บอกลาขนจุกกุแร้ยาวไว ขนคุด ตอแข็งด้วยเครื่องเลเซอร์💖👋🏼

40 16

สวัสดีค่าทุกคนน ทนกระแสไม่ไหว วันนี้จัดมาแล้วค่าาาา 𝕀𝕥𝕖𝕞𝕤 ถูกและดี สายเข้าคลีนิค ทำสปาต้องเลิฟฟ💖


𝕀𝕥𝕖𝕞𝕤 ที่จะมีรีวิววันนี้ก็คือ เครื่องเลเซอร์ที่ช่วยกำจัดขน และลดรอยแผลเป็น เพิ่มความกระจ่างใส แบรนด์ bemyeverydayyy


ขอเกริ่นก่อนว่า ปกติเวลาจะถอนขนจั๊กกะแร้ มุกจะใช้เครื่องถอนขนอัตโนมัติ แต่ผลลัพธ์ที่ได้มันไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ขนที่ขึ้นใหม่มันแข็งๆ หนาๆและเป็นตอ เห็นช่วงนี้กระแสเครื่องยิงเลเซอร์มาแรง เลยจัดมาเครื่องนึง บอกเลยไม่ผิดหวังค่าาา💖💖

มาดูที่จุดเด่นของเครื่องเลเซอร์จากแบรนด์ bemyeverydayyy  กันหน่อย

👉🏼 เครื่องเลเซอร์ 2 in 1 ที่ช่วยกำจัดขน + ลดรอย บูสความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำรอยสิวรอยดำต่างๆ สวยครบ จบเครื่องเดียวเลย

👉🏼 ใช้ technology กำจัดขนด้วยแสง IPL ที่อัพเกรดใหม่ เลเซอร์ที่ได้อ่อนโยน มาพร้อมเซนเซอร์ที่ช่วยกระจายพลังงานไปให้แบบทั่วถึง ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่ายเซนซิทีฟ 

👉🏼 มี Technology ควบคุมอุณหภูมิบนหน้าผิว ไม่ให้ร้อน ทำให้สบายผิวกว่าถึง 5 เท่า สามารถยิงเพื่อกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวฟื้นฟูตัวได้ดีขึ้น

👉🏼 สามารถกำจัดเส้นขนได้แบบแม่นยำยิ่งขึ้น ขนเส้นหนาๆเอาอยู่แน่นอน โดยหลักการทำงานของเครื่องนี้ เมื่อยิงลงรากขนจะทำให้รากขนฝ่อตัว ซึ่งทำให้ขนที่ขึ้นใหม่เส้นเล็กลง บางลง หากใช้ต่อเนื่อง ขนก็จะไม่ขึ้นใหม่อีก

👉🏼 ยิงได้แบบไม่อั้น ไม่ต้องกลัวหมด 

👉🏼 แนะนำให้ใช้ตั้งแต่ 4 - 8 สัปดาห์ขึ้นไป ถึงจะเริ่มเห็นผล



เครื่องนี้สามารถใช้ได้ทุกส่วนที่มีขน และรอยแผลเป็น จุดด่างดำต่างๆเลย ส่วนวิธีใช้ก็ง่ายมาก ขออนุญาตสาธิตขนที่นิ้วนะคะ(เป็นคนมีกรรม มีขนทุกส่วน ตั้งแต่ซอกนิ้วมือ นิ้วเท้า ขนแขน ขนขา ขนจุกกุแร้ และขนจิมิ)

1.ใช้ที่โกนขน โกนตามแนวขน (ไม่โกนย้อนนะคะ)

2.นำเครื่องยิงเลเซอร์ เสียบปลั๊ก 

🕶วิธีเปิด-ปิด คือ กดเครื่องค้างไว้ 

🕶วิธีปรับระดับ ให้กดปุ่มตรงกลาง 1 ครั้ง 

🕶ส่วนวิธีทำให้เครื่องเลเซอร์ทำงาน เราไม่ต้องกดอะไรเลย เพียงแค่นำเครื่องเลเซอร์ไปจ่อที่บริเวณผิวหนัง น้องก็จะมีลำแสงพิฆาต ออกมาเองอัตโนมัติ แค่นี้เองง่ายมากกก

📍ปล.แนะนำให้สวมใส่แว่นก่อนยิงเลเซอร์นะคะ ส่วนตัวมุกใช้เครื่องเลเซอร์ระดับ 1-2 แบบวันเว้นวันนะคะ 


หลังจากสาธิตวิธีใช้เครื่องเลเซอร์ไปแล้ว มาแชร์ผลลัพธ์ที่ได้จากเครื่องนี้กันบ้าง💖

ผลลัพธ์ที่ได้จากซอกนิ้วมือ จะเห็นได้เลยชัดเลย ว่าขนบางเส้นขึ้นช้าลง ขนที่ขึ้นใหม่เส้นบางลง

ผลลัพธ์ที่ได้จากขนจุกกุแร้ จะเห็นได้ชัดเลย ว่าขนหลายๆเส้นเริ่มบางลง และขนขึ้นช้าลง ไม่มีขนคุดแล้วด้วย และจุกกุแร้ก็ขาวขึ้นมานิดนึงเริ่ดมากค่าาาา 


ใครยังไม่เคยลองใช้เครื่องเลเซอร์ หรือผิดหวังกับเครื่องยิงเลเซอร์ยี่ห้ออื่นมา มุกแนะนำแบรนด์นี้เลยค่ะ เครื่องนี้ช่วยประหยัดเงิน ประหยัดเวลา สามารถใช้ตอนไหน เมื่อไหร่ก็ได้ และไม่เจ็บเหมือนไปยิงเลเซอร์ที่คลีนิกด้วย หลายคนที่เคยไปยิงเลเซอร์ที่คลีนิกจะรู้เลยว่ามัน ดุ้งๆ เจ็บๆ แต่ตัวนี้ไม่เจ็บแน่นอน เพราะน้องมาพร้อมเทคโนโลยีและหัวยิงตัวใหม่ที่เค้าใส่มาทำให้สบายผิว เวลายิงเครื่องนี้จะรู้สึกอุ่นๆเพราะพลังงานลงไปได้จริงถึงรากขน จะไม่ได้แสบร้อนอยู่บนหน้าผิว ขนเส้นหนา เส้นใหญ่แค่ไหนก็เอาอยู่ ยิ่งยิงขนค่อยๆอ่อนลงจนหายเกลี้ยงได้ นอกจากยิงขนจั๊กแร้ ขนแขน ขนขาแล้ว เรายังเอาไปยิงขนจิมิได้ด้วยนะ  


ใครไม่มีตำด่วนๆเลยค่ะ ใช้ง่าย คุ้มมากก ประหยัดเวลาไปเยอะเลย ใครอยากได้ฟีลเหมือนไปทำยิงเลเซอร์ที่ร้าน แนะนำให้สะกิดคนที่นั่งข้างๆมาทำให้ก็เริ่ดนะคะ😆😆

พิกัด มุกซื้อจาก Lazada Official Store ของทางแบรนด์ Bemyeverydayyy หรือสั่งผ่านทางไลน์ของทางแบรนด์ก็ได้นะ แอดมินตอบไว บริการเริ่ด ประกัน 1 ปีจุกๆ รีบไปตำด่วนค่า

วันนี้ขอตัวไปก่อน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าค่าา บ๊ายบายยยย👋🏼👋🏼


———————————————————


Page Facebook : Mukmiff Review

 


mukmiff

mukmiff

สวัสดีคะ ชื่อมุกมิฟ นะคะ 🍦
เป็นสาวผิวผสม ผิวแพ้ง่าย
------------------------------------------------------
contact me
🍪 Line: Mukmiff

FULL PROFILE