𝐄𝐓𝐔𝐃𝐄 เซ็ตสกินแคร์ขายดีในราคาน่ารัก

45 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยอง!!! ทุกคน เราเชื่อว่าหลายคนจะต้องรู้จักแบรนด์ ETUDE จากเกาหลี ซึ่งเป็นแบรนด์สีชมพู เรื่องแพ็คเกจที่น่ารัก และโทนสีของเครื่องสำอางค์นั้น ทำออกมาได้ถูกอกถูกใจสาวๆหลายคน แต่จะบอกว่าเขาไม่ได้มีดีแค่เครื่องสำอางค์นะคะ เขายังมีสกินแคร์ที่ทำออกมาดีไม่แพ้กัน และในวันนี้จึงอยากมาพูดถึงสกินแคร์ที่ขายดีของเขา นั่นก็คือ

𝐄𝐓𝐔𝐃𝐄 
𝑩𝒆𝒔𝒕-𝒔𝒆𝒍𝒍𝒊𝒏𝒈 𝑪𝒓𝒆𝒂𝒎 𝑫𝒖𝒐
𝑬𝑻𝑼𝑫𝑬 
𝑺𝒐𝒐𝒏 𝑱𝒖𝒏𝒈 𝑯𝒚𝒅𝒓𝒐 𝑩𝒂𝒓𝒓𝒊𝒆𝒓 𝑪𝒓𝒆𝒂𝒎

 | ปริมาณ 50 ml. |

ตัวนี้จะเป็นครีมบำรุงสูตรอ่อนโยนปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว 10 ชนิด เหมาะกับสาวที่ผิวแพ้ง่าย และต้องการปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง โดยครีมตัวนี้จะช่วยเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงด้วยด้วยส่วนผสมหลักจาก PanthenosideTM และ Cica นอกจากนี้ยังช่วยเติมน้ำให้กับผิว และให้ผิวดูสุขภาพดีอีกด้วย

𝑬𝑻𝑼𝑫𝑬
𝑴𝒐𝒊𝒔𝒕𝒇𝒖𝒍𝒍 𝑪𝒐𝒍𝒍𝒂𝒈𝒆𝒏 𝑪𝒓𝒆𝒂𝒎

| ปริมาณ 50 ml |

ตัวนี้เป็นครีมเนื้อเจลที่ให้ความสดชื่น และปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว 6 ชนิด ตัวนี้เหมาะกับผิวแห้งที่ขาดน้ำ และมีริ้วรอย โดยครีมตัวนี้จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ด้วยส่วนประกอบที่น่าสนใจจาก Super CollagenTM Water ที่เป็นโมเลกุลคอลลาเจนขนาดอนุภาคเล็กละเอียด ปริมาณสูงถึง 653,800 ppm และ White Lupin ที่จะช่วยคืนความกระชับ พร้อมเสริมเกราะป้องกันให้กับผิว

แพ็คเกจ : ​มาในรูปแบบหลอดบีบพลาสติกสีขาว ใช้ง่าย และลดการสัมผัสกับเนื้อผลิตภัณฑ์โดยตรง จึงทำให้ครีมไม่เกิดการปนเปื้อน 

ความรู้สึกหลังใช้ : สำหรับเราเนื้อครีมทั้งสองตัวเกลี่ยง่ายไม่หนักผิว สามารถใช้เวลากลางวันได้ และส่วนตัวชอบในความอ่อนโยนของทั้งสองตัว และชอบปริมาณที่เหมาะกับการเดินทาง แถมยังมาในรูปแบบหลอดบีบจึงใช้ง่าย

🗣️ แอบกระซิบบอกว่า ETUDE Best Cream Duo Set จะมีขายเฉพาะ Pre-Sale ทาง Lazada เท่านั้น!!! แถมลด 50% จาก 570 บาท 👉🏻เหลือเพียง 285 บาท👈🏻 เพียงแค่กดจอง และชำระมัดจำ 10 (28.5 บาท) ตั้งแต่ 6 - 10 พ.ย. 64 และ Checkout พร้อมชำระ 90% (256.5 บาท) ที่เหลือในวันที่ 11 พ.ย. 64 ก็ได้เซ็ตนี้ไปครอบครองในราคาเบาๆ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE