ปัญหาผมแห้ง ชี้ฟู แตกปลาย จะหมดไปถ้าได้ลองเปิดใจใช้ แชมพูอัลมอนด์ออยล์ + ครีมนวดผมทานตะวัน แบรนด์ PRINCIPLE

40 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เซฮายย.. บอกต่อของดี สำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเกี่ยวกับผม ไม่ว่าจะเป็นผมชี้ฟู แห้ง แตกปลาย หัวฟูขนาดไหนก็เอาอยู่ถ้าได้ลอง  PRINCIPLE ซึ่ง ทางแบรนด์มีทั้ง แชมพูอัลมอนด์ออยล์ + ครีมนวดผมทานตะวัน  ด้วยสูตรที่แตกต่าง ใช้ไปแล้วผมสวยขึ้นมาก แม้ว่าจะทำสีผมมา ผมพังขนาดไหนก็เอาอยู่555

1.แชมพูอัลมอนด์ออยล์ ( Shampoo )
ตัวนี้เป็นแชมพูอัลมอนด์ออยล์เหมาะสำหรับผมผ่านเคมี ดัด หนีบ ย้อม ยืด รักษาผมที่แห้งจากการผ่านสารเคมี ด้วยส่วนผสมของน้ำมันมะกอก น้ำมันสวีทอัลมอนด์ และน้ำมันโจโจบา และสารสกัดถั่วเหลือง  ช่วยฟื้นฟูเรือนผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ แบบไม่ทิ้งสารตกค้างหรือทำให้แพ้คัน หนังศีรษะมีความชุ่มชื้นมากขึ้น ผมมีสุขภาพดีขึ้น ปราศจากสารเคมีอันตราย

• SLS
•สารกันเสียกลุ่มพาราเบน
• ฟอร์มัลดีฮายด์ DEA
• ซิลิโคน EDTA

สารสกัด น้ำมันมะกอก น้ำมันสวีทอัลมอนด์ และน้ำมันโจโจบา และสารสกัดถั่วเหลือง

2. ครีมนวดผมทานตะวัน ( Conditioner )
ครีมนวดผมทานตะวันตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ท่ามกลางแสงแดดบ่อยๆเส้นผมแห้งกรอบจากการเผาของแสงแดดแนะนำให้ใช้ทุกครั้งหลังสระ เพื่อช่วยลดการขาดง่ายขณะหวีผมลดการหลุดร่วงช่วยให้ลื่นหวีง่าย ไม่พันกัน

สารสกัดดอกทานตะวันจะช่วยปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี ได้ดีกว่าวิตามิน อี ถึงสามเท่าช่วยปกป้องสีผมที่ย้อมแล้ว ไม่ให้เปลี่ยนสีง่ายและปกป้องสีธรรมชาติ ของเส้นผมบำรุงผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ลดการชี้ฟูช่วยเพิ่มน้ำหนัก ความนุ่ม และความเงางาม

สารสกัด น้ำมันเมล็ดทานตะวัน โปรวิตามินบี 5
ตอนนี้คือผมสวยขึ้นมาก จากที่แห้ง ชี้ฟู ทุกวันนี้ผมแลดูมีน้ำหนักมาก ยิ่งใช้ยิ่งหลงไม่ไหว สำหรับสาวๆคนไหนที่กลุ้มใจเรื่องผม ยังไงก็ลองดูน้า ขณะใช้กลิ่นก็หอมละมุนมากก รับรองใช้แล้วติดใจเกินคาดแบบเบลล์แน่นอน ท้ายนี้ขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายย ^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE