โลแลน เนทูร่า เจลลี่ ทรีทเม้นท์ เนื้อเจลจากสมุนไพรไทย ให้ผมนุ่มลื่นสวยใน 1 นาที

36 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้ จะไปทำสปาผมที่ซาลอนก็แอบกลัว ต้องออกไปข้างนอกไปเจอคนเยอะๆ เราลองซื้อทรีทเม้นท์แบบซองมาลองทำเองที่บ้านในวันว่างๆ ก็สะดวกดีนะ นี่เราแนะนำ ...

โลแลน เนทูร่า เจลลี่ ทรีทเม้นท์

ว้าว! ตัวเนื้อทรีทเม้นท์ มีความเจลลี่ๆ ด้วย Light weight Technology เนื้อเบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ วันนี้เราใช้ สูตรสีเขียวเพราะผมเราค่อนข้างมันง่าย แต่ปลายผมกระดกและแห้ง

ลงทรีทเมนท์บนเส้นผมให้ทั่วเน้นกึ่งกลางเส้นผมจรดปลาย ทิ้งไว้ 1-2 นาที แล้วล้างออก แล้วอ่านหลังซองเค้าบอกด้วยนะว่า ใช้แทนครีมนวดได้ทุกวันตามต้องการได้เลย

พลิกหลังซองดูกันหน่อย เริ่มที่ สูตรสีเขียว สำหรับผมโคนมัน ปลายแห้ง ทรีทเมนท์บำรุงผมมีสารสกัดจากดอกดารารัตน์และสมุนไพรไทย (ขิง และ ขึ้นฉ่าย) ปรับสมดุลหนังศีรษะ ฟื้นบำรุงปลายผมที่แห้งเสีย นุ่มลื่น ไม่มันเร็ว ช่วยให้เส้นผมพลิ้วสลวยเงางาม ผมหอมสดชื่นด้วย

สูตรสีชมพู สำหรับผมแห้งเสีย แตกปลาย มีสารสกัดจากน้ำมันอาร์แกนและสมุนไพรไทย (ใบหมี่ และน้ำมันมะกอก) บำรุงผมที่แห้งเสียแตกปลายให้กลับสุขภาพดีเรียบลื่น กลิ่นหอมนุ่มนวลดี

โลแลน เนทูร่า เจลลี่ ทรีทเม้นท์ Lolane Natura Jelly Treatment

ราคา 15 บาท สินค้าวางจาหน่ายที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ ซุปเปอร์สโตร์ ชั้นนำทั่วไป หรือช๊อปออนไลน์ได้ที่ Shopee : https://bit.ly/3C9oGMV

#LolaneNaturaJelly #เจลลี่ทรีทเม้นท์ #ทรีทเม้นท์สมุนไพรไทย #ผมสวยได้ใน1นาที

 รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: https://lolane.com//th/product/detail/292


Milin Arch

Milin Arch

พี่ลินไทยเปย์
Skincare & Sheet Mask Lover.

FULL PROFILE