เนรมิตผมสวยแห้งไวทำได้หลายทรงกับหวีไดร์ 4in1 My Daerie

38 18

สวัสดีค่ะพส วันนี้มาด้วยเรื่องการทำผม ใครที่ไม่ใช่ชะนีผมยาวคงไม่เข้าใจว่ากว่าผมยาวแบบอิชั้นจะแห้งจริงๆนั้น ใช้เวลานานขนาดไหน และการที่ผู้หญิงอย่างเราจะคอยเข้าร้านเสริมสวยบ่อยๆในช่วงนี้ก็ไม่ค่อยโอเคในเรื่องความเสี่ยงของโรคภัยและเสี่ยงต่อเงินในกระเป๋าของเราเนอะ การที่เราจะมีเครื่องมือที่เราสามารถลองทำเองได้ที่บ้าน และสามารถทำได้หลายทรงมากๆด้วยกับ “หวีไดร์ 4in1 My Daerie”

My Daerie : หวีไดร์ 4in1

//

นางคือไดร์เป่าผมในรูปแบบหวีค่ะ ความพิเศษของน้องคือ แกนหวีเค้าเคลือบทัวร์มาลีนไม่ทำให้ผมเสีย สามารถใช้ได้ทั้งผมเปียกและผมแห้งเลย อีกอย่างคือเป็นแกนหมุนอัตโนมัติหมุนได้ 360 องศาเลยค่ะใช้งานง่าย ไม่ต้องเมื่อยมือจ้า ซึ่งน้องเค้าจะมีแกนหวี 2 ขนาดซึ่งเราสามารถเปลี่ยนหัวแกนได้ตามความต้องการของเราเลยค่ะ

แกนหวีสีขาวขนาด 50 มิล แกนหวีสีดำขนาด 36 มิล วัสดุแข็งแรงดูมีคุณภาพค่ะ ศิริชอบสีตัวเครื่อง สีมิ้นท์น่ารักตะมุตะมิมากแม่ น้องเป็นสี limited สวยไม่ไหว! ตัวสายหมุนได้ 360 องศาเลยค่ะ เดินไปหวีไป พลิกตัวเครื่องไปมา สายก็ไม่พันกันมากค่ะ

โดยฟังก์ชั่นการใช้งานไม่ยุ่งยากค่ะ มีหลักๆตามในภาพด้านบนเลยโดยศิริจะเริ่มจาก บนลงล่างเพื่อๆจะได้เข้าใจวิธีการใช้มากขึ้นจ้า

//

ปุ่มลูกศรซ้ายขวา = ปรับหมุนซ้ายหรือขวา ใช้ในการหมุนอัตโนมัติ

2 = ลมร้อน (หมุนอัตโนมัติได้จ้า)

1 = ลมอุ่น (หมุนอัตโนมัติได้จ้า)

C = ลมเย็น (โหมดนี้หมุนอัตโนมัติไม่ได้จ้า)

0 = ปุ่มปิดเครื่องจ้า

หลังจากศิริสระผมเสร็จก็ใช้ผ้าซับผมเราให้พอไม่เปียกมากค่ะ จากนั้นศิริก็จะเปิดใช้ลมเย็นหวีเบาๆ ค่อยๆหวีช่วงปลายผมไม่ให้พันกับแล้วก็หวีให้ทั่วเลยค่ะ หวีวนๆไปค่ะ ผมแห้งเร็วมากแม่ไม่ถึง 5 นาทีเลย หวีแบบไม่ได้ตั้งใจ 555 ก็ได้ทรงเฉยผมตรงดีค่ะ แต่ยังไม่สุดค่ะเดี๋ยวปรับเป็นโหมดลมอุ่นหรือลมร้อนต่อเลยจ้า ใครถนัดทรงไหนก็จัดไปเลยค่ะ

หวีไดร์ 4in1 My Daerie สามารถทำได้หลากหลายทรงเลยค่ะ ใครที่ทำผมไม่เป็นจริงๆ ศิริเชื่อว่าสามารถไดร์ผมตรงเองได้ เป่าผมแห้งไวได้และผมไม่เสียค่ะ แล้วค่อยๆอัพสกิลการทำผมเพิ่มเติมแต่มันไม่ยากค่ะ เพราะศิริก็ไม่ได้ทำผมเป็นตั้งแต่เกิดก็อาศัยลองทำบ่อยๆ เดี๋ยวรู้งานเองค่ะ 555 แต่ใครทำผมเป็นหวีไดร์ตัวนี้จะได้ทรงผมที่มีความเป็นธรรมชาติมากกว่าใช้เครื่องหนีบหรือเครื่องทำลอนจ้า สายเกาหลีเกาใจ ชอบฟีลธรรมชาติหวีไดร์ 4in1 ตัวนี้ตอบโจทย์มากจริงๆค่ะ จะยกโคน ทำวอลลุ่มได้หมดเลยจ้า

พสทุกท่านที่เข้าร้านเสริมสวยเคยคิดมั๊ยคะ ว่าเดือนนึงหมดไปเท่าไหร่ 5555 แต่ศิริเข้าใจเนอะเพราะมันสบายกว่า ไม่ต้องทำเอง แต่ศิริคิดว่าเราไม่ได้สามารถไปร้านได้ทุกวันทุกครั้งตลอดเนอะ การอุปกรณ์ในการทำผมดีๆติดบ้านไว้สักตัวนึง ศิริคิดว่าน้องเค้าตอบโจทย์ค่ะ เพราะใช้งานง่าย ใช้ได้หลายแบบหลายทรง ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องผมแห้งไว ยกโคนผมสวย ได้ทรงสวย อยากทำลอนคลาย ทำวอลลุ่ม ทำปลายงุ้มเกาหลี โดยที่ไม่ทำให้ผมเสีย ในราคา 790 บาทเองค่ะ มีแถมเครื่องหนีบผมขนาดมินิให้ด้วย (ราคาโปรนะพส ปกติเค้าขาย 1,580 บาท) ปกติศิริไปทำผมสระไดร์ทีนึงก็ 300-500 แล้วค่ะนี้ 555 นี้คือสาเหตุที่ศิริเริ่มมาใช้หวีไดร์ 4in1 ตัวนี้ที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน เพราะนางประหยัดมากจริงๆค่ะ แทบไม่ต้องไปร้านเสริมสวยอีกเลยจ้า

//

ใครสนใจน้อง สามารถติดต่อทางเพจได้นะคะ รีบน้าราคาโปรกำลังดีเลย

Page Facebook : MyDaerie.Official

//

สำหรับวันนี้ศิริก็มาแนะนำเครื่องทำผมที่ศิริใช้แล้วแฮปปี้กับเค้าจริงๆค่ะ ใครที่ไม่ได้ชอบทำผมเองศิริไม่ได้บังคับเด้อ 555 คือเราแค่หวีๆแล้วแห้งเลย สระผมกลางคืนก็ใช้น้องเค้าหวีๆไดร์ๆผมแห้งไวกว่าใช้ไดร์ปกติๆ ศิริก็ได้นอนไวขึ้นมาก เลยเลิฟมากๆ ซึ่งศิริก็ขอจบการเม้ามอยกับพส ในหัวข้อ เนรมิตผมสวยแห้งไวทำได้หลายทรงกับหวีไดร์ 4in1 My Daerie ไว้เพียงเท่านี้ เจอกันรอบหน้าจ้า Have a Nice Day ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกท่านนะคะ รักษาสุขภาพกันด้วยน้า บ๊ายบายยยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE