วงที่พวกเค้าดูหวานแหววกันก็มีข่าวลือตามมาว่า พ่อแม่ของ Kaia เกิดความวิตกกังวลกับความสัมพันธ์ครั้งนี้จนต้องเดินทางเข้ามาให้ความช่วยเหลือแนะนำถึงอพาร์ทเมนท์ของลูกสาว คบกันได้เพียง 3 เดือน พวกเค้ายุติความสัมพันธ์
ตัว Pete เองได้ยอมรับภายหลังว่า เขาต้องรับมือกับเรื่องแย่ๆ และเป็นช่วงก่อนจะรับการรักษาในสถานบำบัดเพียงไม่นาน และคิดว่า เธอยังอายุน้อยมากและควรจะสนุกสนานกับชีวิตและการทำงานโดยไม่ต้องคอยมากังวลกับผู้ชายที่มีปัญหาแบบเขา และยืนยันว่า พ่อแม่ของเธอเป็นคนดีและให้ความช่วยเหลืออย่างจริงใจ




Kate Beckinsale  เคยถูกชาวเน็ทตำหนิว่าตัวเลือกผู้ชายของเธอช่างน่าผิดหวังหลังจากที่เธออี๋อ๋อกับ Pete ระหว่างชมกีฬา  แต่เธอจิกกัดกลับอย่างไม่แคร์   แม้มันจะดูเป็นความสัมพันธ์แบบสั้นๆไม่ได้จริงจัง แต่ภาพจุมพิตล้ำลึกนั้นก็กลายหนึ่งในโมเมนท์ความสัมพันธ์ของ Pete ที่ร้อนแรงจนกลายเป็นไวรัล   ล่าสุดเธอยังกด like ข้อความที่ชาวเน็ทรายหนึ่งชื่นชม Pete ว่ามีบุคลิกน่าดึงดูดใจสาวงามแห่งวงการ Hollywood มาแล้วหลายคนอีกด้วย


พิสูจน์ความหลงจากภาษาร่างกาย


อีกหนึ่งแฟนสาวของ Pete ที่ทำให้ให้โลกออนไลน์แตกตื่นคือ Phoebe Dynevor โดยเฉพาะภาพความหวานระหว่างนั่งชมการแข่งขัน Wimbledon สายตาที่ Phoebe มองหนุ่มข้างกายดูหลงไหลไม่แพ้ตอนที่เธอมองท่านดยุคใน Bridgerton แต่ความสัมพันธ์แบบระยะทางไกลก็น่าจะเป็นอุปสรรค์สำคัญที่ทำให้พวกเค้าเลือกเดินคนละทางหลังจากที่คบกันได้ 5 เดือน
 
ไม่เพียงแต่จะถูกยกให้เป็นหนุ่มเนื้อหอมเต็มขั้น   Pete ยังก้าวมารับบทพระเอกหนัง romantic comedy คู่กับ Kaley Cuoco   ก่อนที่จะมีข่าวปิ๊งกับ  Kim  แฟนๆหลายคนก็เคยเชื่อว่าสองคนนี้กำลังแอบคบกัน เพราะดูมีเคมีเข้ากันมาก นอกการถ่ายทำก็ดูสนิทสนมจนมีผู้ตั้งข้อสงสัยว่า เป็นมากกว่าเพื่อน หรือว่าจะเป็นรักโพรโมท แต่ในที่สุดก็ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดเดากัน   

มีชีวิตรักที่สร้างความฮือฮาแบบนี้ Pete ย่อมได้รับคำถามเรื่องวิธีคว้าใจสาวงามแบบไม่หยุดหย่อน เจ้าตัวก็เพียงแต่พูดถึงการยึดมั่นเรื่องความจริงใจ และการสื่อสารคือกุญแจสำคัญ ฟังดูเรียบง่าย ไม่ว่าใครก็ทำได้ แต่ก็ยังมีคนอยากจะให้เขาชี้ทางเพิ่มเติมอยู่ดี

สำหรับเราแล้ว เมื่อได้ยินคำถามว่า ผู้ชายคนนี้มีดีตรงไหน? ก็ทำให้นึกถึงคำพูดของ Marilyn Monroe ที่ว่า

"หากคุณสามารถเรียกเสียงหัวเราะจากผู้หญิงได้ คุณก็สามารถทำให้เธอทำได้ทุกอย่าง"

เป๊ะตามที่เธอบอกเลยใช่มั้ย?




candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE