แต่งหน้าปังๆ หลังคลายล็อคดาวน์ด้วย KISS ME x BEAUTRIUM 🌹

41 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​ฮ๊ายย ~

สวัสดีค่า ทุกคน ช่วงหลังคลายล็อคดาวน์เพื่อนๆ หลายๆ คนคงได้ออกไปใช้ชีวิตข้างนอกมากขึ้นใช่มั้ยคะ เพราะบางคนคงกลับไปทำงานที่ออฟฟิศบ้างแล้ว พอได้ออกไปใช้ชีวิตข้างนอกมากขึ้นก็ต้องแต่งหน้ากันสักหน่อย คงจะเปลือยหน้าสดออกไปข้างนอกเหมือนตอน WFH อยู่บ้านไม่ได้แล้ว แต่ใดใดแล้วก็คือยังคงต้องใส่แมสอยู่ดี ออมสินเลยจะเน้นช่วงครึ่งบนเป็นหลักค่ะ เน้นแต่งตาปังๆ 


✧ 𓏔 𓎆


วันนี้ออมสินเลยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์แต่งตาสุดแสนจะปังจากแบรนด์ Kiss Me ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ดังในประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียวค่ะ และออมสินก็เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะรู้จักแบรนด์นี้กันดีอยู่แล้วใช่มั้ยคะ งั้นมาเริ่มรีวิวกันเลยย



Kiss me Heroine Make Volume UP Mascara Super WP (สูตรขนตาหนาและงอน)


มาสคาร่าสูตรใหม่ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวันให้ดีกว่าเดิม สูตรนี้จะช่วยให้ขนตาดูหนา เรียงเส้นสวย ปัดซ้ำเพื่อเพิ่มเลเยอร์ได้โดยไม่จับตัวเป็นก้อน พร้อมล็อคความโค้งงอนตลอดวันด้วย Curl Lock ingredient and Shape-memory polymer ช่วยให้ขนตาโค้งงอนตลอดวัน หัวแปรงโค้งงอนดีไซน์พิเศษ ช่วยให้เวลาปัดขนตาเรียงเส้นสวย หัวแปรงโค้งงอนรับกับรูปทรงดวงตา ง่ายต่อการปัดขนตา และช่วยไม่ให้จับตัวเป็นก้อนอีกด้วย


KISS ME Heroine Make Volume Up Mascara Super Waterproof #01 (สูตรขนตายาว)


มาสคาร่าไฟเบอร์ที่ช่วยต่อขนตาให้ยาวขึ้นถึง 5 mm ล็อคขนตาให้สวยเด้งไม่มีตกตลอดวัน สูตรกันน้ำและกันเหงื่อ มาสคาร่าสูตรกันน้ำและกันเหงื่อแต่ล้างออกง่ายเพียงใช้สบู่หรือโฟมล้างหน้าหรือเมคอัพรีมูฟเวอร์ อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงขนตาด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้ง ชาน้ำมัน รอยัลเยลลี น้ำมันอาร์แกนและกุหลาบป่าช่วยให้ขนตาแข็งแรงและงอนงามค่ะ ดีงามมากเลย


Kiss me Heroine Make Prime Liquid Eyeliner Rich Keep #01 สี Jet Black

เป็นอายไลเนอร์ สูตรใหม่! Liquid Control Function เขียนง่ายขึ้น เขียนง่ายขึ้น การกระจายตัวของเนื้อลิควิดออกสม่ำเสมอ ด้วยหัวปากกาขนาดเล็ก เพียง 0.1 มม. เข้าถึงแม้ในมุมที่เข้าถึงยาก เช่น ช่องว่างระหว่างขนตาและติดทนนาน เช้าจรดกลางคืนเลยทีเดียวค่ะ



Kiss me Speedy Mascara Remover



เป็นมาสคาร่ารีมูฟเวอร์ที่อ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา ด้วยมาสคาร่ารีมูฟเวอร์แบบแปรง เพื่อการทำความสะอาดที่เข้าถึงทุกซอกมุมของขนตา ลบมาสคาร่ากันน้ำ ให้หลุดออกได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องรบกวนต่อผิวรอบดวงตา พร้อมส่วนประกอบที่จะช่วยให้ขนตาของคุณแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ถือว่าสะดวกมากๆ เลยค่ะ


.. HOW TO USE .. 

1. แต่งตาให้สวยปัง

2.กรีดตาด้วย Kiss me Heroine Make Prime Liquid Eyeliner Rich Keep  สี Jet Black จะได้ตาที่สวย คมกริบ

3.ปัดขนตาด้วย Kiss me Heroine Make Volume UP Mascara Super WP จะได้ขนตาที่เด้ง งอนยาว สวยตลอดทั้งวัน

4.หากต้องการลบมาสคาร่าแค่เพียงใช้ Kiss me Speedy Mascara Remover มาสคาร่าก็จะหลุดออกมาอย่างง่ายดายเลยค๊าา

หาซื้อได้ที่


BEAUTRIUM ทุกสาขาเลยค่ะ


หรือ ออนไลน์ที่

www.thebeautrium.com


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE