อารมณ์ดีสิวหายด้วยมาส์คหน้ากัญชงตัวใหม่ของ Smooto

44 23
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน เราคงเคยได้ยินการนำ “กัญชง” มาผสมในผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวกันมาบ้างแล้ว ซึ่งเจ้ากัญชงนั้นเป็นพี่น้องตระกูลเดียวกับกัญชา ที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน แตกต่างกันเพียงเล็กน้อยในของรูปร่าง แต่ในเรื่องของประโยชน์ในการนำมาใช้นั้นแตกต่างกันมาก เพราะกัญชงไม่ใช่ยาเสพติด และเป็นพืชเศรษฐกิจที่น่าสนใจอีกด้วย วันนี้เราเลยอยากชวนทุกคนมามาส์คหน้าที่มีส่วนผสมของกัญชงกันว่าจะปังขนาดไหน นั่นก็คือ

𝐒𝐦𝐨𝐨𝐭𝐨

𝑨𝒍𝒐𝒆 & 𝑯𝒆𝒎𝒑 𝑺𝒆𝒆𝒅 𝑶𝒊𝒍 𝑪𝒍𝒂𝒚 𝑴𝒂𝒔𝒌

ตัวนี้เป็นมาส์คโคลนที่ช่วยในการทำความสะอาดรูขุมขน ดูดซับความมันส่วนเกิน และช่วยจัดการปัญหาสิว และยังช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ หรือการระคายเคือง รวมถึงช่วยให้รอยสิวดูจางลง พร้อมทั้งยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวอีกด้วย

มาส์คตัวนี้มีส่วนผสมที่น่าสนใจ คือ

  • Hemp Seed Oil ทำหน้าที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิวให้ดูผ่อนคลายจากการระคายเคือง เติมความชุ่มชื้น และปรับสมดุลความมัน จึงช่วยลดความมันส่วนเกิน นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงอีกด้วย เพราะในน้ำมันกัญชงอุดมไปด้วย Essential Fatty Acid (EFA) , Omega 3 6 9 , Gamma Linolenic Acid (GLA) และ Vitamin E 

  • Tea Tree Oil ทำหน้าที่ลดการสะสมของเชื้อสิว 

  • Centella Extract ทำหน้าที่ในการสมานแผลเป็นที่เกิดจากสิว

  • Aloe Vera Extract ทำหน้าที่ช่วยรอยดำ และรอยแดงจากสิวให้ดูจางลง

เนื้อสัมผัส / สี / กลิ่น เนื้อมีความข้นและแน่นสีเขียว เกลี่ยไม่ยาก และล้างออกง่าย นอกจากนี้เวลาทาจะได้กลิ่นสดชื่นของ Tree tea จึงให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย

วิธีใช้ : ใช้พอกให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง นอกจากนี้มาส์คตัวนี้ยังใช้แต้มในบริเวณที่เป็นสิวไว้ข้ามคืน หรือนำมาแต้มสิวในระหว่างวันได้อีกด้วย

Tip : เมื่อเราพอกหน้าแล้วล้างออกเราจะทาเจลว่านหางจระเข้ที่อยู่ในตู้เย็นมาทา เพื่อให้ผิวเย็นอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิวค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : ต้องบอกว่าเป็นการลองผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชงเป็นครั้งแรก ซึ่งเราชอบผลิตภัณฑ์ตัวนี้ในเรื่องของส่วนผสม เมื่อได้ใช้แล้วส่วนตัวเราที่มีผิวแพ้ง่ายนั้นไม่แพ้ และเวลาเกลี่ยลงบนผิวแล้วรู้สึกถึงความเย็น และสบายผิว เมื่อทิ้งไว้ครบ 15 นาที แล้วล้างออกรู้สึกว่าผิวสะอาดไม่แห้งตึง และผดเม็ดเล็กๆที่เกิดจากความร้อนก็ยุบลง นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าผิวสมดุลขึ้นไม่มันค่ะ

พิกัด : 7-Eleven

ราคา : 49 บาท / 10 กรัม  


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE