Cleansing Water ใหม่ จาก CHARCOALOGY!! สยบเมคอัพและมลภาวะที่ตกค้างอย่างอ่อนโยน

62 20
WITH <strong>charcoalogy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ

วันนี้แก้มต้องรีบมาป้ายยาเพื่อนๆชาว jeban เลยค่ะ เพราะ Charcoalogy เขาออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาอีกแล้วววว>< นี่เห็นตั้งแต่แพ็กเกจขวดก็ชอบแล้วอ่า มินิมอลลล ♡ เห็นขวดใสๆแบบนี้ นั่นก็คือคลีนซิ่งวอเตอร์ทำความสะอาดผิวหน้านั่นเองงง อีกหนึ่งไอเท็มสำคัญสำหรับสาวๆอย่างเราเลย ที่บ้านแก้มก็มีอีกหลายขวดต่างสูตรหลายแบรนด์เลยค่ะ เพราะแต่ละขวดมันก็มีคุณสมบัติที่ต่างกันถูกไหมคะ แก้มเลยอยากมาแนะนำ Cleansing Water สูตรนี้ของ Charcoalogy เป็นสูตรปกป้องผิวจากมลภาวะและลดเลือนริ้วรอย (CHARCOALOGY ANTI-POLLUTION AGE DEFENSE MICELLAR WATER)  

ทุกวันนี้เวลาเราออกไปข้างนอก เราก็ต้องเผชิญกับมลพิษในอากาศอย่างฝุ่นละออง สารเคมี หรือฝุ่น PM 2.5 ถึงช่วงนี้เราจะใส่หน้ากากอนามัยกัน แต่บางแบบมันก็ไม่สามารถป้องกันฝุ่นได้ แก้มคิดว่าอันนี้เป็นอีกสูตรนึงที่ตอบโจทย์มากค่ะ แนะนำให้เพื่อนๆ มีติดบ้านกันไว้เลยน้า

เทคเจอร์เป็นน้ำใสๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ ส่วนผสมเค้ามี Bio-Active AntiPollution ComplexTM ที่ช่วยสร้างเกราะ ป้องกันผิวจากมลภาวะและสิ่งสกปรก และเสริมสร้างกระบวนการการ ซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติ ผสานกับ Oriental Tea Complex สารสกัดชานานาพันธุ์ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยฟื้นฟูผิว เสริมสร้าง เกราะป้องกัน และซ่อมแซมผิวให้ผิว กลับมาดูมีชีวิตชีวาและดูกระจ่างใสขึ้น ดูอ่อนเยาว์ ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจด แต่ยังคงความชุ่มชื้นของผิวอยู่ 

ลบเมคอัพได้ดีเลย พวกรองพื้น คุชชั่นหรือเครื่องสำอางที่กันน้ำก็เช็ดออกนะ คราบออกหมดจดดด 

นี่ใช้แค่ 2 แผ่นเอง แก้มผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า อ่อนโยนสุดๆ ขวดนี้เค้าบอกว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย เช็ดสะอาดมากกกก แถมหลังเช็ดผิวยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงเลยค่า

ถ้าเทียบกับ Micella Cleansing Water ตัวอื่นที่แก้มมี แก้มก็คิดว่ามันมีข้อดีที่ต่างกันค่ะ อย่างที่แก้มมีอยู่สูตรนึงเค้ามีวิตามินซีก็ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะ ลดเลือนความหมองคล้ำ แต่ขวดนี้ของ Charcoalogy นอกจากจะช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและสิ่งสกปรกแล้ว เค้าก็ยังช่วยซ่อมแซมผิวให้กลับมาดูมีชีวิตชีวาและดูกระจ่างใสขึ้นอีกกกกก ของ Charcoalogy ก็ทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างหมดจด แล้วก็เน้นที่ทำความสะอาดจากมลภาวะและสิ่งสกปรกมากกว่า 

ตอนนี้มีขายแค่ออนไลน์นะคะ แต่แก้มว่าก็สะดวกมากค่ะ ไม่ต้องเสียเวลาออกไปซื้อแถมในแอพมีโค้ดลดด้วยยยย ขวดละ 490 บาท พิกัด Shopee (Charcoalogy Official) , Lazada (Charcoalogy Thailand) และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.charcoalogy.com เลยค่า 

วันนี้แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆอีก ♡


gamm

gamm

สวัสดีค่าทุกคนน แก้ม นะคะ อายุ 23 ปี
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จะพยายามลงบ่อยๆ พัฒนาเรื่อยๆค่า ดูผลงานเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์เลยค่ะ 🤏🏻💖

สภาพผิวของแก้ม ผิวแพ้ง่ายมากกก เจออะไรนิดหน่อยก็มีรอยแดง ไม่ค่อยมีสิว แต่มาทีก็คือเม็ดใหญ่ แล้วกว่าจะหายนานมากกกก ผิวผสม มันช่วงทีโซน แต่เป็นคนผิวมันที่ขาดน้ำ บางทีก็หน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ ช่วงนี้นอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้าแล้ววว555555

id line : @528thvyv
twitter : @gmmgamm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย มาคุยเล่นกันได้น้า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE