แป้งผสมรองพื้นตลับดอกไม้ ‘Bisous Bisous Powder Pact’ ปรับสูตรใหม่ เนื้อดี ปกปิดเริ่ด แถมเบาสบายผิวมาก!

52 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


จริงๆ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เราได้แป้งของ Bisous Bisous มาลอง 2 สูตร ซึ่งเป็นสูตรที่เขาปรับใหม่ ตัวนี้เป็นแป้งเจ้าหญิงตลับดอกไม้ ที่หลายๆ คนเห็นแล้วจะต้องร้อง อ่อ! เพราะแป้งของทางแบรนด์ ดังมาก ไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งตัวที่เราได้มาจะเป็น 

Bisous Bisous Miracle Blooming Anti-Aging Powder Pact และ 

Bisous Bisous Love Blossom Brightening Powder Pact เบอร์ที่เราใช้จะเป็นเบอร์ 02 Ivory ทั้งสองสูตรเลย ซึ่งได้ลองใช้มาสักพักแล้ว วันนี้เลยคิดว่า ต้องหยิบมารีวิวแล้วละ เพราะใช้แล้วชอบจริงๆ เอางี้ เราไปดูรีวิวแป้งทั้งสองตัวนี้ ดูกันว่า ฟินิชผิวเป็นยังไง แล้วเขาพิเศษกว่าแป้งตัวอื่นๆ ยังไงบ้าง ไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะ


ก่อนที่เราจะไปเจาะดูแต่ละสูตรว่า เขามีความพิเศษต่างกันยังไง มาดูที่แพ็กเกจกันก่อน 2 สูตร จะมาในแพ็กเกจสีไม่เหมือนกัน  Miracle Blooming Anti-Aging มาในตลับดอกไม้โทนสีม่วง ส่วน Love Blossom Brightening  มาในตลับดอกไม้สีพีชๆ แพ็กเกจน่ารักมาก! กราบในความสวยหรูของเขาเลยค่ะ ชอบมาก! ส่วนพัฟก็นุ่ม ไม่บาดผิว มีกระจกมาให้ในตัวด้วย เริ่ด!


มาดูตลับม่วงกันก่อน Bisous Bisous Miracle Blooming Anti-Aging Powder Pact SPF30 PA+++  เหมาะกับเพื่อนๆ ที่มีริ้วรอยมาก! ตัวนี้จะช่วยปกปิดได้อย่างเรียบเนียน ซึ่งเขามาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ Ultra-fine, Velvety soft powder texture ที่เนื้อแป้งเนียนละเอียด ติดทน พร้อมคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง ที่สำคัญคือ เขายังผสานการบำรุงที่จะมาช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยสารสกัดจาก Palmitoyl Oligopeptide ที่จะทำให้ผิวยืดหยุ่น ทั้งยังช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลงด้วย


ส่วน Bisous Bisous Love Blossom Brightening Powder Pact SPF30 PA+++ ตัวนี้ เป็นสูตรที่เราชอบมาก! งานผิวสุดปัง แต่จะให้การปกปิดระดับปานกลาง เช่นรอยจุดด่างดำ รอยสิวเล็กๆ ปกปิดได้ดีนะ ซึ่งเขามาพร้อมเนื้อแป้งแบบ Satiny White Powder ที่ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแมตต์แห้ง ทั้งยังไม่ตกร่อง ผิวสวย เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนาเตอะ พร้อมควบคุมความมัน ติดทนยาวนานตลอดวัน แล้วเขาก็มีเทคโนโลยี Ultra-fine, Velvety soft powder texture เหมือนตัวตลับม่วง เพิ่มเติมมาด้วยสารสกัดจาก Ascorbyl Tetraisopalmitate ที่ช่วยในการยับยั้งการสร้างเม็ดสี สาเหตุหลักของจุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายจากแสงแดดด้วย


เบอร์ที่เราได้มาจะเป็นเบอร์ 02 Ivory  เนื้อแป้งทั้งสองสูตรคือ เนียนมาก เกลี่ยง่าย ให้การปกปิดที่ดี แต่ไม่หนา จนรู้สึกแห้งกรัง หรือแห้งเหือด แต่กลับให้ความรู้สึกสบายผิว ให้ฟินิชแบบแมตต์ก็จริง แต่ไม่หนักหรือแห้งจนเกินไป เอาจริงๆ คนผิวแห้งสามารถใช้ได้อยู่นะคะ


ลงที่ผิวหน้าให้ดู ขอเลือกใช้เป็น Bisous Bisous Love Blossom Brightening Powder Pact  เนอะ ก่อนลงผิวจะมีความมันวาวจากการลงสกินแค์ต่างๆ ซึ่งหลังจากที่ลงแล้ว ผิวแมตต์ แต่ไม่แห้ง ผิวสวยมาก! สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน ไม่ตกร่อง แถมมีความโกลว์นิดๆ ทั้งยังเบลอรูขุมขนได้ดีด้วยนะ ฉันชอบมาก! แล้วความรู้สึกส่วนตัวนะ ไม่แห้งกรังเลย ความแมตต์ของตัวแป้งอะ ไม่ได้ดูดความชุ่มชื้นในผิวไปเลย ยังรู้สึกสบายผิวมากๆ อยู่ แล้วคือกันเหงื่อได้ดี ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ที่สำคัญสำหรับเรา คุมมันได้เริ่ดมากๆ ใครยังไม่เคยลอง แนะนำเลยค่ะ



ใครที่กำลังมองหาแป้งดีๆ สักตัว เราขอแนะนำให้ลองไปตำมาใช้ นอกจาก 2 สูตรนี้ ก็มีสูตรอื่นๆ ที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวและความต้องการของเพื่อนๆ อีกนะ ลองไปดูเพิ่มเติมกันได้ บอกเลยว่า ไม่ใช่แค่แพ็กเกจที่น่ารัก น่าสะสม แต่คุณภาพก็ดีด้วย ไม่ลองไม่ได้ ใครลองแล้วคอมเมนต์บอกได้เลยว่าชอบไม่ชอบยังไง


https://www.bisousbisousthailand.com/

ราคา 995 บาท


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE