HERBALIFE Nutrition กับ 'โภชนาการผิวสวย' พิสูจน์จาก Skin Analyzer

43 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า “โภชนาการ (อาหาร)” มันคือเรื่องของสาร

อาหารที่เราได้รับในแต่ละวัน ดังนั้นโภชนาการที่ดี คือการที่เราเลือกอาหาร จัดสัดส่วนให้ได้สารอาหารที่เหมาะสมกับความต้องการของร่างกาย เพื่อให้เรามีสุขภาพแข็งแรง รูปร่างสมส่วน รวมถึงมีส่วนช่วยให้อวัยวะต่างๆ ทำงานได้ดี


ดังนั้นเมื่อพูดถึง “โภชนาการผิว” ความหมายจึงคล้ายๆกัน คือการมอบสารอาหารสำคัญที่ผิวต้องการ ถ้าเรารู้ว่าอะไรที่ผิวต้องการและรับสิ่งนั้นเข้าไป ผิวเราก็จะได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้

HERBALIFE #Vitamin กับ "โภชนาการผิว" รวมคุณสมบัติของพลังวิตามิน 12 ชนิด ที่ช่วยให้การมาส์กหน้าของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น หน้าดูโกลว์ และไม่หมองคล้ำระหว่างวัน มีหลายสูตรให้เลือกตามนี้

ซึ่งวันนี้เราจะมาลองใช้เจ้าสูตรที่ 3 นี้มาร์กหน้ากันค่ะ เพราะรู้สึกว่าตอนนี้ผิวหน้าแห้งและดูหมองคล้ำมากกก ต้องการความชุ่มชื้นและความสดใส อิอิ

ซึ่งก่อนที่จะเริ่มมาร์กหน้าเราก็มีการประเมินผิวหน้าด้วยเครื่อง Skin Analyzer เพื่อพิสูจน์กันด้วยน้า

ผลลัพธ์เป็นยังไง ลองตามมาดูกันนะค้าาา...
หลังจากมาร์กหน้ารู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที แต่จะคิดไปเองหรือป่าวไม่แน่ใจ เราเลยต้องลองท้าพิสูจน์!! โดยมีตัวช่วย คือ เครื่อง Skin Analyzer ว่าดีจริงหรือป่าว!


แท่น...แทน...แท้นนน…

ก่อนมาร์ก 
W = Fairness (43%)
M = Moisture (33%)
O = Oil (52%)

E = Elasticity (49%)

หลังมาร์ก
W = Fairness (44%)
M = Moisture (67%)
O = Oil (40%)

E = Elasticity (70%)


สังเกตุได้ว่า Fairness, Moisture และ Elasticity มีค่าเพิ่มขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะผิวมีความเนียนนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น และในส่วนของความมันส่วนเกินดูลดลง เนื่องจากมาร์กอาจจะช่วยทำให้ผิว balance ขึ้น

สุดท้าย ผิวหน้าเป็นเรื่องสำคัญ อย่าลืมเติม #โภชนาการผิว ให้ผิวหน้ากันด้วยนะจ้ะ มีมาส์กคู่กายขาดไม่ได้เลยในยุคที่เราต้องสวย :P


Wannarie Tanaporn

Wannarie Tanaporn

"Love what you do and do what you love"
- Beauty and Lifestyle Lover -
#selflove #selfcare
.
Please follow me on my social media :P

FULL PROFILE