ผ่อนคลายไปกับถุงหอม PANPURI

70 17

สวัสดีค่ะทุกคน


ไม่คิดว่าถุงหอมจะทำให้จิตใจเราสงบและช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น ช่วงที่นอนไม่หลับและมีความเครียดสะสม มีน้องคนหนึ่งแนะนำถุงหอมของ PANPURI ไอ้เราตอนนั้นก็คิดว่าถุงหอมเนี่ยนะจะช่วยเรื่องพวกนี้ได้


แต่เรามันก็พวกชอบลองก็เลยได้น้องทั้งสองมาอยู่ที่บ้านด้วยค่ะ

เขาแพคมาให้เป็นกล่องค่ะ พอเปิดกล่องมาก็จะเจอกับถุงผ้าไหมและซองสีดำแบบนี้

พอฉีกซองก็จะมีถุงอยู่ด้านในอีกที ซึ่งด้านในคือ เม็ดกระจายความหอมที่ทำมาจาก Natural Volcanic Stones ช่วยกระจายกลิ่นหอมให้ฟุ้งอย่างสม่ำเสมอแล้วถุงหอมก็ถูกออกแบบมาให้ค่อย ๆ ปล่อยกลิ่นหอมออกมา มีอายุการใช้งาน 3 เดือน

เราก็แค่จับถุงก้อนน้ำหอมใส่เข้าไปในถุงผ้าไหมแล้วเอาไปวางตามที่ต่างๆ ที่เราต้องการได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น หัวเตียง โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำ ในรถ ที่ไหนก็ได้ที่เราอยู่กับตรงนั้นบ่อยๆ แล้วต้องการความผ่อนคลาย

ปิ่นเลือกมา 2 กลิ่น ถุงสีเขียวคือ 

Haze of Grass Perfume Sachet 

ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกัญชา เขานำเอา Essential Oils มาสร้างจนเป็น Cannabis Terpenes Fingerprint กลิ่นจากธรรมชาติ 100% ที่ใกล้เคียงกับ Terpenes ของกัญชามากที่สุด


น้องถุงเขียวจะมีกลิ่นเปรี้ยวหวานไปทางตะไคร้และซีตรัส ถ้าหลับตาดมเขาจะมีความนุ่มลึกเป็นกลิ่นจำพวก Sandalwood กับ Amber ด้วย เพิ่งมารู้ทีหลังว่ามีด้วย 

ประเด็นคือปิ่นดมกลิ่นแล้วรู้เลยว่าต้องเอาไปวางไว้ในห้องน้ำ ไม่ใช่เพื่อดับกลิ่นอะไรเลย แต่อิฉันเป็นคนที่จะใช้เวลาอยู่กับตัวเองในห้องน้ำนานที่สุด คิดนู่น คิดนี่ อะไรไปเรื่อยเปื่อยจนสุดท้ายก็ไม่ได้พัก คิดถูกมากที่เอาน้องถุงเขียวไปไว้ในนั้น กลิ่นเขาอวลอยู่เต็มห้องน้ำเหมือนได้นอนอยู่ในสปา เวลาน้ำฝักบัวไหลรดกายพร้อมกับได้กลิ่นน้องเขาแล้วเนี่ย มันรู้สึกผ่อนคลาย กระจ่าง สว่าง แต่สงบ ได้เคลียได้รีเซ็ทสมอง ความคิดมันว่างเปล่าทันทีที่ได้กลิ่น และการหยุดคิดไป 2-3 นาที อยู่กับสายน้ำและกลิ่นหอม มันเหมือนได้นอนหลับเต็มอิ่ม ทันใดนั้นเองอิฉันก็ได้โปรเจคใหม่ๆ และวิธีการแก้ปัญหาต่างๆ ได้ในบัดดล 555

ส่วนน้องถุงน้ำเงินคือ 

Andaman Sails Voyage of Curiosities Perfume Sachet

เขามีกลิ่นหอมสดชื่นจากมะกรูด ชาเขียว และอบเชย ตามด้วยกลิ่นไม้จันทน์หอม ดมกลิ่นครั้งแรกรู้สึกถึงห้องนอนตัวเอง ได้กลิ่นแล้วอยากนอนจริงๆ 555 เพราะห้องนอนเราทาด้วยสีน้ำเงินเข้มเหมือนกันกับน้องถุงหอม เราชอบคิดว่าตัวเองเป็นปลาวาฬ แล้วน้องถุงหอมสีน้ำเงินนี้ดมแล้วได้ฟีลเหมือนทะเลคลื่นสงบในยามเช้าเลยค่ะ

เลยเอาไปวางไว้หัวนอนเพราะมีปัญหานอนไม่ค่อยหลับ อาจจะเพราะกลิ่นอุ่นๆ ของไม้จันทน์หอมกับอบเชยล่ะมั้งที่เราว่าเขาคล้ายลาเวนเดอร์อยู่หน่อยๆ พอดมปุ๊บ ง่วงนอนปั๊บ 555 ตอนนี้คือหัวถึงหมอนนับ 1 ยังไม่ถึง 10 ก็ฝันว่าไปว่ายน้ำอยู่ในทะเลลึกแล้วค่ะ หลับสบาย ผ่อนคลายมากๆ ตี่นเช้ามาสดใสมากเลยค่ะ


ถ้าทำให้ผ่อนคลาย หายเหนื่อยได้ขนาดนี้ รู้งี้ใช้นานแล้วจ้ะ


สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าค่า

บาย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE