Clearnose Acne Gel Concentrate Solution Care เจลแต้มสิว สูตรเร่งด่วน สิวยุบภายใน 1 สัปดาห์ !

42 20

  สวัสดีค่า สาวๆจ๋า กระแตมาอีกแล้ววววววว ช่วงนี้คลายล็อคดาวน์แล้ว เริ่มออกไปทำงานข้างนอก ออกไปไหนมาไหนได้บ้างแล้ว แต่ช่วงที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่ที่บ้าน บางทีอยู่หน้าจอคอมตลอด ประชุมทั้งวัน กว่าจะได้ลุกไปอาบน้ำ กินข้าว ก็ปาเข้าไปเกือบหมดวัน … ใช้ชีวิตแบบนี้วนลูบเป็น Routine ในชีวิตประจำวัน สิวบุกจ้า … อ๊อยยยย ยุคนี้ก็ต้องสวยแบบประหยัดแหละเนอะ เห็นรีวิวมาเยอะ กับของถูกและดีใน 7-11 ตามไปตำมาบ้าง จนไปเจอเจ้าตัวนี้เลย Clearnose Acne Gel Concentrate Solution Care เจลแต้มสิว  



ตกใจกับราคาเหมือนกันตอนแรก แค่ 49 บาท แอบลังเลอยู่นะ ว่าราคาถูกแบบนี้ จะใช้ดีไหม พอลองกับตัวจริงๆ เออ แบบว้าวอยู่นะ สิวยุบจริงๆ ส่วนใหญ่สิวจะขึ้นแทบขมับ ไรผม ด้วยความที่ขี้เกียจสระผมบ่อย (อย่าทำตามนะคะสาวๆ 5555555555555) สิวยุบลงเรื่อยๆ แตใช้มาตลอด ตอนนี้ขึ้นเดือนที่ 3 แล้ว สิวเก่าลดลง และสิวใหม่ก็ไม่ขึ้นเพิ่ม นางแอบเริ่ดอยู่นะ กับราคาประหยัดขนาดนี้ ถือว่าคุ้มมาก  



นอกจากเรื่องสิวที่ เจ้าตัว Clearnose Acne Gel Concentrate Solution Care ตัวนี้ ยังช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าด้วย ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว รอยสิวค่อยๆจางลงอย่างเห็นได้ชัด และทำให้ผิวหน้าค่อยๆกระจ่างใสขึ้นด้วย จากปกติ แตจะเป็นคนหน้ามันง่ายมากๆ พอตอนนี้ความมันบนใบหน้าลดลงด้วย แต่งหน้าก็ติดทน เคยใช้ตัวอื่นๆมา พวกตัวที่รักษาสิว ทำให้สิวยุบ เวลาใช้ผิวนี่จะแห้งลอกออกมาเป็นขุยเลย แต่ Clearnose ตัวนี้ ช่วยทำให้สิวยุบและผิวบริเวณนั้นไม่แห้ง ไม่ทำผิวไม่ลอกขุยออกมา ผิวหน้ายังคงความชุ่มชื้นอยู่ด้วย อันนี้เลยที่เลิฟมากๆ 

จริงๆแล้ว Clearnose เขาดังในเรื่องของสิวอยู่แล้ว ยิ่งพอมาอยู่ในแพคเกจซองแบบนี้และหาซื้อง่ายใน 7-11 ยิ่งปลื้มเลย เหมาะมากๆ พกพาสะดวกด้วย ตัวซองมีฝาปิดกันหกเลอะเทอะ พกไปได้ทุกที่เลย แนะนำเลยนะคะ ถ้าใครอยากลองเจ้าเจลแต้มสิว Clearnose ตัวนี้ เพราะแตใช้แล้ว ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองเลย เพราะปกติแตเป็นคนที่แพ้ง่ายมากๆ ตัวนี้อ่อนโยนกับผิวสุดๆ ให้เป็น Must have Item ของใครหลายๆคนเลยค่ะ ใช้ได้ทั้งสาวๆ หนุ่มๆเลยค่ะ ยิ่งใครที่เป็นสิวจากการสวมใส่แมสก์ แตแนะนำให้ลองเปิดใจใช้เลยค่ะ แล้วจะยกให้เจ้าตัวนี้เป็นลูกรักแบบแตเลย