เจ้ชวนแชร์ : มีวิธีแพ็คเมคอัพและสกินแคร์ยังไงเวลาไปเที่ยวจ๊ะ?

67 16
ฮัลโหลววววววว ช่วงนี้เริ่มปลดล็อกดาวน์ ออกไปเที่ยวต่างจังหวัดกันได้แล้วนะจ๊ะ! เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงตื่นเต้น เตรียมแพ็คกระเป๋ากันแล้วแน่ๆ แต่สายเที่ยวต่างประเทศคงต้องรอไปก่อนน้า ถ้าสถานการณ์วัคซีนในไทยไม่ดีขึ้น เราก็คงไม่ได้ไปเมืองนอกอีกนานเลย ฮืออออ
เวลาไปเที่ยว สิ่งสำคัญที่คนรักสวยรักงามอย่างเราขาดไม่ได้ก็คือ เมคอัพ และ สกินแคร์ นั่นเองจ้า! แต่ด้วยความที่ของมันเยอะเนอะ เราก็ยัดของนู่นนี่เข้าด้วยกัน ผิดบ้างถูกบ้าง จนบางทีก็เผลอทำให้เมคอัพลูกรักของเราแตกได้ หรืออาจจะเผลอเก็บสกินแคร์กระปุกเด็ดของเราผิดที่ จนโดนความร้อน เสียหายหลายแสนก็มี แทนที่จะได้เที่ยวสวยๆ กลายเป็นทริปน้ำตานองหน้าซะงั้น ชาวจีบันอย่างเราปล่อยไว้ไม่ได้!! 

เจ้เลยอยากถามชาวจีบันว่า...เพื่อนๆ มีวิธีแพ็คเมคอัพ และ สกินแคร์ ยังไงเวลาไปเที่ยวจ๊ะ?

ใครมีวิธีเด็ดๆ มาแชร์กันได้นะจ๊ะ! หรือถ้ายังนึกไม่ออก ลองไปอ่านกระทู้ของคุณ Nicky Okawa ที่ทำ Howto จัดกระเป๋าไปเที่ยว 17 วัน ได้อย่างละเอียดยิบ เป็นประโยชน์กับชาวคอมมูนิตี้ที่กำลังวางแพลนเที่ยวมากเลยจ้าา สุดท้ายนี้ เจ้ขอให้ทุกคนเที่ยวอย่างมีความสุข รักษาสุขภาพกันด้วยนะจ๊ะ! หรือถ้าใครยังไม่กล้าไปไหน ศึกษาวิธีแพ็คเมคอัพและสกินแคร์ลูกรักจากเพื่อนๆ ไปก่อนนะ เปิดให้เที่ยวเมื่อไหร่ จะได้แพ็คของอย่างมือโปรยังไงล่ะ :)