รวมลุคแปลงโฉมใหม่สุดไฉไล จากเมมเบอร์จีบันสุดต๊าชชช

52 34

อันยองค่าทุกคนน~ วันนี้ทักทายกับบภาษาเกาหลีเกาใจ เพราะช่วงนี้น้องฟริ้งติดซีรีส์ Squid Game หนึบหนับยิ่งกว่าปลาหมึกซะอี๊กกก และช่วงนี้ก็เห็นคนมาโจมตี "อีจองแจ" พระเอกของเรื่องว่าไม่หล่อเลย อูยยย ฟังแล้วอยากจะกรี๊ด นี่มันนักแสดงมากฝีมือระดับตำนานของเกาหลีเลยนะ! พลิกบทบาท แปลงโฉมจนกลายเป็นอีกหนึ่งตัวตน ได้สมบทบาทสุด และคุณอีจองแจอายุ 48 ปีแล้ว สมัย 20 ปีก่อนก็ดูไม่ดีหยอกเหมือนกันล่ะ! 


เม้าท์มอยมาหลายบรรทัด น้องฟริ้งก็คิดได้ว่าเอ๊ะ เพื่อนๆ สมาชิกของเราก็เก่งในเรื่องการเปลี่ยนลุค แปลงโฉม ไม่แพ้ดารามากฝีมือเลยเหมือนกันนะ จากการที่ไปแอบส่องกระทู้ How to มา นฝีมือในการแต่งหน้าสะบัดแปรงของทุกคนคือเก่งมาก เหมือนเปลี่ยนไปเป็นอีกคนหนึ่งเลย วันนี้น้องฟริ้งก็เลยขอหยิบลุคสุดปังของเพื่อนๆ มารวมไว้ เผื่อใครสนใจอยากแต่งตาม หรือไปติดตามเพื่อนสมาชิกกันได้ค่า

1. คุณ tamtamq สะบัดแปรงแต่งเป็น Lisa

ลุคแต่งหน้าแปลงโฉมเป็นลิซ่าในเพลง LALISA ต๊าชไฟลุกมากก ด้วยความที่เป็นเอฟซีต้าวลิซอยู่แล้ว ทำให้คุณ tamtamq ได้แรงบันดาลใจในการแต่งลุคนี้ส่งเข้าประกวด How to Contest ประจำเดือนกันยายน ด้วยความอธิบายได้ละเอียดแบบสับ ทำตามกันได้ทุกขั้นตอนแน่นอน ก็เลยได้รางวัลชนะเลิศรางวัล How To สุดปังไปครองนั่นเองค่า

2. คุณ minttkai สะบัดแปรงแต่งเป็น Lisa

แม้จะไม่ใช่ลุคในเพลง แต่คุณ minttkai ก็แปลงโฉมเป็นลิซ่ากับลุคที่ไม่มีในmv ได้เหมือนมาก! แถมประดิษฐ์และตกแต่งพร็อพเองสุด ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง ทำให้ชนะเลิศรางวัลแต่งเหมือนลิซ่าที่สุดไปครอง

3. คุณ BOMb sj สะบัดแปรงแปลงเป็น Lisa 

อีกหนึ่งลุคสุดปัง ที่แปลงโฉมเป็น LALISA ในชุดไทยได้แบบสุดเป๊ะ เก็บดีเทลตามทุกจุด แถมครีเอตออกมาได้สวยมาก ใครอยากแต่งเป็นลิซ่าในลุคชุดไทย น้องฟริ้งแนะนำไปตามฮาวทูของคุณบอมบ์ได้เลยค่า

4. คุณ Sheen Chanunchida Suwannagart

ตั้งแต่เจ้าโควิด-19 ตัวร้ายระบาดมาเป็นเวลาเกือบสองปี ความสนุกในการแต่งหน้าหรือ Inspired อาจลดลงเพราะต้องใส่แมสก์บดบังเมคอัพที่เราอุตส่าห์แต่ง! แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาถ้าเราฟาดตาไปแบบปังๆ แต่งหน้าแบบสวยทะลุแมสก์กันไปเลย

5. คุณ Arigatou Zefanya แต่งหน้าสายฝอ

ใครว่าสาวหมวยจะกลายเป็นสาวสายฝอไม่ได้?? ขอบอกเลยว่าไม่จริ๊งไม่จริง มาดูคุณ Arigatou Zefanya แปลงโฉมตามสายฝอคนดัง ออกมาได้สวยแซ่บลื้มม แถมแต่งตามได้ไม่ยาก อุปกรณ์ไม่กี่ชิ้นก็ฝอได้แล้วว

6. คุณ kittypyn เป็นนางเอกซีรีส์เกาหลี

K Beauty ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ก็แต่งตามนางเอกเกาหลีแบบใสๆ ซะเลยกับ ฮาวทูแต่งหน้าเป็นนางเอกซีรีย์เกาหลี ฉบับไม่มีพระเอก! แถมยังมีทริคบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นก่อนแต่งอีกด้วยนะ ทำตามได้ไม่ยากเลยย

นี่ก็เป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ของจีบันเมมเบอร์ของเราเท่านั้น ยังมีอีกหลายคนที่แต่งหน้าตามได้ไม่ยาก สามารถไปตามดูต่อได้ที่กระทู้หมวด How to เลยค่าา (แอบขายของหนึ่งกรุบ อิอิ)