สบู่ฟอกนวดกระชับหน้าอก ผิวสะอาดเนียนนุ่มเปล่งปลั่ง ได้ในก้อนเดียว | HAPCEN

44 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน ช่วงนี้อาจจะเห็นศิริบ่อยๆอย่าเพิ่งเบื่อกันน้า เก็บตัวไปใช้โปรดักส์ลองของเยอะมากๆค่ะ อัดอั้น 555 ซึ่งวันนี้เป็นเรื่องของสบู่ก้อนจ้า บอกก่อนเลยว่าศิริเคยใช้สบู่ตัวนี้มาเข้าก้อนที่ 4 แล้ว เมื่อก่อนได้มีโอกาสร่วมงานกับทางแบรนด์ใช้แล้วติดใจมาก เพราะใช้แล้วผิวศิรินุ่มและเนียนขึ้นมาก อาบน้ำแล้วผิวไม่แห้งเลย หอมมากกกก รวมถึงเค้าสามารถนวดหน้าอกให้กระชับขณะอาบน้ำไปในตัวได้ด้วย

//

จึงติดใช้น้องเค้ามาพักนึง แต่ด้วยความที่เราต้องลองสินค้าหลากหลายเลยหยุดใช้น้องเค้าไป แต่ด้วยความคิดถึงน้องและศิริยังไม่เคยทำกระทู้สบู่ก้อนเลย คิดว่าน้องติดท็อปในหมวดสบู่ก้อนที่ศิริได้ลองใช้แล้วแฮปปี้เลยก็ว่าได้ ก็เลยขอสักหน่อยยยยย ..

HAPCEN Tomato with Pueraria Soap

สบู่มะเขือเทศใส่ไส้กวาวเครือขาว

ขนาด 100 กรัม : 135.-

//

สบู่แฮปเซนเป็นสบู่กลีเซอรีนธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื่นสูง อ่อนโยนกับผิวใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางค่ะ น้องสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย รวมถึงนวดกระชับหน้าอกไปในตัวเวลาอาบน้ำ ถือว่าตอบโจทย์คนขี้เกียจแบบศิริ ไม่ต้องสรรหาพวกครีมทานวดหน้าอกมาใช้เลย ซึ่งสายขี้เกียจแบบเราไม่ค่อยตอบโจทย์ในการใช้ครีมนวดหน้าอกค่ะ รีบบ้างลืมบ้าง ขี้เกียจบ้าง แต่เมื่อมาในรูปแบบสบู่ จึงช่วยประหยัดเวลามากๆ เพราะเราอาบน้ำกันทุกวันอยู่แล้วเนอะ ทำให้ศิริสามารถใช้ได้ต่อเนื่องในทุกๆวันค่ะ

ซึ่งสบู่แฮปเซนต่างจากสบู่ทั่วไปคือ ทางแบรนด์ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยและความสะอาดของผิวมาเป็นอันดับแรกค่ะ จึงผลิตสบู่จากกลีเซอรีนธรรมชาติ และมีส่วนผสมของน้ำมากกว่า 20% ยังใส่ใจในกระบวนการตากสบู่แบบธรรมชาตินานกว่า 2 สัปดาห์ หรือคิดเป็น 100 เท่าของสบู่ทั่วไปเลย ทำให้ได้สบู่ก้อนแข็งที่มีความคงตัวได้ดี ไม่ละลายหรือยุ่ยง่ายเกินไป ฟองนุ่มเนียนละเอียด และอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประโยชน์กับผิวจ้า
//
Main ingredient
มะเขือเทศ : ซึ่งอุดมไปด้วย Vitamin C และ Vitamin A ช่วยลดการเกิดสิวทุกชนิด ลดการอักเสบของผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่คล้ำเสียออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง เรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
กวาวเครือขาว : ขึ้นชื่อมากๆในเรื่องช่วยบำรุงผิวเด้งเต่งตึง กระชับ เปล่งปลั่งดูมีน้ำมีนวล 
น้ำผึ้งแท้ : รักษาสมดุลของผิวได้ดีทำให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน พร้อมทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าทำให้ผิว กระจ่างใส เนียนนุ่ม

Texture : เป็นสบู่กลีเซอรีนที่คงรูปได้ดี ด้วยความที่ด้านในเค้าใส่ไส้กวาวเครือขาวแบบในภาพ เวลาใช้ไปสักพักผิวน้องจะไม่เรียบเหมือนสบู่ทั่วไปนะคะ แต่ไม่บาดผิวแน่นอน ฟองน้องกำลังดีเลยค่ะ ฟองนุ่มเนียนละเอียดจริงๆค่ะ ยิ่งใช้ที่ตีฟองฟองยิ่งเยอะยิ่งนุ่มมากกกกก กลิ่นหอมละมุนถูกใจศิริมากกก ไม่ได้หอมหวานดอกไม้ แต่เป็นฟีลหอมสดชื่นในแบบที่ผู้หญิงต้องเลิฟค่ะ กลิ่นฟรุตตี้ที่หวานละมุนไม่เปรี้ยวเกินไป สดชื่นดีค่ะ

How to : น้องเค้าฟอกได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลย ไม่เอี๊ยดผิวเลย ศิริเคยเทสใช้สบู่แฮปเซนล้างเมคอัพมาแล้วถือว่าประสิทธิภาพในการล้างเครื่องสำอางน้องทำได้ดีเลย เมคอัพออกหมดค่ะ วันสบายๆทากันแดดแป้งฝุ่นบางๆก้อนเดียวเอาอยู่ค่ะ ล้างออกแล้วผิวเด้งดูชุ่มชื้นดีงามเลย แต่วันไหนที่ศิริแต่งหน้าหนักมากๆกันน้ำยืนหนึ่งก็จะใช้ Cleansing Oil ก่อนแล้วตามตัวสบู่แฮปเซนค่ะ

//

ส่วนผิวกายก็สามารถมาฟอกได้เหมือนสบู่ทั่วไปเลย แต่แนะนำว่าฟอกทั่วแล้วก็จะถูๆนวดๆน้องเค้านิดนึง และเน้นนวดหน้าอกวนไปค่ะซึ่งวิธีนวดหน้าอกสามารถไปเสิชหาข้อมูลได้ทั่วไปค่ะ ถ้าชั่วโมงเร่งรีบก็ไม่ต้องใช้เวลานวดนานมากค่ะเน้นว่าเราทำเป็นประจำก็เพียงพอแล้ว ล้างออกก็ง่าย ผิวเนียนนุ่ม ไม่ทำให้ผิวแห้งค่ะ

ผิวดูเปล่งปลั่งเนียนไปทั้งตัวจ่ะแม่จ๋า ศิริใช้สบู่แฮปเซน ควบคู่กับการสครับผิวกายสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งและทา Body Oil หลังอาบน้ำเป็นประจำ ในเรื่องหน้าอกกระชับเอาตรงๆศิริไม่ได้เป็นคนที่มีหน้าอกอะไรมาก แต่ช่วงนี้ศิริเริ่มลดน้ำหนักควบคุมอาหารจึงทำให้หน้าอกเล็กลง แต่หน้าอกไม่ได้หย่อนคล้อยลงไปกว่าเดิมแม้จะลดน้ำหนักไป 5 โลในระยะเวลาสั้นๆ ส่วนผิวหน้าศิริไม่ค่อยมีปัญหาสิวมากนักนะคะ ยังเคลมไม่ได้เต็มปากว่าลดสิวขนาดไหน แต่เรื่องผิวสะอาด ผิวเปล่งปลั่งดูอิ่มน้ำศิริไม่เถียงเลยยย

//

แต่ศิริอยากเน้นเรื่องผิวนุ่มเด้งและเนียนมากๆ ว่ารู้สึกผิวพรรณเราดูเด็กลง เต่งตึง สดใสเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้นดีกว่าสบู่ก้อนทั่วไปจริงๆค่ะ ฟอกไปขี้ไคลก็หลุดออกมาดีอยู่น้าา และน้องเค้าหอมมากกกกก ศิริแฮปปี้มากเวลาอาบน้ำ ฟองดีกลิ่นดี ราคาก็ดี ก็อาบวนไปซิค่ะ 5555

ทั้งนี้ทั้งนั้นสบู่ไม่ใช่ยาวิเศษนะคะ ที่จะใช้ 5 วัน 7 วันจะเนียนเป็นก้นเด็กหรือหน้าอกตึงเหมือนไปทำมา ก็ต้องใช้เวลากับน้องเค้าหน่อยเนอะ เรื่องผิวมันมีหลายปัจจัยมาเกี่ยวข้องด้วยค่ะ ตอนนี้ศิริลองเทสโปรดักหลายชิ้นเพื่อเอามาบอกต่อเพื่อนๆ อาจจะต้องมีการเปลี่ยนโปรดักส์ลองของใหม่ๆอยู่เสมอ ตัวไหนใช้มาก่อนแล้วดี ศิริแค่อยากเป็นกระบอกเสียงค่ะ ศิริคิดว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ชอบใช้สบู่ก้อน มองหาสบู่ก้อนที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น อยากมีผิวกายไปจนถึงหน้าอกกระชับแบบไม่ต้องทาครีมนวดหน้าอก อยากหาสบู่ที่ก้อนเดียวจบทั้งหน้าทั้งตัว ทำความสะอาดผิวได้ดีโดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ศิริก็แนะนำเลยค่ะ จะลืมฟีลอาบน้ำสบู่ก้อนแบบเดิมๆไปเลย เพลินไม่ไหว ราคาไม่ได้แรง 135 บาทใช้ได้นานอยู่เกือบเดือน เหมือนเค้าจะมีโปรโมชั่นด้วย

//

สามารถไปลองน้องเค้าได้ทางช่องทางออนไลน์ด้านล่างจ้า

Line : @hapcen

Page Facebook : แพรวพราว สบู่สมุนไพรกวาวเครือขาว เคล็ดลับหน้าใส เสริมหน้าอกเด้ง

//

ใครเคยลองหรือลองแล้วเป็นยังไงเม้ามอยกันได้น้าา หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามและอ่านจนจบนะคะ ช่วงนี้เจอบ่อยอย่าเพิ่งเบื่อขี้หน้าศิริน้า 555 Have a Nice Day ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกท่านเลยค่ะพส รักษาสุขภาพด้วยค่ะทุกคน บ๊าย บายยยยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE