หน้าเป๊ะด้วยแป้งพัฟในตำนาน! รีวิวแป้งรองพื้นที่อยากลองของ Cute press

44 21
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่า วันนี้ปอก็จะมารีวิวของรางวัลจากJeban  
"หน้าเป๊ะด้วยแป้งพัฟในตำนาน! แจกให้ลอง Cute Press Evory โฉมใหม่ 30 รางวัล"

ซึ่งปอเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับรางวัล เป็นครั้งแรก!!! ที่เคยได้รางวัล ดีใจมาก ๆ ค่ะ และปอก็ได้ไปลองใช้มาเป็นที่เรียบร้อยค่ะ เดี๋ยวตามมาดูรีวิวกันเลยค่า

สูตรที่ปอได้รางวัลมาเป็นสูตร

Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++

เฉดสีเป็นสี B2 ซึ่งเขาเคลมเอาไว้ว่า ตลับสีม่วง ปกปิดเนียนกริบเหมือนรีทัชผิว 

เพราะฉะนั้นเดี๋ยวมาลุ้นกันค่ะว่าจะสมคำร่ำลือไหม

รูปลักษณ์ภายนอก ดีไซน์ตลับรูปทรงเป็นแบบสีเหลี่ยมพกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งาน

ตัวล็อคเปิด-ปิดตรงนี้คือดีมาก แน่นหนา ปลอดภัย ไม่ต้องกลัวว่าเวลาเราใส่กระเป๋าไปแล้ว ตลับแป้งกระทบกับของในกระเป๋าแล้วจะเปิดเอง อันนี้ดีมาก แก้ปัญหาตลับแป้งเปิดเอง ซึ่งมันเลอะเทอะมาก ๆ ถ้าใครเคยเจอปัญหาเดียวกับปอนะคะ ตอบโจทย์ปอมากค่ะ

มาพร้อมกระจกในตัวตลับ เนื้อแป้งละเอียดมาก ๆ เป็นแป้งผสมรองพื้น ที่มีเทคโนโลยี Instant Retouch นวัตกรรมอณูแป้งรูปทรงคล้ายดอกกุหลาบที่ช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ แป้งรุ่นนี้เขาไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน จึงทำให้หน้าไม่มัน ไม่ดรอประหว่างวัน เหมาะสำหรับผิวมันอย่างปอมาก ๆ ค่ะ และยังกันน้ำ กันแดด UVA UVB SPF30 PA+++ ด้วยค่า


ดีทุกอย่าง ดีไปหมด ดียันพัฟ พัฟสีขาวเนียนนุ่มมาก ซับความมันได้เป็นอย่างดี แล้วตลับมีรูตารางระบายความอับชื้นของพัฟด้วยค่ะ มาค่ะ เดี๋ยวต่อไปเรามาลองใช้กันเลย!!

กรีี๊ดมากกกกก ทุกคนอย่าตกใจสภาพผิวหน้าของปอเลยนะคะ ความจุดรอยดำ รอยแดงเอย หลุมสิวเอย ผิวไม่เรียบเนียนเอย สภาพพพพ คือ ถ้าไม่ใช้รองพื้นก็ปกปิดไม่มิดจริง ๆ ค่ะ ในภาพหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ ลงสกินแคร์ ก็ลงแป้งรีทัชตลับม่วงนี้เลยค่ะ ไม่ได้ลงรองพื้นใด ๆ  ผลก็คือให้ความปกปิดมาก เรียบเนียน ผิวกระจ่าง สว่างขึ้นเลยค่ะ และถ้าสังเกตก็จะเห็นว่า ความมันวาวบนใบหน้านั้น ก็หายไปแล้วเช่นกันค่ะ 

ภาพนี้ภูมิใจนำเสนอมาก กล้องโทรศัพท์แบบไม่ปรับโหมดใด ๆ ถ่ายตอนเวลา 18.14น. เห็นเงาจากแสงไฟไหมคะ ฮ่า ๆ ที่อยากจะบอกก็คือ ปอไม่ได้เติมหน้าระหว่างวันเลย แต่งหน้าเสร็จ ออกไปทำธุระ กลับมาถึงบ้าน นึกขึ้นได้ว่าจะถ่ายรีวิวแป้ง แต่ดูเวลาอ้าวแสงหมด ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ไม่อยากให้เสียเวลา ก็เลยลองหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเผื่อได้ ตกใจมาก คือไม่คิดว่าเขาจะติดทนแบบนี้ เพราะปอเป็นคนที่ไม่ค่อยห่วงสวย ไม่ค่อยเติมหน้าระหว่างวัน ยิ่งถ้ามีธุระ มีงานก็ยิ่งไม่มีเวลามาสนใจเลย คือ เลิฟมาก บอกเลยว่า อยากลองมานาน ได้มาลองใช้แล้ว ยืนยันเลยค่ะ ว่าซื้อใช้ซ้ำแน่นอน!!!!!

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นอีกหนึ่งเสียง ที่หลาย ๆ คน ได้เป็นแนวทางในการตัดสินใจเลือกแป้งนะคะ ขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จากทาง Jeban ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน มาคอมเม้นท์ให้กำลังใจมือใหม่หัดรีวิวอย่างปอ ขอบคุณมาก ๆ ค่า


ปออะไรดี

ปออะไรดี

สวัสดีค่ะ ชื่อ แมงปอนะคะ ชอบลองใช้ ลองกิน ลองทำ ลองทุกอย่างที่อยากจะลองเลยค่ะ ก็มีทั้งพังและก็ปัง เอาเป็นว่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค๊าาาา

ยินดีรับรีวิวทุกอย่างจากในโลกและนอกโลก(ถ้ามีคนส่งมานะคะ ฮ่า ๆ ๆ)

FULL PROFILE