[Review]ใช้ลิปแทนครีมบลัชที่ฮิตๆกันตอนนี้👄 สีไหนดี! แบรนด์ไหนโดนน!

75 31

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้อยากป้ายยาทุกคนนกันค่า ด้วยความฮิตของครีมบลัช ทางเราก็ได้สอยมาหลายตัวเลย ทั้งแบบน้ำและความครีม พอใช้ไปเริ่มรู้สึกว่าจริงๆแล้ว Texture ของครีมบลัชมันคล้ายกับลิปมากๆ วันนี้เลยจะมาลองใช้ลิปที่คัดมาแล้วว่าใช้แทนครีมบลัชแล้วมันปังให้ดูกันค่ะ เราจะทาทั้งปากและแก้มด้วยสีเดียวกันให้เพื่อนๆดูกันเลยค่ะว่าแต่ละตัวให้ฟินิชเป็นแบบไหน มีตั้งแต่โทนใสๆ บางเบา ไปยันตุ่นๆ ติดทนกันไปเลย ราคาหลักสิบ ยันหลักพัน มาดูกันค่าว่ามีสีไหน แบรนด์ไหนบ้างที่เข้าตากรรมการ

NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK

ตัวแรกเริ่มด้วยลิปราคาเบาๆ แต่คุณภาพคือปังนั่นคือลิปซองนามินั่นเองค่ะ ต้องบอกเลยว่าตัวนี้คือ favorite ในดวงใจเราเลยค่ะ ราคาดี สีชัด ตัวนี้จะให้ฟินิชผิวกัมมะหยี่ เวลาใช้ก็เกลี่ยง่ายเลยค่ะ เบลนสีออกมาสวยมากก แถมตัวนี้ทาได้ทั้งแก้ม ตา ปาก ซองเดียวครบ เราทาตั้งแต่เช้ายันเย็นสีแก้มไม่ดรอปเลยค่ะ ถือว่าติดทนมากๆเลย ส่วนสีที่เราหยิบใช้บ่อยจะเป็นเบอร์ โทนแดงก่ำขับผิว กับ เบอร์ โทนชมพูสุภาพสวยหวาน ควรมีมากค่ะ

ราคา 49 บาท 

พิกัด 7/11

 

MAYBELLINE NEW YORK Super Stay Matte Ink Liquid Lipstick

ตัวต่อไป ใครอยากได้สีแก้มแน่นและติดทน ต้องตัวนี้เลยค่ะ รุ่น Super Stay เค้าขึ้นชื่อเรื่องติดทนจริงๆไม่ว่าจะทาที่แก้มหรือปาก สีที่เราชอบใช้จะเป็นโทนส้มและชมพูกลางๆเพื่อที่ให้ได้ลุคสบายๆ แต่หน้าเราก็แน่นด้วยพิกเม้นสีของเค้า ตัวนี้ฟินิชผิวจะเป็นแมทเลยนะคะ ข้อควรระวังคือลงที่แก้มแล้วต้องรีบเกลี่ยเลยค่ะ ไม่อย่างนั่นอาจจะทำให้แก้มเราเป็นปื้นๆได้ค่ะ    

ราคา 249 บาท 

พิกัด Watson , Online

3CE BLUR WATER TINT 

ต่อด้วยสไตล์แก้มระเรือๆกันบ้าง ตัวนี้เป็นแนวทิ้นท์ตามชื่อเค้าเลยค่ะ เนื้อจะเป็นน้ำทำให้ได้สีแก้มจางๆ แต่พอแห้งแล้วจะติดทนเลย ตัวนี้ควรรีบเกลี่ยเช่นกันค่ะ เพราะถ้าแห้งแล้วจะติดผิวแบบนั้นเลย ข้อดีคือสามารถบิ้วต์เลเยอร์ได้ตามที่เราต้องการ ทาชั้นเดียวจะให้สีเบา แต่ไม่หนักผิว หรือทาทับเพื่อให้ได้สีชัดขึ้นก็ได้ค่ะ ฟินิชตัวนี้จะเป็นกึ่งแมทกึ่งกำมะหยี่นะคะ คือติดผิวไม่มีความฉ่ำใดๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เครื่องสำอางอื่นแห้งค่ะ ส่วนข้อดีคือสีน่ารักเยอะมากก เราเลยเลือกเป็นโทนส้มสำหรับวันชิลๆ มาให้ดูกันค่า
 ราคา 690 บาท 

พิกัด Shopee Mall 3ce official , Online

YSL Rouge Volupté Shine Lipstick #83
 ตัวสุดท้าย มาแนวลักซ์ชูกันบ้าง ตัวนี้จะเป็นแนวแก้มฉ่ำๆ ดิวอี้เลยค่ะ เราเจอรีวิวในติ๊กต๊อกว่าเค้าฮิตใช้ตัวนี้ทาแก้มกัน ซึ่งพอได้ลองก็ออกมาสวยสมคำล่ำลือจริงๆค่ะ ให้ผิวเล่นแสง สีแดงระเรื่อ ดูผิวสุขภาพดี เหมาะมากกับลุคใสๆ แต่ด้วยความฉ่ำของเนื้อลิปก็จะไม่ได้ให้สีแก้มที่ติดทนเท่าไหร่ค่ะ ใครชอบแต่งหน้าเบาๆ ดูธรรมชาติ แนะนำว่าตัวนี้ต้องมีเลยค่า
 ราคา 1,200 บาท 

พิกัด YSL ONLINE , CENTAL online 

จากทั้งหมดขอสรุปเลยว่าสวยทุกสีจริงๆ คัดมาแล้วค่า แต่ถ้าถามว่า ที่สุด’ จะเป็นตัวไหน เรายกให้
 ลิปซองนามิ เลยค่าา สีสวยทุกสี ราคาดีงามแถมติดทน รองลงมาสายหน้าแน่นอย่างเราก็คงไม่พ้น MAYBELLINE เนื่องจากเค้าทนจริงๆ  แต่นอกจากสีแก้มสวยแล้ว รีวิววันนี้จากการแต่งๆลบๆของเรา ถูแค่ไหน ผิวก็ยังสวยอยู่ขนาดนี้  ขอยกเครดิตงานผิวให้สองตัวนี้เลยค่า NAMI Make Up Pro CC Ready Cushion  และ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ 

วันนี้เราลงตัว NAMI Make Up Pro CC Ready Cushion บางๆก่อนเพื่อปรับสีผิวเล็กน้อย จะเห็นได้ว่าลงบางๆ ผิวก็ดูสุขภาพดีขึ้นมาแล้ว ต่อมาลง Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ เพื่อการปกปิดต่อเลยค่า ตัวนี้ลงกับผิวแล้วเนื้อจะเปลี่ยนเป็นแป้งทันที ปกปิดและคุมมันดีมากๆ เราลบสีแก้ม และลง BB ทับอยู่หลายครั้งผิวก็ไม่เป็นคราบเลย แถมเกลี่ยง่ายด้วย บอกเลยว่าBBซองดำนามิตัวนี้คือตำนานจริงๆค่ะ ราคาก็ดีมาก 49 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ที่ 7-11 เลย 

ส่วนนี่คือลุคที่เราชอบที่สุดค่าา แก้มสีก่ำๆ ขับผิว จะแต่งเป็นลุคไปทำงาน หรือไปเที่ยว ไปเดท ได้หมดเลยค่ะ หน้าแน่นกำลังดี ที่สำคัญสีดูเก๋มากๆ ตัวนี้เป็นลุคจากลิปซองนามิสีเบอร์ นะคะ ปังมากจริงๆ หยิบใช้บ่อยมาก ใครเบื่อๆลองเลือกสีลิปที่มีอยู่ใช้เป็นครีมบลัชกันดูนะคะ หรือจะลองตัวที่เราแนะนำก็ได้ค่า สีสวยแน่นอน สุดท้ายนี้หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้กันน้าา 


Shokunpchy

Shokunpchy

TW @pearl30s

FULL PROFILE