𝑻𝒉𝒆 𝑳𝑨𝑩𝑨𝑻𝑶𝑹𝑰𝑨𝑵 กันแดดสำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่ใช้ดีจนอยากบอกต่อ

46 25

เมืองไทย....ใครก็รู้ว่าเรื่องแดดไม่แพ้ชาติใดในโลก ด้วยเหตุนี้เราจึงขาดกันแดดไม่ได้ และเรายังเป็นคนที่ผิวบาง โดนแดดนิดๆหน่อยๆ ผิวก็แดง เราจึงต้องใช้กันแดดเสมอเพื่อปกป้องผิว ซึ่งเรื่องของกันแดดเราก็มีลองมาหลายตัว มีทั้งที่ใช้แล้วโอเค และใช้แล้วไม่โอเค ซึ่งวันนี้เราอยากมาบอกต่อกันแดดที่เราใช้แล้วชอบ และใช้ตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้ นั่นคือ

𝑻𝒉𝒆 𝑳𝑨𝑩𝑨𝑻𝑶𝑹𝑰𝑨𝑵 
𝗩𝗶𝗼𝗹𝗲𝘁 
𝙰𝙽𝚃𝙸𝙾𝚇𝙸𝙳𝙰𝙽𝚃 𝙼𝙸𝙽𝙴𝚁𝙰𝙻
𝚂𝚄𝙽𝚂𝙲𝚁𝙴𝙴𝙽 𝚂𝙿𝙵 𝟻𝟶 𝙿𝙰++++

ตัวนี้เป็นเซรั่มกันแดดสูตรอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB HEV และ IR นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และ PM 2.5 ได้อีกด้วย

ที่กันแดดตัวนี้มีความอ่อนโยนต่อผิวนั้น เพราะในกันแดดตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี สารกันเสีย และส่วนผสมที่เป็นอันตรายค่ะ

แพ็คเกจ : บรรจุภัณฑ์เป็นขวดพลาสติกแบบปั๊มสีขาว และมีการบรรจุเนื้อผลิตภัณฑ์แบบสูญญากาศ ซึ่งเราชอบตรงที่การใช้ผลิตภัณฑ์นั้นไม่ก่อให้เกิดการปนเปื้อนจากการสัมผัสเนื้อครีมโดยตรง นอกจากนี้ยังช่วยให้กะปริมาณในการใช้ได้

​เนื้อผลิตภัณฑ์ / สี / กลิ่น : ​เนื้อลักษณะเหลวมีสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อทาลงบนผิวจะได้กลิ่นของส่วนผสม (กลิ่นครีมที่ไม่ใส่น้ำหอม) 

​วิธีใช้ :   ​ใช้ทาให้ทั่วใบหน้าหลังจากลงครีมบำรุงแล้วในตอนเช้า และสามารถทาทับลงบนเมคอัพระหว่างวันได้ โดยการทาแบบตบเบาๆลงบนผิวหน้าค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : เราเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายได้ลองครั้งแรกเรารู้สึกประทับใจตรงที่ไม่ระคายเคือง และเนื้อกันแดดมีความเหลวเกลี่ยง่าย เมื่อเกลี่ยแล้วซึมไวสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว นอกจากนี้ยังชอบตรงที่ทาลงบนผิวแล้วผิวดูสว่างขึ้นโดยไม่ได้ทำให้หน้าลอย และในระหว่างวันก็ไม่ได้ทำให้ผิวมันด้วยค่ะ รวมๆแล้วคือเป็นกันแดดที่มีความลงตัวไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการกันแดด และองค์ประกอบต่างๆ ตัวนี้จึงเป็นกันแดดที่เราหยิบใช้ในทุกๆวันค่ะ


พิกัด : the_labatorian (IG)

ราคา : 690 BATH | 30 ML.


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE