เปิดถุงช็อปจาก Watsons Online รวมไอเทมเด็ดช่วยผิวใสไร้แบคทีเรีย🤍✨

50 21

ช่วงนี้ก็ช็อปออนไลน์วนไปค่ะ และแน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้ในตอนนี้เลยต้องเป็นไอเทมต้านโควิดหรือเป็นสิ่งที่ช่วยป้องกันเชื้อโรคและแบคทีเรียเข้าสู่ร่างกายเรา 

ตอนนี้การไม่มีโรคคือลาภอันประเสริฐที่สุดค่ะ 

เลยจะมาเห่อของให้ดูว่าช็อปอะไรมาจากวัตสันออนไลน์บ้าง 

ช่วงนี้เห็นโปรลดเยอะมาก เลยจัดมาซะหน่อย ไปดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง


IRIS OHYAMA 

฿165.00

หน้ากากอนามัยไอริสโอยามะ หน้ากากอนามัยจากญี่ปุ่นที่ช่วยกรองฝุ่นละออง PM2.5 

และเชื้อโรคที่อยู่ในอากาศด้วยฟีลเตอร์กรอง 3 ชั้น และ รูปทรง V cut ที่ถูกออกแบบมาให้กระชับกับใบหน้าและมีสายคล้องหูที่นุ่มไม่ทำให้เจ็บหู ตัวนี้บ้านเราใช้กันทั้งบ้านเลย 

นี่กล่องที่ 2 แล้ว คือดีมากใช้แล้วไม่แพ้เลย แมสก์แนบไปกับผิวไม่มีช่องโหว่ ป้องกันเชื้อโรคได้ดีเลยค่า มีทั้งกล่องละ 30,60 ชิ้น เราจัดแบบ 60 มาเลยแบบจุก ใช้แล้วไม่แพ้ไม่เป็นผื่นคือเลิฟมาก

ST.IVES Fresh Skin Apricot Scrub สครับสูตรผิวโกลว์

฿229.00

เป็นสครับตัวเดียวที่ใช้อยู่ สูตรนี้จะอุดมไปด้วยสารสกัดจากแอปริคอต 

ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่ให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ในรูปของเนื้อครีมเข้มข้นที่อ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้สัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง หลังล้างหน้า เม็ดสครับเยอะมากแนะนำให้บีบทีละน้อยๆ ถ้าไม่พอค่อยบีบเพิ่มน้า แต่ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดีมาก การที่เราทาครีมทุกวัน ออกไปเจอกับม]ภาวะต่างๆอาจทำให้เกิดการอุดตันของผิวได้ เราเลยต้องจำเป็นต้องสครับผิวด้วยน้า เพื่อผิวใหม่ที่ใสกว่าเดิม จริงๆเค้ามีหลายสูตรเลยน้า

FIF By Faith In Face 

Cica5 Truly Soothing Cleansing Water

 ฿369.00

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์สูตรน้ำ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาสิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวด้วย 5 Cica Complex ซึ่งประกอบด้วยสารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบกถึง 10000 ppm และสารที่ช่วยปลอบประโลมผิวรวม 5 ชนิด พร้อมทั้งช่วยปรับสมดุล เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างอ่อนโยน ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังจากเกาหลีแล้วว่าไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอลล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี

วิธีใช้ :

เทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีให้ชุ่ม เช็ดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า หรือแปะสำลีที่ชุ่มบริเวณเปลือกตาทิ้งไว้ 10 วินาที เพื่อเช็ดเครื่องสำอางค์กันน้ำรอบดวงตาอย่างอ่อนโยนโดยไม่ต้องล้างซ้ำ

หลังใช้รู้สึกประทับใจที่เนื้อคลีนซิ่งอ่อนโยนมาก แถมเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดจริง 

ส่วนตาและปากให้แปะทิ้งไว้สักพักแล้วรูดออกก็สามารถเช็ดออกได้หมด เช็ดเสร็จก็ไม่แสบผิวด้วย ขวดใหญ่จุใจมาก ใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวหมดเลย เราใช้ทั้งเวลาแต่งหน้าและไม่แต่งหน้าเลย เพราะถึงแม้เราจะไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้แต่งหน้า ก็มีฝุ่นหรือแบคทีเรียที่เรามองไม่เห็นมาเกาะหน้าได้ ซึ่งใช้โฟมล้างหน้าล้างอย่างเดียวก็ไม่พอ ใช้ตัวนี้เช็ดก่อนอาบน้ำคือช่วยกำจัดแบคทีเรียหรือฝุ่นบนผิวออกได้ดีมาก ป้องกันการอุดตันได้ดีเลย หรือความมันบนใบหน้าต่างๆก็คือเช็ดออกหมด เราผิวแพ้ง่ายคือใช้ดีมาก ชอบมาก ใครที่มีปัญหาผิวอักเสบ ผิวอุดตัน เป็นสิวหรือมีความมันบนใบหน้าจำนวนมาก แนะนำให้เช็ดตัวนี้ก่อนล้างหน้า คือช่วยให้ผิวเราสะอาดและลดอุดตันได้จริง อยากให้ลอง

ซื้อได้ที่ watsons online เลยน้า บอกเลยว่าควรมี

Babimild Natural Foaming Hand Wash 250 ml.

฿59.00

โฟมล้างมือที่ดีงามที่สุด โฟมนุ่มมากแถมกลิ่นหอมด้วย ช่วยปกป้องมือเราจากแบคทีเรีย ลดการสะสมของเชื้อโรคต่างๆ และ แบคทีเรีย สะอาดอ่อนโยน ถนอมผิวด้วยสารสกัดอโลเวร่าออร์แกนิก ที่ได้รับการรับรองจาก ECOCERT® เหมาะสำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว ใครที่ต้องรับพัสดุบ่อยๆหรือสั่งเดลิเวอรี่ทุกวัน แนะนำตัวนี้เลยค่า รับเสร็จล้างด้วยตัวนี้เพื่อฆ่าเชื้อโรคปลอดภัยหายห่วง แถมหอมด้วย ล้างบ่อยมือก็ไม่แห้งกร้านแน่นอน แนะนำมากๆ !!

MEDIHEAL Labocare Panteno lips Healssence 

฿99.00

ลิปเนื้อเจลที่ช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ฉ่ำวาว ด้วยพลังสารพัดออยต่างๆ ที่สกัดได้จากธรรมชาติ มีส่วนผสมของแพนทีนอลหรือ Vitamin B5 ใช้แทนลิปกลอสหรือลิปสติกได้เลย ตัวนี้คือหลอดที่ 3 แล้วบอกเลย รักมากไม่นอกใจ เหมาะสำหรับคนปากแห้งแบบหนักมาก ตัวนี้ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ช่วยเคลือบริมฝีปากเรา มีความเหนียวเล็กน้อย และเป็นลิปบาล์มที่มีสีแต่ทาบนริมฝีปากแล้วสีไม่ออกชัดมาก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก สามารถรักษาปากแห้ง ปากแตก ปากลอกเป็นขุยคือตัวนี้ช่วยได้หมด ต้องมีติดบ้านค่ะ ติดกระเป๋าเลยยิ่งดี ยิ่งช่วงนี้ใส่แมสก์ไม่ต้องทาลิปสติกทาแค่ตัวนี้คือจบ 


 รวมไอเทมเด็ดแบบใช้ดีและใช้จริง ช่วงแรกเราผิวแพ้เป็นผดหนักมาก 

พอมาใช้ไอเทม 5 ตัวนี้ คือปัญหาผิวหลายๆอย่างก็ค่อยๆดีขึ้นจนหายหมด

 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเลือกแมสก์และการทำความสะอาดผิวคือสำคัญมากๆ 


ช่วงนี้มีทั้งเชื้อโรค แบคทีเรียและฝุ่นมากมายที่เรามองไม่เห็น 

ต้องมีตัวช่วยทำความสะอาดร่างกายและผิวไว้เสมอน้า 

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนและป้ายยาใครหลายๆคนได้บ้างน้า >< 

ไว้มีของดีของเด็ดจะมาแนะนำใหม่นะค้า :)  


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE