ปิดผมขาวได้สนิทสุด พร้อมสีแฟชั่นด้วย ^^

43 16


L'Oreal Excellence Fashion Crystal Ash 10.11 ปิดผมขาวสนิทแถมยังเป็นสีแฟชั่น

ทำเองได้ง่ายมาก อยากได้สีไหนจิ้มไปเลยทำแล้วสีออกมา ใกล้เคียงกับกล่องเลยทีเดียว เลือกสีนี้ให้คุณเบนซ์เพราะว่าต้องการให้ดูความสว่างขึ้นมีสีประกายชมพูหม่นๆ และอันนี้เป็นเบอร์ที่อ่อนที่สุดของ Collection นี้เลยก็ว่าได้ ❤

พร้อมแล้วเรามาเริ่มกันเลยค่ะ! อุปกรณ์ในกล่องให้มาครบพร้อมถุงมือ 1 คู่ ก่อนเริ่มทำสีแกะกล่องมาแล้วอ่านวิธีทำกันก่อนนะทุกคน🥰


ในกล่องนี้ มีทรีทเม้นท์ให้เราชโลมผมก่อนเริ่มทำด้วยล่ะ ให้ทาทิ้งไว้ก่อนลงสี 3-5 นาที หลังจากนั้นก็นำน้ำยากับครีมทั้ง 2 ตัว มาผสมให้เข้ากัน เชคเบาๆ ขึ้นลงขึ้นลง หลังจากนั้นก็เลือก หักที่ปลายแหลมหรือจะเปลี่ยนเป็นหัวแปรงก็ได้เพื่อความถนัดของแต่ละคน 


ทางเราเลือกเป็นหัวแปรงนะ ง่ายดีแค่หวีและบีบลงไปแล้วก็หวีเหมือนที่เราหวีผมเลย ลงสีและนวดชโลมให้ทั่วศีรษะ เสร็จแล้วก็พักไว้ ถ้าใครมีฟิล์มถนอมอาหารก็สามารถมาพันไว้ก็ได้หรือเป็นหมวกอาบน้ำก็ได้ค่ะ


รอบนี้คือเราเติมสีให้คุณเบนซ์เค้า ก็จะทิ้งไว้ประมาณ 25-30 นาที พอครบเวลาแล้วก็นวดผมก่อนล้างซะหน่อย ล้างสระออกให้สะอาด (ล้างจนน้ำใสและผมไม่ลื่น)


ปิดท้ายด้วยทรีทเม้นท์สำหรับบำรุงผมและช่วยให้สีเกาะนานยิ่งขึ้น 


โดยรวมแล้วถือว่าค่อนข้างพอใจนะ เป็นตัวเลือกแรงๆ จะเลือกหากมีผมขาวเยอะๆ


แต่เรื่องกลิ่นคือต้องยอมเลย แรงมาก ล้างแล้วยังมีติดจมูกอยู่เลย ต้องสระไปอีกสองสามวันกลิ่นที่ผมก็เริ่มจาง และชอบตรงที่ว่าไม่มีสีผมติดกับผ้าเช็ดตัวเหมือนผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวแบรนด์อื่นๆ ❤



ส่วนเรื่องสีนี่คือชัดเด่นมาแต่ไกลขนาดทำตอนมืดๆ แบบนี้ สียังสว่างเตะตาเลย ถ้าตอนกลางวันไปออกแดดสีคงยิ่งชัดกว่านี้แน่นอน



ใครชอบโทนสีสว่างชัดๆ แต่ยังหาผลิตภัณฑ์ได้ไม่ถูกใจ ลองให้ L'Oreal Excellence Fashion Crystal Ash 10.11


ตัวนี้เป็นตัวเลือกดูนะคะ



#ส้มไปเรื่อย #ส้มรีวิวเอง


#ปิดผมขาว #แฟชั่น #เบนซ์มาแล้ว





Sompairueai

Sompairueai

เจ้าของเพจ ส้มไปเรื่อย🍊 ค่า
www.facebook.com/sompairueai

FULL PROFILE