แค่กระดาษทิชชู่ดีดี สิวที่หน้าก็หายได้ | KWANGJU REVIEW

41 14
WITH <strong>Krysta</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน ตอนนี้กวางมีเรื่องขัดข้องใจมาสักพักแล้ว หลังจากที่ช่วงนี้สิวเริ่มกลับมาเยือน เรื่องความสะอาดกวางคิดว่า กวางก็ทำได้ดีพอสมควรนะ แต่เอ๊ะ!!! เหมือนจะลืมอะไรไปสักอย่าง สารภาพเลย ช่วงนี้กวางละเลยกระดาษเช็ดหน้าไป เพราะว่ามันหมดมานานแล้ว ไม่ได้ซื้อสักที อาศัยแต่น้องผ้าขนหนูจนชิน และนี่เลยเป็นสเหตุที่ทำให้กวางเป็นสิว!!!
เลยถือโอกาสหากระดาษเช็ดหน้าที่สะอาด และถ้าช่วยยับยั้งแบคทีเรียต้นเหตุของสิวด้วยก็จะดีมาก จนมาเจอน้องเค้าคนนี้ Krysta กระดาษเช็ดหน้าที่สามารถยับยั้งแบคทีเรียได้ ซึ่งเค้าผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยโดยใช้เทคโนโลยีระดับสากล โดยทางคริสต้าเค้าได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย ไม่ระคายเคืองต่อผิว
กวางชอบตรงดีไซน์ของเค้าวางตรงไหนก็ดูแพง ส่วนใหญ่กวางจะเอาไปวางที่โต๊ะทำงาน ในห้องน้ำ และในรถยนต์ เก๋มากกกก
หลังจากที่กวางได้ทดลองใช้กระดาษเช็ดหน้าคริสต้ามาในระยะหนึ่งแล้ว สิวก็ไม่ค่อยมาให้เห็นอีก แถมนุ่มมาก หยิบใช้ก็ง่าย สะดวก ไม่ฝุ่นเวลาดึงใช้ เนื้อกระดาษหนา 2 ชั้น ซับน้ำได้ดีนะคะ แอบบอกว่า ทางแบรนด์ Krysta เคลมมาได้ตรงกับผลลัพธ์จริงๆ
กวางคิดว่า ต้นเหตุของการสิวของกวางคือการสะสมแบคทีเรียที่อยู่บนผ้าเช็ดตัวที่เราใช้เนี่ยแหละค่ะ ถ้าเราเปลี่ยนไม่ใช้ผ้าเช็ดตัวเช็ดหน้า แล้วมาใช้กระดาษเช็ดหน้าที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียกันดีกว่า แต่แบคทีเรียไม่ใช่แค่ในผ้าเช็ดตัวนะคะ บนร่างกายเราก็ต้องการการยับยั้งแบคทีเรียด้วย อย่างกวางเลยวางไว้บนโต๊ะทำงาน เราจับนู้นจับนี่เชื้อโรคเยอะแยะไปหมด ทิชชู่คริสต้าเลยจำเป็นที่ขาดไม่ได้บนโต๊ะทำงานของกวาง
หลังจากที่ประทับใจกับกระดาษเช็ดหน้าคริสต้า กวางเลยหาข้อมูลเพิ่มเลยรู้ว่านอกจากกระดาษเช็ดหน้า เค้ายังมีกระดาษชำระด้วย กวางเลยต้องซื้อค่ะ เพราะถูกใจจริงๆกับกระดาษเช็ดหน้า ตัวกระดาษชำระคริสต้า ผลิตจากกระดาษบริสุทธิ์ 100% เหมือนกับกระดาษเช็ดหน้าเลย เนื้อเหนียว นุ่ม นุ่มมากกก และไม่เป็นขุยเมื่อเปียกน้ำ เช็ดนู้เช็ดนี้ได้หลากหลายเลย ส่วนตัวรู้สึกโอเคมากๆเลยค่ะ
หวังว่าเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่คงมีประโยชน์กับหลายคนที่มองข้ามไป เพราะแค่หันมาใส่ใจน้องเค้าสักนิด รับรองว่าเราจะยกระดับความสะอาดได้อีกเยอะเลยจ้า ใครที่สนใจกระดาษเช็คหน้าคริสต้า ก็ไปหาซื้อหาลองกันได้นะตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลย อย่าง Big C, Foofland เป็นต้น ไว้พบกันใหม่นะ บ๊าย บายจ้าาาา


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE