มาลองใช้กันแบบวัดผลไปเลย กับ Herbalife Nutrition Vitamin Mask

43 17
WITH <strong>Herbalize</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ซินดี้แสนซนมาอีกแล้ว วันนี้ซินขอมาพูดถึงเซ็ตวิตามินมาสก์ที่ซินเพิ่งเคยลองครั้งแรก ความโดดเด่นก็คือเขาอิงหลักโภชนาการผิว เหมือนกับเวลาที่เราเลือกสรรรับประทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ สุขภาพของเราก็จะดี การบำรุงผิวก็เช่นกัน หากเราเติมสารอาหารสำคัญที่ผิวต้องการ ผิวเราก็จะแข็งแรง ไม่มีปัญหาผิวมารบกวน ที่สำคัญเขาท้าพิสูจน์ด้วยเครื่องวัดผิว Skin Analyzer ให้เราดูผลเลยว่ามาสก์เสร็จแล้วผิวดีขึ้นไหม ตื่นเต้นมากบอกเลย เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า


Herbalif Nutrition Vitamin Mask Trial Kit

ราคา Trial Kit มีทั้งหมด 3 สูตร ราคาหน้าเว็บ 468.66 บาท ทั้งนี้มีขายแยกเป็นสูตรนะคะ

พิกัด  ติดต่อตัวแทนจำหน่าย หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ herbalife (เป็น .co.th) ได้เลย



ข้อมูลเบื้องต้น ชีทมาสก์เพื่อการบำรุงผิวหน้า ซึ่งคิดค้นสูตรโดยอ้างอิงจากหลักโภชนาการผิว ก็คือสารอาหารสำคัญที่ผิวต้องการ มีวิตามินสำคัญมากถึง 12 ชนิด อาทิ Vitamin C, Vitamin E, Vitamin A และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ข้อมูลบนกล่องผลิตภัณฑ์ระบุไว้ว่ามีส่วนผสมที่มีเฉพาะแบรนด์ Herbalife Nutrition เท่านั้นอีกด้วย มาด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร


1 Herbalife Nutrition Vitamin Mask สูตร Moisturizing

เน้นเติมความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวขาดน้ำหรือผิวมันขาดน้ำ เนื้อแผ่นมาสก์คล้ายเยื่อไม้ เอสเซนส์มีความเหลวกลางๆ มาสก์เสร็จแล้วซึมซาบไวมาก


2 Herbalife Nutrition Vitamin Mask สูตร Brightening

ลดความหมองคล้ำ ให้กลับมามีความกระจ่างใส เนื้อแผ่นมาส์กคล้ายเยื่อไม้เช่นกัน ในส่วนของเอสเซนส์มีเป็นเจลลี่ขึ้นมาหน่อย จับแล้วจะดึ๋งเล็กน้อย


3 Herbalife Nutrition Vitamin Mask สูตร Firming

ช่วยเรื่องผิวแห้งกร้าน ขาดความกระชับ และเริ่มมีริ้วรอย เนื้อแผ่นมาสก์แตกต่างจาก 2 ตัวแรก มีความคล้ายกระดาษและหนาขึ้น ตัวเอสเซนส์ข้นมาก และเป็นสีขาว


ถ่ายไว้ขณะมาสก์สูตร Moisturizing ทั้งสูตรมอยส์เจอไรซ์ซิ่งและไบร์ทเทนนิ่งแผ่นมาสก์แนบกระชับกับรูปหน้า ทว่าสูตรเฟิร์มมิ่งจะมีแผ่นมาสก์คลุมยาวมาถึงคอด้วย คือมาสก์ทั้งหน้าและคอพร้อมกัน


ก่อนและหลังมาสก์ในวันแรก สูตร Moisturizing โดยรวมผิวอิ่มน้ำขึ้น ปัญหาหลักของซินคือผิวแห้งขาดบาลานซ์ค่ะ หากผิวมีสมดุลความชุ่มชื้นที่ดี


หลังมาสก์ในวันที่ 3 จบที่สูตร Firming จากมาสก์ในวันแรกที่ผลลัพธ์มีเหนือกว่ามาสก์ตัวดังบางตัว ตอนนี้ซินเห็นถึงความแตกต่างหลังจากใช้ติดต่อกัน 3 วันคือผิวลื่นมาก สัมผัสแล้วนุ่มฟู ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส คือรู้สึกว่าดูเปล่งปลั่ง ผิวสดใส เหมือนพักผ่อนมาเยอะ ข้ามวันไปแล้วอาบน้ำล้างหน้าเสร็จสัมผัสผิวก็ยังนุ่มอยู่ เฟอร์เฟคเลย รู้สึกเป็นมาสก์ที่คุ้มราคาก็ตอนนี้แหละ  


ดังนั้นซินจึงขอเบิกตัวพยานก่อน Skin Analyzer เป็นเครื่องที่มาใช้วัดค่าต่างๆบนผิว ได้แก่ ความกระจ่างใส ความชุ่มชื้น, ความมัน, และความยืดหยุ่น โดยจะมีตัวเลขแสดงผลทั้งหมด 4 ตัว วิธีใช้ก็คือเปิดเครื่องและแตะลงไปบนผิว รอสักครู่เครื่องจะแสดงค่าออกมา


ถ่ายขณะใช้เครื่องวัดผิวหลังมาสก์สูตร Moisturizing ในวันแรก ตัวเลขจะบวก-ลบประมาณ 1-5 ในผิวบริเวณที่ใกล้เคียงกัน เช่น หน้าแก้ม ข้างแก้ม สันกราม แต่หากวัดผิวบริเวณที่แตกต่างอย่างหน้าผาก ตัวเลขอาจบวก-ลบถึง 10 ซินอิงหลักๆตรงบริเวณที่ผิวแห้ง คือข้างแก้มนะคะ

วิธีการอ่านค่าของ Skin Analyzer
  • W แสดงค่าความกระจ่างใส น้อยกว่า 36 คือหมองคล้ำ ∫ 36-75 คือธรรมชาติ ∫ มากกว่า 76 คือกระจ่างใส
  • M แสดงค่าความชุ่มชื้น น้อยกว่า 25 คือแห้งมาก ∫ 25-35 คือแห้ง ∫ 35-70 คือชุ่มชื้น ∫ มากกว่า 71 คือชุ่มชื้นอย่างมาก
  • O แสดงค่าความมันบนผิว 37-50 คือมีสมดุลที่ดี
  • E แสดงค่าความยืดหยุ่น 50-72 คือกระชับในระดับที่ดี


         ตัวเลขภาพจิ้มข้างบนในช็อตที่เครื่องตั้งฉากกับกล้องคือจิ้มครั้งแรก ในตารางจะเป็นจิ้มซ้ำอีกรอบนะ วันแรกหลังมาสก์ด้วยสูตร Moisturizing  ดูด้วยตาเปล่าคือผิวชุ่มชื้นดี แต่พอใช้เครื่องวัดผลคือพุ่งเวอร์ ความกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ส่วนความชุ่มชื้นหรือมอยส์เจอร์คือทะลุจากผิวแห้งไปถึงชุ่มชื้นอย่างมาก ตัวเลขแสดงผลความมันบนผิวลดลง ก็คือผิวซินมีบาลานซ์มากขึ้น ความยืดหยุ่นของผิวก็มีมากขึ้น

        วันที่สองลองด้วย สูตร Brightening ภาพแสดงผลความกระจ่างใสที่ดีขึ้นจากเมื่อวานอยู่แล้ว อาจเป็นผลจากการมาส์กเมื่อวาน จากตัวเลขคือความชุ่มชื้นขึ้นเยอะมาก ผิวมีสมดุลมาก และที่สำคัญคือผิวดูกระชับ และวันที่สามใช้สูตร Firming จะบอกว่าผิวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง คือเหมือนมันดีอยู่แล้วจากการมาส์กติดต่อกัน ความกระจ่างใสที่ขึ้นสุดได้แค่นี้อาจเป็นเพราะช่วงหลังWFH ทำงานหน้าคอมไม่ได้ออกไปไหนเลยลืมทากันแดด พอมาเห็นผลจากเครื่องวัดคือเออ เหมือนเพิ่งรู้สึกว่าหลายเดือนมานี้จ้องคอมแบบโนกันแดดอ่ะ ไม่มีเครื่องไม่รู้เลยว่าเม็ดสีผิวกำลังแย่ น้องมาสก์เขาช่วยได้มาก เบื้องต้นก็คือผิวดูกระจ่างใสขึ้น วัดค่าได้ก็ดีขึ้น ต่อไปนี้จะทากันแดดตอนทำงานหน้าคอมทุกครั้งแล้ว

       สภาพผิวจริงของน้อนหลังใช้มาสก์ติดต่อกัน 3 วันคือดีอย่างมาก ผิวเรียบเนียน สัมผัสลื่น และยังมีผิวที่สุขภาพดีต่อไปอีก 2-4 วันหลังจากไม่ได้มาสก์และทาสกินแคร์ตามปกติ พึงพอใจมากๆ รู้สึกว่าถ้าตำเองผลลัพธ์ที่ได้ก็ทำให้รู้สึกดีกับผิวนะ ส่วนตัวว่าสัมผัสที่เราวางนิ้วลงไปบนผิวหน้า มันนุ่มมมม มันเรียบลื่น แตกต่างจากปกติอย่างชัดเจนเลย แถมความโกลว์ใสคือยาวนานมาก ระหว่างวันไม่ทำให้หน้าหมองด้วย อยากให้ลอง

ได้ยินมาว่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาสก์ตัวนี้ ยังได้รับการันตีผลิตภัณฑ์ The Best Sheet Mask ในปี 2021 ไปครองถึง 2 รางวัล ได้แก่รางวัลจากนิตยสารแพรว และนิตยสาร HELLO! อีกด้วย ที่บรรดาเซเลบ อินฟลูเอนเซอร์ และบรรณาธิการต่างเทใจยกให้เป็นมาสก์ที่ดีที่สุดของปี 2021 ค่ะ นี่ถ้าไม่สุดจริง ไม่ดีจะไม่มีทางได้นะ และสำคัญไปกว่านั้นอีก เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก ยังเป็นมาสก์ที่ได้รับการทดสอบทางคลิกนิกว่าใช้แล้วได้ผลจริง และมีประสิทธิภาพอีกด้วย ทั้งความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น กระจ่างใสขึ้น กระชับขึ้น

นี้เป็นประสบการณ์ส่วนตัวที่ใช้เองนะ ใครที่เคยใช้แล้วลองมาแบ่งปันกันดูนะค่า ว่าใช้แล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง ถ้าใครอยากลองแนะนำให้ไปตำกันได้เลยน้าเสิร์ช Herbalife Nutrition Vitamin Mask ได้เลยน้า

ในส่วนของรีวิวทั้งหมดก็มีเพียงเท่านี้ คิดเห็นอย่างไรคอมเมนท์ไว้ได้นะคะ แล้วเดี๋ยวซินจะแว้บมาอ่าน ในส่วนของวันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว บายๆ สวัสดีค่ะ


Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE