Ira Natural Products ลิปออแกนิค สุดปัง

42 18

สวัสดีค่าสาวๆ ห่างหายกันไปนานเลย ช่วงนี้ฝนตกหนักดูแลสุขภาพกันด้วยน้า วันนี้แพทมีไอเท็มลิปออแกนิคสุดคิ้วท์มาแนะนำค่า ก่อนอื่นเลยต้องขอเล่าก่อนว่าแพทเป็นคนหาลิปที่ถูกกับสุขภาพริมฝีปากยากมาก เนื่องจากเป็นคนที่ปากแห้งมากกกก เดี๋ยวจะแนบรูปให้ดูเป็นหลักฐาน แพทรู้สึกว่าแพทแพ้ลิปที่มีส่วนผสมของน้ำหอม เลยต้องหาลิปที่เป็นออแกนิคและทำให้ปากดูสุขภาพดี และในที่สุดแพทก็เจอเจ้าลิป Ira Narural Products ตัวนี้เลยค่า

มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี แต่แพทชอบทุกสีเลยสั่งมาหมดเลย

แพทขอเกริ่นก่อนว่า แบรนด์ Ira ไม่ได้ผลิตแค่ตัวลิปให้เป็นออแกนิค แต่เขาใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการจัดส่งสินค้า ไม่ใช้พลาสติกบับเบิลห่อพัสดุ แต่ใช้เป็นกาบกล้วยแห้งเพื่อกันกระแทก แพคเกจของลิปใช้พลาสติกน้อยที่สุด ด้ามจับเป็นด้ามไม้ ใส่ลิปมาในถุงผ้าที่นำไปใช้ต่อได้ น่ารักมากกกกกกกก คือปลื้มแบรนด์นี้ตั้งแต่ยังไม่ได้ใช้

มาดูที่ตัวเนื้อลิปกันบ้าง เนื้อจะเป็นแบบลิปกลอส ชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย สีชัด ซึ่งแตกต่างจากแบรนด์อื่นมาก แบรนด์อื่นส่วนมากลิปกลอสสีจะออกน้อยมากเนื่องจากมีความมัน แต่ Ira Natural Products Moisture Lock Lip Gloss with Enfleurage oil ปาดสีสวอชทีเดียวคือสีติดเลยค่ะ

และจุดที่แพทชอบที่สุดสำหรับแพทคือ กลิ่นค่ะ อย่างที่เคยบอกไปแพทแพ้ลิปที่ใช้ส่วนผสมของน้ำหอม ปากจะแห้งแตกมาก ลอกออกมาเป็นแผ่นๆ

แต่ลิปตัวนี้ใช้ส่วนผสมน้ำมันมะพร้าวในการให้ความชุ่มชื้น และใช้เมล็ดกาแฟออแกนิคในการแต่งกลิ่น คือทาแล้วจะได้กลิ่นมะพร้าวบวกกับกลิ่นกาแฟอ่อนๆ คือผ่อนคลายสุดๆไปเลยค่ะ ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

และที่สำคัญลิปกลอสตัวนี้ไม่ได้ทำให้เราริมฝีปากสีสวยอย่างเดียวแต่ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากเราอีกด้วย

มาดูสีกันแบบชัดๆ 4 สีเหล่านี้ เรียกว่า Change Collection เป็นคอลเลคชั่นแรกของแบรนด์ ไอรา ที่ใช้ส่วนผสมจากในประเทศเราเป็นหลัก

มาที่สีแรก

Cherish Red สีลิปตัวนี้จะออกแดงกล่ำ ๆ ไม่แป๊ดจนเกินไป ทาแล้วได้ลุคสาวมั่นสุดๆ

Natural Orange ใครมองหาลิปโทนส้มต้องโดนตัวนี้ให้ได้ แพทชอบมากเป็นส้มแบบไม่ฉูดฉาดจนเกินไป ทาแล้วให้ความเฟี๊ยตๆ

Pleasant Pink ตัวนี้เป็นลิปโทนสีชมพูอ่อน ทาแล้วดูธรรมชาติ ดูปากสุขภาพดีฉ่ำๆ

Warm Glow Nude ลิปสีนี้จะออกส้มนู้ดๆ ดูธรรมชาติๆ สาวหวานต้องชอบแน่นอนค่า

แพทชอบความเป็นลิปไอราเพราะว่าคุณภาพของลิปแตกต่างจากลิปกลอสทั่วไป คือสีชัด ให้ความชุ่มชื่น ไม่ทำให้ปากแห้ง แถมช่วยบำรุงริมฝีปากด้วย จากเมื่อก่อนแพทใช้ลิปอะไรก็มักจะปากแห้งลอกเป็นแผ่นๆ แต่หลังจากใช้ลิปไอรา บอกเลยสุขภาพริมฝีปากดีขึ้น เนียนและนุ่มขึ้นมาก และที่สำคัญคนใช้ลิปกลอสเป็นประจำจะต้องมีฟีลผมปลิวติดปากบ้างแหละ เพราะว่าลิปกลอสส่วนมากจะเหนียว แต่ของ Ira Natural Products Moisture Lock Lip Gloss with Enfleurage oil ไม่เป็นแบบนั้นค่า เนื่องจากเขาใช้น้ำมันมะพร้าวเป็นส่วนผสมให้ความชุ่มชื่น ลิปกลอสตัวนี้จึงไม่เหนียวและทาแล้วไม่หนักปาก หลังจากทาไปสักพักลิปจะค่อยๆเซ็ทตัวไม่มันเยิ้มเหมือนลิปกลอสทั่วไป บอกเลยว่าลองเหอะ

เห็นคุณภาพขนาดนี้อยากรู้ราคาลิปกันใช่ไหมล่ะ ราคาอยู่ที่แท่งละ 550 บาท ขนาด 3.5 กรัม

 พิกัดตามนี้เลยน้าทุกคนนนน

Instagram : ira_thailand


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE