ใช้ดีบอกต่อ!....ลิปมัน ลิปกลอส คู่ใจใช้แล้วปากนุ่มชุ่มชื้น

50 19

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามีไอเทมดีๆ มาแชร์มาบอกต่ออีกเช่นเคยน้าาา ตามหัวข้อเลยจ้า รอบนี้นำเสนอไอเทมลิปกลอสหรือลิปมันที่เราใช้แล้วชอบ ซื้อซ้ำใช้วนไปวนมาบ่อยๆ 

เอาจริงๆ ลิปมันลิปกลอสเนี่ยเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยนะ เราต้องทาทุกวันมีพกติดกระเป๋าไว้ตลอด นอกจากจะทาก่อนลงลิปสติกแล้วช่วงระหว่างวันก็มีหยิบมาทาเรื่อยๆ เพราะส่วนตัวเป็นคนปากแห้งแล้วก็แพ้ง่ายด้วย ฉะนั้นแบรนด์ที่เราใช้ก็เน้นแบบธรรมชาติและเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยจ้า....จะมีแบรนด์ไหนบ้างมาดูกันเลย


Lip Care เภสัชกร

เริ่มกันที่แบรนด์แรกเป็นลิปมันในตำนานของเราเลยก็ว่าได้เพราะว่าใช้มานานมากตั้งแต่เด็กๆ มีติดบ้านตลอด ก็คือ  "Lip Care เภสัชกร " หรือที่เราคุ้นหูกันในชื่อ "ลิปมันเภสัช" ข้อดีคือให้ความชุ่มชื้นดีมากกกกกก และราคาดีตลับละ 15 บาท (เราชอบซื้อตุนทีละ 2-3 ตลับเลยล่ะ) 

เนื้อลิปจะเป็นเจลใสๆอมชมพูนิดๆ (แต่พอทาลงไปที่ปากแล้วไม่มีสีนะ) จะให้ความมันแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนใหญ่เราจะใช้ทาช่วงกลางคืนก่อนนอนพอกหนาๆ แบบไม่ต้องกลัวเปลืองเลย อาจจะดูปากมันๆ หน่อยแต่ไม่เป็นไร พอตื่นเช้ามาปากนุ่มชุ่มชื่นเลยจ้า ....ใครที่ปากแตกปากแห้งช่วงหน้าหนาวอันนี้เอาอยู่เลยถูกและดีมีอยู่จริง 

ราคา 15 บาท / ปริมาณ 2 กรัม



L'Occitane Shea Lip Balm

ตัวต่อมาเป็นลิปบาล์มสุดเลิฟจาก L'Occitane แบรนด์นี้ทุกคนรู้จักดีว่าผลิตภัณฑ์เค้าเด่นตรงส่วนผสมหลักคือ "เชียร์บัตเตอร์" ซึ่งในลิปบาล์มรุ่นนี้ก็มีส่วนผสมหลักเป็น เชียร์บัตเตอร์เช่นกัน และอย่างที่เรารู้กันดีว่าคุณสมบัติของเชียร์บัตเตอร์คือเติมความชุ่มชื้น สามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวและผม จึงเหมาะกับเรามากที่ต้องการความชุ่มชื้น

เนื้อลิปจะเป็นเจลนุ่มๆ ไม่มีสี ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นมีความมันวาวเล็กน้อยแต่ไม่ถึงกับรำคาญปาก(แนะนำว่าใช้แค่นิดเดียวก็พอ) และอีกอย่างเราชอบลักษณะของแพคเกจเค้าด้วยนะเป็นหลอดบีบใช้งานสะดวก ส่วนใหญ่เราจะทาตอนเช้าบำรุงก่อนจะลงลิปสติก เค้าช่วยให้ปากชุ่มชื้นและทาลิปไม่ตกร่องด้วย ราคาอาจจะสูงหน่อยแต่บำรุงดีและใช้ได้นานเลยล่ะ 

ราคา 450 บาท / ปริมาณ 12 กรัม


Ira Moisture Lock Lip Gloss with Enfleurage Oil

สุดท้ายเป็นลิปที่เรานำเสนอมากๆ เป็นของ “Ira” เราขอเรียกสั้นๆ ว่าลิปกลอสไอราแล้วกันเนอะ เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนต้องรู้จักแบรนด์นี้แน่นอน เพราะเค้าเด่นในเรื่องของการรักษ์โลกและส่วนผสมมาจากธรรมชาติ แม้กระทั่งแพคเกจเองก็ยังเป็นธรรมชาติตัวฝาทำจากไม้มาในถุงผ้าที่สวยงามเป็นการลดการใช้พลาสติกอีกด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่เราเลิฟสุดๆ โดยคอลเลคชั่นนี้เค้าเน้นความเป็นธรรมชาติเหมือนเดิมแต่เพิ่มเติมคือในทุกๆ การสั่งซื้อยังมีส่วนร่วมในการบริจาคด้วยนะคะ สวยแล้วยังได้บุญอีกด้วยค่ะ

เราใช้เป็นสี "Warm Glow Nude" จะเป็นโทนนู้ดส้มๆ (เค้ามีหลายสีนะโทนแดงโทนชมพูก็มีแต่สีนี้สวยถูกใจเรามากที่สุด)  เนื้อลิปนุ่มละมุนไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่มันเยิ้มจนเกินไป ทาแล้วสบายปาก สีระเรื่อกำลังดี ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของเมล็ดกาแฟ ซึ่งกลิ่นนี้ก็เป็นกลิ่นธรรมชาติไร้สารเคมีอีกด้วย เหมาะกับวันสบายๆ ที่ไม่อยากแต่หน้าจัด แค่ทาแป้งแล้วทาลิปไอรานี้ก็ออกจากบ้านได้เลย และที่ชอบอีกอย่างคือ ผมไม่ติดปากนะจ๊ะ! ลมพัดแรงแค่ไหนก็ไม่กังวลสวยได้ทุกองศาเลยจ้า ^^

ราคา 550 บาท / ปริมาณ 3.5 กรัม

ให้ดูสีเวลาที่ทาที่ปากจริงๆ จะประมาณนี้เลยจ้า 


และนี่คือลิปบำรุงปากคู่ใจทั้ง 3 แบรนด์ของเราที่ใช้แล้วชอบมากๆ ในตอนนี้ หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ กันน้า ใครที่กำลังมองหาลิปมันหรือลิปกลอสบำรุงปากแบบที่อ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ก็ลองเอาไปเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจดูได้จ้า คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาฝากกันอีกรอติดตามได้เลย วันนี้ขอตัวไปก่อนจ้า บ้ายย บายย 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE