รองพื้นถูกและดีอยู่แค่เอื้อมมือ Sola เขาออกตัวใหม่มาแล้วแม่!!!

49 21
WITH <strong>sola</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
        สวัสดีค่าสาวๆวันนี้เราตื่นเต้นมากกเพราะเราได้ไปลองรองพื้นตัวใหม่ของ Sola มา!จาก 7-11ค่ะ ด้วยความที่เราชอบแบรนด์เค้าอยู่แล้วตั้งแต่สูตรเก่ายันสูตรใหม่และแน่นอนค่ะว่าไม่พลาดที่จะตำนางแน่นอนจ้า เรามาดูกันนนนน
       Sola Foundation Primer SPF50PA+++ แค่ชื่อก็รู้เลยนะคะว่าติดทนนานแน่นอน ทางแบรนด์เคลมมาอีกด้วยนะคะว่าเค้าติดทนนานถึง18ชั่วโมงเลย! เป็นสูตรล็อคผิวเป๊ะ แทบไม่ต้องพึ่งคอลซีลเลอร์เลยค่ะ ปั้วะปังมาก
       ตัวใหม่ของแบรนด์เค้าเพิ่มสารบำรุงจากโสมดำเข้ามาค่ะช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน แถมยังให้กันแดดมาสูงถึง50PA+++ด้วยคนไหนสายลุยท้าแดดละก็ห้ามพลาดแล้วมะ
         นอกจากมีส่วนผสมจากโสมดำแล้วเค้ายังช่วยอำพรางรูขุมขนของเราอีกด้วยค่ะ ช่วยให้ผิวของสาวๆเรียบเนียน กันน้ำกันแดดเกลี่ยนง่ายด้วยเพราะเค้าเป็นรองพื้นสูตรน้ำ  บอกเลยว่าจุดนี้คือประทับใจมากกกกก มันดียังไงหรอคะมาดูกันนน
       และที่รู้สึกดีอีกจุดเลยคือตรงหัวจุกเขายาวขึ้นค่ะหมุนปิดง่ายขึ้น ไม่เลอะเทอะ เพราะเคแป็นฝาประกบมาเลยไม่ต้องบิดออกมาปิด ชอบตรงนี้มากกกก
          ในส่วนของเนื้อครีมรองพื้นที่เราบอกว่าเป็นพ้อยก็คือนางเกลี่ยได้เนียนมากเธอออ  สัมผัสมันแบบตอนเกลี่ยเป็นน้ำนะแต่พอเกลี่ยไปเรื่อยๆเขาจะแห้งไปกับผิวคล้ายแป้งน้ำเลยค่ะ ดีมาก แทบจะไม่ต้องใช้แป้งพัฟมาช่วยเพราะเดี๋ยวจะหนาเกินไปใช้แค่แป้งฝุ่นตบๆเอา ก็คือได้ลุคฉ่ำแต่แมทต์อ่ะแบบไม่เยิ้ม
เลิฟสัมผัสมากกกกปาดปุ้ปเนียนปั้บ  ละเกลี่ยง่ายแบบเว่อร์มาก
      ก่อนหลังทาแบบโนฟิลเตอร์โนรีทัชใดใดค่ะ เขาเอาอยู่มากอ่ะ ไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่ายแบบมาก ละปกปิดเริศไม่ต้องพึ่งคอลซีลเลอร์อีก1!!!!
        และนี่คือก่อนและหลังทาแบบทั้งหน้าเลยค่ะซิส อยากจะกรี้ดมาก  เพราะเนียนมาก ได้ความรู้สึกแบบปกปิดแต่ไม่หนา สบายปิวอ่ะ ละใช้ในช่วงอากาศเย็นๆหน้าหนาวแบบนี้ก็คือไม่ต้องกลัวเยิ้มเลย  หน้าร้อนก็ไม่น้อยหน้าเพราะเขาเอาอยู่แน่! โอ้ยยยเลิฟมากกกกก ใครที่กำลังคิดๆอยู่อย่าพลาดค่ะซิส ของดีจึงต้องมาบอกต่อจริงๆอ่ะ
     และแน่นอนค่ะว่า Sola นั้นราคาเพียง49บาท แต่คุ้มค่าราคาเทียบระดับเคาท์เตอร์แบรนด์แน่นอน ราคานักศึกษาฝุดๆ หน้าสวยได้เพราะ Sola จริงๆไปตำกันได้เลยค่าที่ 7-11เล้ยยยย
      สำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะค้าบบบ  บ้ายบาย ปู๊นนนน ปู๊นนนนนน


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีมนะคะ
อายุ22 ปี เป็นบล็อคเกอร์ นักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE