ที่สุดแห่ง การบำรุงผิวแบบเข้มข้นเหนือระดับ จาก Bobbi Brown Extra Collection | Mimi Loves Luxe

45 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มาหวี๊ด Bobbi Brown Skincare ให้ฟังค่ะ อันนี้เป็นไลน์ Extra ที่จะมีความพรีเมี่ยมกว่าสกินแคร์ไลน์ปกตินะคะ จริงๆตัว Extra เคยวางขายเมื่อนานมากแล้ว ปีนี้กลับมาวางขายอีกครั้ง ปรับแพคเกจจิ้งใหม่ ปรับสูตรและส่วนผสมให้ดียิ่งขึ้น ด้วยคอนเซ็บ Extra Repair Complex ที่พัฒนาสูตรและใส่อาร์จิรีลีนเปปไทด์ที่มากขึ้นถึง5เท่า มี่จะมาแชร์ความรู้สึกที่ได้ใช้ให้ฟังกันค่ะ

อย่างแรกเลยนะคะ ขอพูดก่อนว่า เซตนี้วางบนโต๊ะเครื่องแป้งเฉยๆ ก็ดูดีแล้วอ่ะ!! มีความมินิมอล คลีนๆ ดูเรียบหรู หยิบขึ้นมาใช้จะรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงสมาร์ทๆ ที่เท่และสวย 555 มีด้วยกันทั้งหมด 3 ชิ้น คือ

Bobbi Brown Extra Repair Moisture Cream Intense

มอยเจอร์ไรเซอร์สูตรเข้มข้น ที่พอทาแล้วผิวจะดูเอิบอิ่ม ดูโกลว์ตามแบบฉบับงานผิวของ Bobbi Brown ช่วยปรับสภาพผิวให้ได้สมดุล มีอาร์จิรีลีนเปปไทด์ที่ช่วยฟื้นสภาพผิวให้ดูสุขภาพดี เนื้อสีขาว Texture ไม่ได้แน่น แต่มีความ Rich มากค่ะ เวลาทาใครผิวแห้งๆ นอนน้อย โบกตัวนี้จะช่วยชุบผิวได้เลย 

ผิวก่อนลงและหลังลงเทียบกันให้ดูเห็นๆว่า ได้ผิวที่เปล่งปลั่ง ดูสดใสขึ้นมาระดับหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ 

Bobbi Brown Extra Eye Cream Intense

อายครีมที่เนื้อหนึบและแน่นมากแม่!!! ตัวนี้คือชอบมาก รู้สึกได้ว่าเวลาทา ผิวรอบดวงตาเราได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ด้วยเนื้อที่มีความเข้มข้มสุดๆ สูตรใหม่นี้ช่วยเรื่องลดความหมองคล้ำและริ้วรอยร่องลึกรอบดวงตาค่ะ โดยหลักๆจะเพิ่มสารสกัดจากคาเฟอีนและไฮยาลูโรนิคเอซิตมากกว่าสูตรเก่าถึง 3เท่า ทำให้ผิวรอบดวงตาเราดูกระจ่างและสดใสมากขึ้นค่ะ

Bobbi Brown Extra Balm Rinse

ตัวสุดท้าย บาล์มล้างเครื่องสำอางค่ะคุณขาาา Bobbi Brown ห่างหายจากการทำ Cleansing Balm มานานค่ะ และรอบนี้กลับมาดีกว่าเดิม เพราะกลิ่นและเนื้อคือโดนใจมี่มากๆ เค้าใส่น้ำมันสกัดจากเปลือกส้มลงไป ทำให้ได้ฟีลกลิ่นซิตรัสเวลานวดๆที่หน้า และมีส่วนผสมของน้ำมันมะกอกที่จะช่วยบำรุงผิวไปพร้อมกับการทำความสะอาด เนื้อบาล์มเหนียวข้น ระดับนึงเลยค่ะ

เวลาใช้ให้ใช้กับผิวหน้าที่แห้งนวดเบาๆบนผิวและล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตัวบาล์มจะเปลี่ยนเปลี่ยนน้ำนม ประสิทธิภาพของบาล์มตัวนี้ เริ่ดค่ะ มันช่วยล้างเมคอัพมี่ออกได้หมดภายใน1ครั้งค่ะ (ดูภาพประกอบ)

อีก 1 ความพิเศษของ Extra Skincare Collection นั่นก็คือ เรารักโลกหรือรีไซเคิลคอนเซ็ปค่ะ แพ็คเกจจิ้งที่ดีไซน์ไว้สำหรับการซื้อซ้ำแบบรีฟีล โดยกระปุกแก้วเราสามารถเก็บไว้ ถ้าหมดก็ซื้อเติมแค่ตัวรีฟีล ซึ่งก็จะลดการใช้กล่องหรือบรรจุภัณฑ์ลงได้ค่ะ แถมถ้าซื้อแค่ตัวรีฟีลราคาถูกกว่าด้วย

สำหรับ Bobbi Brown Extra Skincare Collection มีดีที่ช่วยฟื้นฟูผิวเราให้มีสุขภาพดี เปล่าปลั่ง ช่วยลดเลือนริ้วรอยและช่วยบำรุงผิวเราอย่างล้ำลึก ซึ่งเหล่านี้ มี่รู้สึกได้จริงๆจากการใช้ทุกวันมาตลอด 2 สัปดาห์ เนื้อเอ่ย กลิ่นเอ่ย ผิวหลัใช้เอ่ย เรียกได้ว่า สกินแคร์ทั้ง3ตัว ดูแลผิวมี่ได้อย่างล้ำลึก ป้ายยาขนาดนี้ ใครที่ทนไม่ไหว ให้พุ่งตัวไปลองเนื้อ ดมกลิ่นได้ที่ Bobbi Brown ด้วยตัวเองนะคะ แล้วจะรู้ว่ามี่ไม่โกหก :)


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE