ชวนมาดูแลเส้นผมด้วยสมุนไพรจากสลิน เฮิร์บ

46 23
WITH <strong>SALIN HERB</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ในทุกวันเรานี้ เราต้องเผชิญมลภาวะ และฝุ่นต่างๆมากมาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เกาะมากับเส้นผมของเรา ทำให้เส้นผมเราไม่สะอาด ในการเลือกผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดเส้นผม และดูแลเส้นผมนั้นจึงจำเป็นมาก การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างสมุนไพรไทย และผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารเคมี ก็เป็นทางเลือกในการบำรุงผมที่เสียจากเคมีในน้ำยาย้อมสีผมอยู่แล้ว เลยอยากบำรุงผมให้สวย แข็งแรง ก่อนที่ผมเราจะอ่อนแอ และเสียมากกว่านี้ วันนี้อยากชวนมาดูผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มาจากสมุนไพรอย่าง แชมพู และทรีทเมนต์ ของแบรนด์หนึ่งนั่นคือ

𝐒𝐀𝐋𝐈𝐍 𝐇𝐄𝐑𝐁 
( สลิน เฮิร์บ )

𝐇𝐄𝐑𝐁𝐀𝐋 𝐒𝐇𝐀𝐌𝐏𝐎𝐎 𝐊𝐀𝐅𝐅𝐈𝐑 𝐋𝐈𝐌𝐄 𝐀𝐍𝐃 𝐏𝐄𝐏𝐏𝐄𝐑𝐌𝐈𝐍𝐓

( แชมพูสมุนไพร มะกรูด และสะระแหน่ )

400 มล. ราคา 99 บาท

ตัวนี้เป็นแชมพูที่ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะ และลดความมันส่วนเกินของเส้นผม รวมถึงยังช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น จึงลดปัญหาหนังศีรษะแห้งคันอันเป็นสาเหตุของปัญหารังแค ช่วยให้เส้นผม และหนังศีรษะแข็งแรง จึงลดปัญหาในเรื่องผมร่วง ช่วยทำให้ผมที่ขึ้นใหม่ดูแข็งแรง และยาวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยช่วยดีท็อกซ์หนังศีรษะ และเส้นผมขจัดสิ่งสกปรก และสารเคมีตกค้างจากการทาเคมีต่างๆได้อีกด้วย ใครที่มีปัญหาสระผมแปปเดียวก็มันแล้ว ต้องลองใช้เลย การสระผมทุกวัน สระบ่อยๆ ไม่ดีนะ จะทำให้ผมของเรายิ่งแห้ง

ส่วนผสมหลักที่น่าสนใจของแชมพู

  • มะกรูด มีสรรพคุณในการช่วยบำรุงสภาพเส้นผม หนังศีรษะ แก้อาการคันหนังศีรษะ ปัญหารังแค รักษาผมแตกปลาย ผมร่วง และชะลอการเกิดผมขาว 

  • สะระแหน่ มีสรรพคุณในการช่วยเสริมรากผมให้แข็งแรงยาวไว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ

เนื้อสัมผัส/กลิ่น/สี : เนื้อเจลใสสีเขียวอ่อน กลิ่นหอมสดชื่นของมะกรูด เมื่อใช้สระผมจะรู้สึกเย็นที่หนังศีรษะ และยังมีฟองกำลังดี ไม่เยอะเกินไป ซึ่งเราชอบมากค่ะ

วิธีใช้ เมื่อศีรษะเปียกทั่วแล้วกดแชมพูลงบนฝ่ามือ หรือเส้นผม จากนั้นชโลมแชมพูลงบนศีรษะ และนวดจนเกิดฟองตั้งแต่โคนผมจรดปลายผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งแชมพูตัวนี้สามารถใช้เป็นประจำในทุกวันได้

Tip : เมื่อล้างแชมพูแล้ว ให้บำรุงผมด้วยทรีทเมนท์บำรุงผม เพื่อเพิ่มการบำรุงผมให้ดูแข็งแรง และสุขภาพดี

𝐇𝐄𝐑𝐁𝐀𝐋 𝐓𝐑𝐄𝐀𝐓𝐌𝐄𝐍𝐓 

𝐅𝐎𝐑𝐍𝐎𝐔𝐑𝐈𝐒𝐇𝐈𝐍𝐆 𝐀𝐍𝐃 𝐂𝐎𝐋𝐎𝐑 𝐂𝐀𝐑𝐄

( ทรีทเมนท์สมุนไพร สูตรสำหรับผมทำเคมี )

250 มล. ราคา 89 บาท

ตัวนี้เป็นทรีทเมนต์บำรุงผมสูตรเข้มข้น ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย จากการทำเคมีกับผม ไม่ว่าจะเป็นการทำสีผม ยืดผม และดัดผม ให้ผมกลับมาแข็งแรงสุขภาพดี ไม่ขาดหลุดล่วง และช่วยถนอมสีผมให้ติดยาวนานขึ้นกว่าเดิม ซึ่งทรีทเมนต์ตัวนี้สามารถใช้ทุกวันแทนครีมนวดผมได้ โดยไม่ทำให้ผมมันด้วย 

ส่วนผสมหลักที่น่าสนใจของทรีทเมนท์   

•    มะกรูด : ช่วยบำรุงสภาพเส้นผม หนังศีรษะ แก้อาการคันหนังศีรษะ ปัญหารังแค รักษาผมแตกปลาย ผมร่วง และชะลอการเกิดผมขาว

•    คอลลาเจน : ช่วยฟื้นฟูสภาพหนังศีรษะ และรากผม ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง ช่วยถนอม และยืดอายุของสีผม 

•    น้ำมันดอกทานตะวัน : ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น และแก้ปัญหาผมแห้งแตกปลาย 

•    เคราติน : ช่วยล็อคเส้นผมให้ดูสลวยเป็นเงางาม และเปล่งประกายดูสุขภาพดี

เนื้อสัมผัส/กลิ่น/สี : เนื้อสีขาวข้น เกลี่ยง่าย และมีกลิ่นหอม เมื่อทาลงบนเส้นผมแล้วล้างออกง่ายใช้เวลาไม่นาน

วิธีใช้ : หลังล้างแชมพูสะอาดแล้ว ให้ชะโลมทรีทเมนต์ลงบนเส้นผม และนวดให้ทั่วทั้งศีรษะ จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด  

ความรู้สึกหลังใช้ : ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนผมเส้นเล็ก มีปัญหาผมแห้งชี้ฟูจากการทำสี และผมพันกันง่าย เราใช้ทั้งแชมพู และทรีทเมนต์คู่กันแล้ว เรารู้สึกว่าผมจากที่เคยแห้งและชี้ฟูนั้น มีความเปลี่ยนแปลงไปผมดูมีน้ำหนักและไม่ค่อยชี้ฟู ส่วนบริเวณปลายผมที่เสียจากการทำสีผมก็ดูนุ่มลื่นขึ้นไม่พันกัน และยังดูเงาขึ้น ซึ่งเราประทับใจในผลลัพธ์นี้ และถือได้ว่าเป็นการดูแลผมในราคาเบาๆที่ดีอีกด้วยค่ะ  นอกจากนี้ยังทำให้เปลี่ยนความคิดในเรื่องของกลิ่น ที่เราจะชอบเข้าใจกันว่าผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติส่วนใหญ่กลิ่นไม่หอม หรือมีกลิ่นเหม็นเขียว ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้เขาทำออกมาได้หอมใช้ง่ายเลยทีเดียวค่ะ

สนใจสามารถหาซื้อกันได้ที่

|

www.salinherb.com

FB : Salinherb.th

ร้าน ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขา


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE